Bắt cóc cháu ruột bán sang Trung Quốc

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bắt cóc cháu ruột bán sang Trung Quốc

Congly.vn Ngày 29/8, Đồn Biên Phòng Bắc Sơn (thành phố Móng Cái, Quảng Ninh) cho biết vừa khởi tố vụ án hình sự về tội mua bán trẻ em đối với đối tượng Hoàng Thị Hồng, sinh năm 1975, quê quán Lương Xá, Lộc Hòa, Nam Định.

29/08/2014 10:30 PM
775

Đối tượng Hoàng Thị Hồng. Ảnh: baoquangninh

Trước đó ngày 28/8, Đồn Biên phòng Bắc Sơn nhận được tin báo của anh Hoàng Ngọc Cường (sinh năm 1979, quê quán Lương Xá, Lộc Hòa, Nam Định), trình báo việc chị gái ruột là Hoàng Thị Hồng lừa dẫn 2 con của anh Cường là cháu Hoàng Ngọc Khánh (sinh năm 2008) và cháu Hoàng Ngọc Khánh Linh (sinh năm 2012) từ Việt Nam sang Trung Quốc từ ngày 27/8.

Qua nắm bắt tình hình biết đối tượng Hồng đã đưa 2 cháu bé sang Đông Hưng (Trung Quốc), Đồn Biên phòng Bắc Sơn đã phối hợp với anh Cường và gia đình liên lạc vận động đối tượng Hồng đưa các cháu quay về Việt Nam. Đến chiều 28/8, Hồng đã đưa hai cháu về khu vực biên giới Km3 thuộc khu 7 phường Hải Yên (thành phố Móng Cái) và đến đầu thú tại Đồn Biên phòng Bắc Sơn về toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng Hoàng Thị Hồng, ngày 21/8, Hồng gặp đối tượng tên Hà (một người Việt Nam lấy chồng người Trung Quốc tại Tỉa Chiu, Quảng Đông, Trung Quốc). Hà có nói với Hồng là về Việt Nam tìm trẻ con đưa sang Trung Quốc bán cho Hà và hứa trả 10.000 NDT( nhân dân tệ) /1 trẻ và Hà đã đưa trước cho Hồng 2.000 NDT, sau khi giao người sẽ đưa nốt 8.000 NDT.

Được biết, đối tượng Hoàng Thị Hồng từng bị lừa bán sang Trung Quốc từ năm 20 tuổi, sau đó lập gia đình với một người Trung Quốc và sinh sống tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).


 

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý