Bắt được nghi phạm giết vợ, con Trưởng ban dân vận trong biệt thự

biettuot biettuot @biettuot

Bắt được nghi phạm giết vợ, con Trưởng ban dân vận trong biệt thự

Bộ Công an và Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết đã bắt được nghi phạm tại TP HCM. Bước đầu nghi phạm đã nhận toàn bộ hành vi giết vợ con ông Bùi Xuân Thườn

26/10/2016 08:15 PM
1,288

Nghi phạm tên Châu Minh Nhân (sinh năm 1996, quê và thường trú ở xã Mỹ Lộc, Tam Bình, Vĩnh Long) bị bắt tại phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM. Khi bị bắt, Nhân đang cầm điện thoại của bà Nga và đi chiếc xe máy của gia đình nạn nhân.

Bước đầu, Nhân khai nhận, do thiếu tiền tiêu xài nên đã lên kế hoạch đột nhập vào gia đình ông Bùi Xuân Thường, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy Châu Đức để cướp tài sản.

Theo lời khai của Nhân, khi đột nhập vào nhà của ông Thường, Nhân đã lấy gậy sắt đánh liên tiếp vào người và đầu của bà Nga và cháu Toàn khiến 2 mẹ con tử vong rồi cướp tài sản.

Hiện Công an đang di lý Nhân về Bà Rịa - Vũng Tàu để tiếp tục làm rõ.

Bắt được nghi phạm giết vợ, con Trưởng ban dân vận trong biệt thự

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến lấy lời khai nghi can Khôi. Ảnh: Tuổi Trẻ

Vụ trọng án xảy ra vào lúc gần 17h ngày 24/10, khi ông Bùi Xuân Thường đi làm về đến nhà, đi vào phòng ngủ ở tầng một căn nhà thì thấy vợ là Phạm Thúy Nga nằm bất động. Ông Thường vội hô hoán và cùng hàng xóm đưa vợ đến bệnh viện cấp cứu nhưng bà Nga đã tử vong.

Trong lúc ông Thường đưa vợ đi cấp cứu, người nhà của ông Thường tiếp tục phát hiện em Bùi Phạm Đức Toàn (con trai ông Thường) nằm chết trong tư thế bị trói, đầu có nhiều vết thương, trên nền nhà và trên tường nhà có nhiều vết máu.

Nhận tin báo, PC45 đã phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh, Công an huyện Châu Đức tiến hành khám nghiệm một phần hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Hơn 2 ngày sau khi vụ án xảy ra, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm gây án.

Liên quan đến vụ án, tối 25/10, lãnh đạo UBND huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, Bộ Công an đã vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại căn biệt thự của ông Bùi Xuân Thường - Trưởng ban Dân vận huyện ủy Châu Đức. 

Trao đổi với báo chí, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết đã nhận được thông tin vụ án mạng nghiêm trọng tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan Công an Bà Rịa- Vũng Tàu vẫn đang củng cố thông tin đã thu thập được, điều tra xác định nguyên nhân vụ án.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý