Bắt gặp bố vợ tương lai xin bát cơm thừa để ăn, chàng trai đã làm việc này khiến cả quán cơm sốc nặng

mesu mesu @mesu

Bắt gặp bố vợ tương lai xin bát cơm thừa để ăn, chàng trai đã làm việc này khiến cả quán cơm sốc nặng

Thay vì mua cho bố vợ tương lai bát cơm để ăn thì Tú lại làm 1 việc này khiến tất cả mọi người ở quán cơm đều sốc và thương thay cho người đàn ông tội nghiệp đó.

20/10/2016 09:46 AM
3,699

Trưa hết giờ làm Tú rủ mấy người đồng nghiệp ra quán cơm chay ở gần công ty ăn, dù sao hôm nay cũng là ngày Rằm anh muốn ăn những đồ thanh đạm 1 chút. Tú có gọi điện rủ bạn gái đi ăn cùng nhưng Liên kêu bận, từ chối lời mời của anh. Thôi thì người yêu không đi thì Tú đi cùng đám bạn luôn vậy.

Vừa ra quán cơm, Tú và đám bạn đã ngồi ăn ngay và thách đố nhau thằng nào xin được số điện thoại em bàn đối diện sẽ được 1 triệu đồng. Trò đấy khá hay nên mấy thằng bạn Tú thằng nào cũng hí hửng ra tiếp cận nhưng đều thất bại thảm hại. Chán nản, cả nhóm định đứng dậy đi về thì bất chợt có 1 người đàn ông khoảng tầm 50 tuổi, quần áo bẩn thỉu ngửa tay xin từng bát cơm thừa của khách để ăn cho đỡ đói.

Thấy ông chú ấy khá tội nghiệp, mọi người không ngại san sẻ phần cơm của mình cho người đàn ông ấy ăn. Bất chợt thằng Thứ (đồng nghiệp của Tú) bỗng thốt lên.

bo-vo8-blogtamsuvn

Tao không ngờ trai chảnh như mày lại có 1 ông bố vợ thấp hèn, nhơ nhuốc
đến thế đấy (ảnh minh họa)

- Ê, kia chẳng phải bố vợ tương lai của thằng Tú hay sao chúng mày nhỉ? Bữa trước đi chơi, tao thấy 2 đứa mày đưa chú này đi ăn cùng còn xưng bố con ngọt xớt cơ mà. Sao hôm nay nhìn thấy bố vợ tương lại đi ăn xin mày lại tỉnh bơ thế. Thôi, ra mua cho ông cụ xuất cơm để lấy lòng đi. Tao không ngờ trai chảnh như mày lại có 1 ông bố vợ thấp hèn, nhơ nhuốc đến thế đấy. – Bạn Tú cười đểu.

- Bố vợ thằng Tú thật à? Ôi chết thật, mời bác ấy vào đây ăn đi. Để tao đi gọi 1 xuất cơm mời bác ấy, ai lại để bố mẹ thế kia. Ra gọi ông cụ vào đi Tú.

- Chúng mày sao thế? Sao người đàn ông bẩn thỉu kia có thể là bố vợ tao được. Thôi, đứng dậy đi đi.

- Không phải bố vợ mày thì cũng mời ông ấy 1 bữa có chết đâu.

Nghe mấy cậu thanh niên nhắc đến mình, người đàn ông tội nghiệp kia vội cầm bát sang cười cười ngửa tay xin cơm thừa ở bàn Tú thì bất ngờ nhận được phản ứng này của cậu con rể tương lai.

- Ông quá trớn rồi nhé. Đừng tưởng tôi quen con gái ông là cái gì ông cũng đào khoét được của tôi. Đây, ông đói hả. Vậy thì ăn rồi biến đi đồ giẻ rách.

nha-nghi9-blogtamsuvn

Anh quá đáng vừa thôi (ảnh minh họa)

Tú cầm cả tô cơm thừa hất vào mặt bố vợ tương lai khiến cả quán cơm đều sốc nặng. Ai nấy cũng bất bình, phẫn nộ về hành động của Tú mà đứng dậy mắng nhiếc, chỉ trích anh vô lễ với người lớn 1 cách không thể chấp nhận được. Đúng lúc đó thì Liên lao vào tát bốp 1 cái vào mặt Tú rồi vội chạy ra đỡ bố mình dậy lớn giọng với bạn trai.

- Anh quá đáng vừa thôi. Bố tôi đã làm gì anh mà anh đối xử với ông mấy như vậy? Nếu như bố tôi không bị thần kinh, bỏ nhà chạy đi khắp nơi thì có lẽ tôi chẳng bao giờ biết được bộ mặt thật của anh đâu nhỉ? Chúng ta chia tay, người ăn ở thất đức như anh rồi sẽ bị quả báo thôi. Bố, chúng ta đi về. Con xin lỗi bố vì chuyện hôm nay.

- Liên, em dám lớn giọng với anh à? Em nên nhớ, em đang sống bằng tiền của anh đấy. Còn ông già này, ông ta điên nên bị như thế là đúng thôi. Em nên đưa ông ta vào trại tâm thần đi, ở với người điên rồi có ngày cũng bị điên theo đấy.

- Anh nói đủ chưa? Tiền ư? Tôi sẽ chuyển khoản trả anh không thiếu 1 đồng. Cho bạn gái vay được 20 triệu mà anh cứ như 2 tỷ không bằng ấy. Bố về thôi, từ giờ con sẽ không để kẻ tiểu nhân, bất lương này sỉ nhục bố nữa. Mình về thôi bố.

Đỡ người bố tội nghiệp ấy về trước sự thương cảm của bao người Liên vừa ức vừa thương bố vô cùng. Chỉ vì sợ xấu mặt với bạn bè vì sắp làm rể ông bố thần kinh mà Tú lỡ đối xử với bố cô như vậy sao. Thôi thì đây cũng là 1 lần để Liên nhận ra con người thật của Tú. Và cô tin điều rằng anh ta sẽ bị dư luận chỉ trích, chê trách. Chuyện xảy ra trong quán cơm hôm nay, Liên tin chắc sẽ khiến Tú nổi như cồn trên mạng xã hội nhưng nổi theo cách mà anh ta sẽ phải đối diện với tòa án lương tâm và bị mọi người ghét bỏ.

>> Biết mẹ chồng trao vàng giả cô dâu vẫn tươi cười nhận, nhưng khi đám cưới xong thì đây là cách cô con dâu cảm ơn “lòng tốt” của bà

Xem thêm

  • Chiếc ví của vợ sắp cưới không khi nào anh được mở ra và bí mật tày trời 1 ngày trước hôn lễChiếc ví của vợ sắp cưới không khi nào anh được mở ra và bí mật tày trời 1 ngày trước hôn lễ
  •  Lời nguyền năm xưa và giọt nước mắt lăn dài sau 10 năm gặp lại tình cũ Lời nguyền năm xưa và giọt nước mắt lăn dài sau 10 năm gặp lại tình cũ
  • Trớ trêu khi vừa cưới chưa kịp tân hôn chồng lại rủ đi thăm người yêu cũTrớ trêu khi vừa cưới chưa kịp tân hôn chồng lại rủ đi thăm người yêu cũ
  • Thấy người yêu nghèo, lại đi xe số cô gái bỏ đi biệt tích suốt 2 năm, ngày về cô làm một điều khiến ai cũng bái phụcThấy người yêu nghèo, lại đi xe số cô gái bỏ đi biệt tích suốt 2 năm, ngày về cô làm một điều khiến ai cũng bái phục
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý