Bắt gặp mẹ vợ tương lai bán rau ngoài chợ chàng trai ngồi trên ô tô đã có hành động không ngờ

mesu mesu @mesu

Bắt gặp mẹ vợ tương lai bán rau ngoài chợ chàng trai ngồi trên ô tô đã có hành động không ngờ

Vô tình, Minh đã làm bắn nước bẩn ở đường lên rổ rau của một bác bán rau ven đường. Anh định dừng xe xuống xin lỗi bác ấy nhưng lúc đó Hiên giục đi ngay...

29/08/2016 02:46 PM
13,387

Sau khi ra trường Minh về làm cho công ty của anh trai, lúc đó anh giữ chức vụ trưởng phòng. Cũng vì đẹp trai, có tài lại con nhà giàu nên anh được khá nhiều cô gái theo đuổi. Thực sự thì Minh cũng ý thức được rằng mấy cô chủ động theo đuổi lấy lòng anh là vì ham cái gia thế gia đình anh chứ chưa chắc đã phải vì tình yêu thực sự. Vậy nên Minh không vội vã quyết định yêu ai mà muốn cho mình thời gian tìm hiểu để chọn được người vợ thực sự.

Đợt đó công ty Minh có tuyển nhân sự cho dự án mới, phòng anh thì không tuyển thêm nhưng anh cũng có tham gia vào dự án này nên cũng chịu trách nhiệm phỏng vấn. Tuy nhiên đúng hôm phỏng vấn Minh bị đau họng nên anh không phỏng vấn trự tiếp mà chỉ chịu trách nhiệm chấm bài test. Trong nhóm ứng viên tới phỏng vấn hôm đó, Minh khá ấn tượng với Hiên – cô gái có gương mặt bầu bĩnh và khá thông minh trong giao tiếp.

Bản thân Minh thì đã ưng Hiên rồi, nhưng hội đồng phỏng vẫn có những 3 người nên không biết mọi người có đồng ý cả hay không. Minh cũng không muốn dựa vào việc anh là giám đốc mà ép mọi người nhưng nếu Hiên không trúng tuyển thì kiểu gì anh cũng tìm cách tán tỉnh cô bằng được vì thực sự anh đã bị cô gái ấy cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

OrgGanteng290

Nếu Hiên không trúng tuyển thì kiểu gì anh cũng tìm cách tán tỉnh cô bằng được vì thực sự
anh đã bị cô gái ấy cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. (Ảnh minh họa)

Từ hôm phỏng vấn cho tới khi có kết quả cuối cùng thời gian mà ứng viên phải chờ là 25 ngày vì dự án khá quan trọng nên công ty muốn tuyển người có năng lực thực sự. Vậy là thời gian đó, Minh lên kế hoạch tán tỉnh minh qua điện thoại. Chỉ bằng 1 tin nhắn nhầm, hai người đã bắt đầu có những tin nhắn xin lỗi qua lại rồi làm quen.

Đúng ngày biết kết quả Hiên đã trúng tuyển vào công ty của mình, Minh sung sướng tới mức muốn chạy ngay tới nhà báo tin cho cô biết nhưng lại cố gắng bình tĩnh. Minh muốn hẹn gặp Hiên vào ngày hôm sau vào buổi trưa, tại quán cà phê X. Hiên nói mai mình bận, chưa biết có gặp được không, có gì cô sẽ báo lại.

Sáng ấy Hiên đến làm việc ngày đầu tiên, cô sung sướng vô cùng vì được vào làm ở một công ty có tiếng như vậy. Điều mà cô và bạn bè sau khi ra trường ai cũng phải mơ ước. Giờ nghỉ trưa, ra ngoài ăn tình cờ Hiên nhìn thấy quán cà phê X mà Minh hẹn lại gần công ty mới cô liền lấy điện thoại gọi cho anh, nào ngờ Minh bảo anh ngồi sẵn đó đợi cô rồi.

Và lần đầu tiên gặp nhau cũng là lần mà Minh khiến Hiên bất ngờ tột độ. Hóa ra chàng trai nhắn nhầm lại là có chủ đích cả, cô chẳng thể ngờ đó lại là sếp của mình. Sau hôm đó, Minh công khai tán tỉnh Hiên tuy nhiên Hiên tìm mọi cách từ chối, chỉ coi Minh như một người anh tốt vậy thôi.

Cả công ty ai cũng bảo hai người đẹp đôi, nhưng có người thì lại nói Hiên làm trò để cưa cẩm sếp, kẻ ghen ăn tức ở thì lại bảo: “Ông ấy chỉ chơi bời thôi, nghĩ sao ông ấy giàu có thế lại yêu và lấy đứa tầm thường, chơi chán rồi bỏ thôi”. Tuy nhiên bằng tình yêu chân thành Minh luôn muốn chứng tỏ cho Hiên thấy anh yêu cô thật lòng.

Quen nhau 4 tháng và bằng sự tấn công tới tấp cuối cùng Hiên cũng bị Minh khuất phục, cô nhận lời làm bạn gái của anh. Tuy nhiên Minh muốn đánh nhanh thắng nhanh nên đưa ngay Hiên về ra mắt, ai ngờ được cả nhà ủng hộ. Hôm đó để ăn mừng bước đầu tình yêu của hai người thuận lợi, Minh liền lái chiếc mui trần chở người yêu đi một vòng quanh thành phố chơi.

Minh cũng ngỏ ý muốn được về nhà Hiên ra mắt, Hiên hơi giật mình nhưng rồi cô bảo: “Để em về xin phép bố mẹ đã, rồi em sẽ thu xếp sau”. Minh vui mừng khôn xiết và đã nghĩ tới tương lai hạnh phúc của hai đứa. Lúc đi qua đoạn đường có nhiều người bán rong vô tình không để ý nên Minh đã là bắn nước bẩn ở đường lên rổ rau của một bác bán rau ven đường. Minh định dừng xe xuống xin lỗi bác ấy nhưng lúc đó Hiên giục đi ngay vì đúng lúc ấy bạn Hiên gọi cần gặp cô có việc gấp.

ban-rau-blogtamsuvn

Chở người yêu tới chỗ bạn xong Minh đánh xe quay lại chỗ bác bán rau khi nãy.
(Ảnh minh họa
)

Phóng xe qua rồi mà lòng Minh vẫn hối hận lắm. Chở người yêu tới chỗ bạn xong Minh đánh xe quay lại chỗ bác bán rau khi nãy. Anh xuống xe rồi rối rít xin lỗi, thậm chí anh ngỏ ý mua giúp bác chỗ rau bẩn kia vì sợ người ta chê, bác sẽ bị ế. Ai ngờ…

- Không sao đâu, tôi lấy nước dội qua là sạch ngay thôi. Mà cậu quen cái Hiên nhà tôi à, tôi thấy nó ngồi xe cậu khi nãy mà.

- Ơ, bác là mẹ Hiên sao ạ. Cháu… cháu là bạn Hiên.

Bác chưa kịp trả lời thì chị ngồi bên cạnh đã nói:

- Con với cái thế, nó lớn ngần đó, xinh xắn như thế cũng là nhờ gánh rau của mẹ. Vậy mà thấy mẹ cố ý làm ngơ, đúng là bất hiếu. Cháu như bác thì chẳng con cái gì luôn. Đi làm có tiền là ra thuê nhà chung cư ở còn bỏ mặc mẹ ở cái nhà ọp ẹp ấy.

- Thôi cô ạ, thấy nó sung sướng là mình mừng rồi. Tôi cũng vẫn tự lo được cho mình mà.

Minh không ngờ người con gái anh yêu thực sự, anh tôn trọng muốn cưới làm vợ lại là người như vậy. Minh lập tức rút ví, đưa cho bác bán rau một xấp tiền rồi bảo. “Cháu biếu bác số tiền này, bác dùng để sửa lại nhà cho chắc không có mùa mưa bão nguy hiểm lắm”. Rồi Minh chào mọi người lên ô tô phóng đi với túi rau bẩn của mẹ người yêu. Chuyện tình của anh và Hiên chắc chắn chỉ dừng lại ở đây thôi, có lẽ người vợ mà anh đang tìm kiếm vẫn chưa xuất hiện.

>> Chồng bao năm hắt hủi vợ để rồi òa khóc khi thấy vợ quỳ xuống lau hết bãi nước tiểu mẹ chồng vừa thải ra

Xem thêm

  • Người yêu 7 năm mắc bệnh hiểm nghèo, chàng trai hủy hôn cưới vợ mới để rồi phải nhận quả báo ngay ngày đón dâuNgười yêu 7 năm mắc bệnh hiểm nghèo, chàng trai hủy hôn cưới vợ mới để rồi phải nhận quả báo ngay ngày đón dâu
  • Làm phụ hồ quần quật suốt mấy năm kiếm tiền phẫu thuật mắt cho người yêu nào ngờ...Làm phụ hồ quần quật suốt mấy năm kiếm tiền phẫu thuật mắt cho người yêu nào ngờ...
  • 3 năm đi xe số ngỏ lời cầu hôn đều bị từ chối, chàng trai lột xác bên xế hộp tiền tỷ đến gặp người yêu và cái kết bất ngờ3 năm đi xe số ngỏ lời cầu hôn đều bị từ chối, chàng trai lột xác bên xế hộp tiền tỷ đến gặp người yêu và cái kết bất ngờ
  • Trộm 500 ngàn của người mẹ nhặt rác để bao bạn gái và cảnh tượng kinh hoàng khi trở vềTrộm 500 ngàn của người mẹ nhặt rác để bao bạn gái và cảnh tượng kinh hoàng khi trở về
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý