Bắt giữ nghi can sát hại tân sinh viên Bách Khoa

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bắt giữ nghi can sát hại tân sinh viên Bách Khoa

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên vừa thi đỗ Đại học bị sát hại tại nhà riêng, cơ quan điều tra đã bắt giữ hai nghi can

29/08/2016 12:15 PM
2,769

Theo đó, 9h sáng ngày 28/8, cơ quan CSĐT đã bắt giữ 1 nghi can liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Quang A. (SN 1998 – trú tại ngõ 165 – Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội). Nghi can này được xác định có hộ khẩu thường trú tại Tuyên Quang.

Trước đó, vào 16h chiều 27/8, một nghi can khác được xác định đang sinh sống tại căn nhà trên đường Hồ Tùng Mậu – Hà Nội cũng đã bị Công an quận Cầu Giấy bắt giữ vì có liên quan đến vụ án.

Hiện danh tính của hai nghi can vẫn đang được giữ kín để phục vụ công tác điều tra.

Bắt giữ nghi can sát hại tân sinh viên Bách Khoa

Hiện trường vụ án. Ảnh: Zing

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h sáng ngày 27/8, người dân sống xung quanh ngõ 165 Xuân Thủy ( quận Cầu Giấy, Hà Nội) nghe thấy tiếng kêu thất thanh của một người phụ nữ.

Khi mọi người chạy đến thì phát hiện một nam thanh niên đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm. Ngay sau đó, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quang A (sinh năm 1998), nạn nhân vừa mới thi đỗ Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Thông tin ban đầu, trước đó tối 26/8, nạn nhân có gọi điện cho mẹ xin phép đi liên hoan về muộn, đến sáng hôm sau không thấy con dậy ăn sáng nên bà mẹ lên phòng gọi thì phát hiện sự việc.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý