Bất ngờ lên thăm con gái, bố phát hiện sự thật đau lòng

daikieu daikieu @daikieu

Bất ngờ lên thăm con gái, bố phát hiện sự thật đau lòng

Ngay khi nghe tiếng con gái và người đàn ông trong phòng, ông Tư như gục ngã. Hóa ra cái việc làm thêm kiếm đủ tiền ăn học của Lan là thế này sao.

20/07/2017 04:58 PM
3,250

Ngay khi nghe tiếng con gái và người đàn ông trong phòng, ông Tư như gục ngã. Hóa ra cái việc làm thêm kiếm đủ tiền ăn học của Lan là thế này sao.

Lan là cô gái tỉnh lẻ, gia đình không mấy khá giả khi bố mẹ phải lo đủ đường. Sau ngày đỗ đại học, Lan trở thành niềm tự hào của gia đình.

Trước ngày lên thành phố nhập học, vợ chồng ông Tư rất lo lắng, sợ con lạ nước, lạ nhà không sống được. Ông bà dặn đi dặn lại hết bao nhiêu việc. Còn Lan, để bố mẹ an lòng cô cũng hứa sẽ cố gắng học tập.

Từ ngày vào học, Lan quay cuồng với sách vở, số tiền bố mẹ gửi lên thật sự không đủ chu cấp cho cuộc sống sinh viên đắt đỏ ở Hà Nội. Ngoài cô, bố mẹ còn phải lo cho các em.

Nghĩ thương bố, thương mẹ, Lan kiếm việc làm thêm ở một nhà hàng. Sau những ngày đến lớp cô lại tới nhà hàng làm phục vụ. Lan vốn là cô gái có nét, xinh xắn, sau thời gian sống ở phố phường thì da thịt càng thay đổi, người phổng phao hơn. Cô được rất nhiều người chú ý nhờ nhan sắc của mình.

Và rồ vì những cám dỗ của đồng tiền, Lan dần đánh mất chính mình. Không chỉ phục vụ cô còn chấp nhận uống bia cùng khách, ngồi lên đùi họ để mua vui. Thậm chí cô còn không ngần ngại đi khách khi được yêu cầu.

Có lẽ những món hời lớn từ việc này đã khiến Lan dần rơi vào vũng bùn. Cô bỏ bê học hành, tiền bạc còn dư giả để bố mẹ không phải lo.

Bố mẹ cô sau khi nghe tin con gái kiếm được việc làm thêm, không cần gửi tiền lên thì cũng mừng cho con. Vợ chồng ông Tư cũng liên tục nhắc nhở con gái cố gắng học tập. Ông Tư đã rất nhiều lần muốn lên thăm con gái xem chuyện học hành ra sao tiện thể thăm khám sức khỏe luôn.

Hôm ấy sau nhiều lần đắn đo, ông quyết định khăn gói lên Hà Nội thăm con. Sợ con bận học, bận làm nên ông không báo trước mà đến thẳng địa chỉ nhà trọ của Lan. Và chính tại đây ông đã nghe được sự thật đau lòng về cô con gái đáng tự hào.

Bất ngờ lên thăm con gái, bố phát hiện sự thật đau lòng - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Lúc đó, thấy cửa đóng kín dù đã hơn 6 giờ sáng, ông Tư định giơ tay gõ cửa thì nghe tiếng con mình và một người đàn ông nói chuyện. Lan đang bảo người kia trả số tiền cho cuộc vui đêm qua, thậm chí cô còn không ngần ngại trách móc rằng mấy hôm đi khách quá mệt nên giá cũng phải tăng lên.

Ông Tư ngã sụp tại chỗ, đưa tay gõ nhanh cửa phòng con gái. Ông chỉ kịp nhìn đứa con gái ra mở cửa trước khi ngất lịm đi.

Khi tỉnh dậy thì ông đã nằm trong bệnh viện. Nhìn con gái khóc lóc bên cạnh, ông Tư nghẹn lòng trách móc. Con gái ông thật hư thân mất nết, tại sao có thể làm một công việc nhơ nhớp như vậy.

Lan nước mắt ngắn dài cúi đầu xin lỗi bố. Cô biết bao nhiêu kỳ vọng và niềm tự hào của bố mẹ đã bị cô phá hỏng. Chỉ vì sự cám dỗ của đồng tiền, từ cô gái ngoan ngoãn, Lan trở thành gái gọi cao cấp của nhà hàng.

Ông Tư sau ngày hôm ấy thì mang một nỗi tủi nhục, buồn đau trong lòng. Giá như gia đình ông khá giả hơn, chu cấp cho con cái đầy đủ hơn liệu có xảy ra chuyện này. Thế nhưng ông nào biết được rằng, sinh viên nghèo cũng nhiều như dù giấy rách họ vẫn cố giữa mình. Tất cả là do Lan không biết giữa lấy mình mà thôi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý