Bất ngờ về sự thật vòng hoa Phương Thanh viếng trong đám tang Minh Thuận

daikieu daikieu @daikieu

Bất ngờ về sự thật vòng hoa Phương Thanh viếng trong đám tang Minh Thuận

Trong đám tang của Minh Thuận, vòng hoa của ca sĩ Phương Thanh đã được gửi đến. Nhưng người tự tay mua vòng hoa đến viếng Minh Thuận không phải là Phương Thanh.

24/09/2016 01:17 PM
70,428

Trong thời gian Minh Thuận qua đời, Phương Thanh không thể về kịp vì đang theo học một khóa tu bên Ấn Độ. Trong đám tang của Minh Thuận, mọi người nhìn thấy vòng hoa "Em ca sĩ Phương Thanh thành kính phân ưu' được gửi đến viếng nam ca sĩ. Mọi người đều nghĩ rằng do không về kịp nên Phương Thanh đã nhờ người mang vòng hoa đến đáng tang Minh Thuận.

Phương Thanh 0

Mọi người đều nghĩ rằng do không về kịp nên Phương Thanh đã nhờ fans hoặc
người thân mua vòng hoa đến viếng Minh Thuận

Phương Thanh 1

Nhưng sự thật không phải như vậy. Mới đây, Phương Thanh chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Cả nhà ơi. Bữa Chanh không có ở nhà trong đám tang anh Minh Thuận, ai đã bí mật thay mặt Chanh làm lẵng hoa vậy. Cho Chanh gửi lời cám ơn nha". Như vậy có nghĩa là Phương Thanh không nhờ ai gửi vòng hoa đến đám tang Minh Thuận và không hề biết người gửi là ai? Nhưng Phương Thanh vẫn cảm ơn người đã có ý tốt giúp Phương Thanh.

Phương Thanh 0

Phương Thanh 1

Phương Thanh và fans không hề hay biết ai là người giúp cô gửi vòng hoa đến viếng
Minh Thuận.

Con gái Phương Thanh lộ diện trong đám tang Minh Thuận click xem thêm

Xem thêm

  • Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh hiếm chụp cùng Minh Thuận và Phương ThanhĐàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh hiếm chụp cùng Minh Thuận và Phương Thanh
  • Hàng loạt sao Việt đến đưa tiễn Minh Thuận, Phương Thanh đã cảm thấy thế nào?Hàng loạt sao Việt đến đưa tiễn Minh Thuận, Phương Thanh đã cảm thấy thế nào?
  • Tại sao 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận không có mặt tại đám tang?Tại sao 2 người bạn thân nhất của Minh Thuận không có mặt tại đám tang?
  • Không kịp về nhìn mặt Minh Thuận, Phương Thanh lặng lẽ gửi vòng hoaKhông kịp về nhìn mặt Minh Thuận, Phương Thanh lặng lẽ gửi vòng hoa
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý