Bất ngờ với cuộc sống sang chảnh, phủ đầy hàng hiệu của tân Hoa hậu Đại Dương

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bất ngờ với cuộc sống sang chảnh, phủ đầy hàng hiệu của tân Hoa hậu Đại Dương

Sau khi mở lại trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai, tân Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh đã khiến không ít người bất ngờ về độ sang chảnh, cuộc sống sung túc của mình.

03/11/2017 05:42 PM
6,980

Sau khi mở lại trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai, tân Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh đã khiến không ít người bất ngờ về "độ sang chảnh", cuộc sống sung túc của mình.


Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã vướng phải nhiều tranh cãi về nhan sắc. Có lẽ người đẹp là cái tên gây tranh cãi nhất trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Theo đó, ngay khi vừa được xướng tên lên ngôi Hoa hậu, Ngân Anh đã vấp phải phản ứng trái chiều từ công chúng. Rất nhiều người cho rằng nhan sắc của cô không xứng đáng để giành vương miện cao quý nhất.

Thậm chí chính nàng hậu sinh năm 1995 cùng thừa nhận mình từng phẫu thuật nâng mũi. Ngân Anh phát biểu sau đêm chung kết: "Đúng là em từng phẫu thuật mũi, nhưng em đã rút đệm mũi trước khi tham gia cuộc thi và điều đó không trái với quy định hiện hành. Em đã thực sự rất nỗ lực bằng tất cả khả năng trong cuộc thi, và em sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa ở cương vị Hoa hậu Đại Dương 2017". 

Sau những ồn ào và tai tiếng khi đăng quang Hoa hậu. Đời tư của cô được nhiều người biết đến và chú ý hơn. Mới đây, Ngân Anh vừa mở lại trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai. Hình ảnh cuộc sống cá nhân hé lộ về "độ sang chảnh" của cô gái 22 tuổi này.

Bất ngờ với cuộc sống sang chảnh, phủ đầy hàng hiệu của tân Hoa hậu Đại Dương - Ảnh 1Phóng to

Cô có hẳn bộ sưu tập từ quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm của nhà mốt đình đám hàng đầu thế giới Louis Vuitton .

Theo những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, tân Hoa hậu Đại dương đi du lịch khắp mọi nơi, ở những resort 5 sao cao cấp bậc nhất và sắm cả núi hàng hiệu xa hoa từ nhiều nhà mốt nổi tiếng nhất thế giới. Những hình ảnh này cho thấy, Ngân Anh là một cô gái vô cùng sành điệu và mê hàng hiệu.

Bất ngờ với cuộc sống sang chảnh, phủ đầy hàng hiệu của tân Hoa hậu Đại Dương - Ảnh 2Phóng to

Tân Hoa hậu Đại dương sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu..

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, tân Hoa hậu Đại dương cho biết, cô là người thích sưu tầm hàng hiệu, đặc biệt là bộ sưu tập giày và túi đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Channel.

Bất ngờ với cuộc sống sang chảnh, phủ đầy hàng hiệu của tân Hoa hậu Đại Dương - Ảnh 3Phóng to

... và những chiếc túi đắt tiền.

Ngoài ra, Ngân Anh cũng có đam mê du lịch. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh cô đi chơi cùng bạn bè, ở những khách sạn sang trọng khiến nhiều người ghen tị.

Khi được hỏi những món đồ hiệu đắt đỏ này có phải do đại gia mua tặng thì Hoa hậu Đại dương phủ nhận.

Bất ngờ với cuộc sống sang chảnh, phủ đầy hàng hiệu của tân Hoa hậu Đại Dương - Ảnh 4Phóng to

Bất ngờ với cuộc sống sang chảnh, phủ đầy hàng hiệu của tân Hoa hậu Đại Dương - Ảnh 5Phóng to

Ngân Anh cũng có niềm đam mê du lịch

Ngân Anh cho biết tất cả đều do mình tự mua. "Sau này, nếu kiếm được nhiều tiền hơn, tôi sẽ luôn tự thưởng cho mình những món đồ hiệu mà mình thích", cô chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

Ngân Anh khẳng định bản thân có lợi thế về nhan sắc, vóc dáng và trí tuệ. "Gương mặt, thân hình của tôi cũng đã quá gợi cảm, nên đôi khi tôi cũng cần phải tiết chế lại", cô chia sẻ.

Chia sẻ trên Gia đình và Xã hội, tân Hoa hậu Đại dương cho biết, gia đình cô luôn đặt việc giáo dục con cái lên hàng đầu, dạy cho con cái hiểu được những điều hay, lẽ phải. Cô cũng xác nhận cả hai bố mẹ mình đều là kĩ sư, ngay từ nhỏ cô đã mơ ước trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Thế nhưng sau khi tốt nghiệp đại học, cô muốn thử sức với cuộc thi nhan sắc.

Thúy Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý