Bất ngờ với Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man

mesonic mesonic @mesonic

Bất ngờ với Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man

Mới đây Samsung đã tung ra đoạn video đập hộp mẫu smartphone độc đáo Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man sản phẩm hợp tác với Marvel.

27/05/2015 03:03 PM
844

   - Ảnh 1

"Siêu phẩm" Galaxy S6 Edge Iron Man

Chắc hẳn ai cũng phải bất ngờ khi "đại gia" công nghệ Samsung hợp tác với Marvel để "trình làng" một mẫu smartphone độc đáo kết hợp giữa hai phiên bản Galaxy S6 Edge, Galaxy S6 và hình mẫu nhân vật của Marvel.

Cụ thể, Galaxy S6 Edge Iron Man Limited Edition có thông số kỹ thuật không khác so với bản gốc và trang bị bộ nhớ trong dung lượng 64 GB. Tuy nhiên, thiết kế của máy đặc biệt sử dụng hai màu sắc chủ đạo là đỏ và vàng giống như hình tượng siêu anh hùng Iron Man trong bộ phim cùng tên.

   - Ảnh 2

Iron Man Gakaxy S6 Edge với hai màu sắc chủ đạo

Bên cạnh thiết kế về màu sắc, Galaxy S6 Edge Iron Man sẽ có các chủ đề theo Marvel và thậm chí cả nhạc chuông. Một người dùng hài hước cho rằng: "Hãy tưởng tượng rằng, Jarvis nói với bạn rằng sếp của bạn đang gọi. Thật là tuyệt vời!"

"Chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu mẫu smartphone đẳng cấp thế giới Galaxy S6 Edge được thiết kế đặc biệt cho những ai hâm mộ Iron Man thông qua sự hợp tác giữa chúng tôi và Marvel", Younghee Lee - Phó chủ tịch marketing toàn cầu về mảng điện thoại của Samsung cho biết.

   - Ảnh 3

Theo tin tức từ Samsung, Galaxy S6 Edge Iron Man Limited Edition sẽ được bán tại Hàn Quốc từ hôm nay (27/5) và tiếp tục được ra mắt tại Trung Quốc và Hồng Kông vào tháng tới. Tuy nhiên, Samsung chưa cho biết có bán mẫu smartphone này ở Mỹ hay không.

Ngoài ra, Galaxy S6 Edge Iron Man Limited Edition sẽ chỉ được xuất xưởng khoảng 1.000 chiếc. Giá của siêu phẩm này vẫn chưa được công bố.

Kiều Hương

Tin từ Forbes/Redmondpie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý