Bất ngờ với kích thước trung bình 'chỗ ấy' của đàn ông trên thế giới

remember1 remember1 @remember1

Bất ngờ với kích thước trung bình 'chỗ ấy' của đàn ông trên thế giới

Sau khi nghiên cứu súng ống của hơn 15.000 người, các nhà khoa học tiết lộ rằng đàn ông từ nay sẽ không còn phải lo lắng về kích thước súng ống nữa, nhất là nhóm người mắc hội chứng dương

19/11/2017 01:04 PM
774

Sau khi nghiên cứu "súng ống" của hơn 15.000 người, các nhà khoa học tiết lộ rằng đàn ông từ nay sẽ không còn phải lo lắng về kích thước súng ống nữa, nhất là nhóm người mắc "hội chứng dương vật nhỏ".

Trang tin Myscienceacademy.org (MAC) của Mỹ ngày 4/11 đã đăng tải thông tin về nghiên cứu mang tên Am I normal (Tôi có bình thường không?) về độ dài và chu vi dương vật khi ở trạng thái cương cứng lẫn bình thường.

Theo nghiên cứu, chiều dài dương vật trung bình chỉ nhỉnh hơn hơn 13 cm, hoặc khoảng 5 inch. Không có mối tương quan giữa kích cỡ bàn tay và chiều dài dương vật, vì vậy những nhận đình súng ống đàn ông tỉ lệ thuận theo kích thước bàn tay hay bàn chân của họ là hoàn toàn sai lầm.
Các nhà nghiên cứu đã tổng hợp các số đo thực do các bác sỹ đo, nhất là chu vi (chu vi ở đáy và giữa) và chiều dài (tận cùng giáp xương mu và đầu trót dương vật).

Ngoài ra, nghiên cứu còn tham khảo các phép đo của 20 nghiên cứu khác, tổng cộng có tới 15.521 dương vật của các quốc gia, chủng tộc trên thế giới được đưa vào nghien cứu.

Kết quả khá khách quan vì rất đa dạng về đối tượng. Cụ thể, chiều dài dương vật bình quân khi ở trạng thái bình thường là 9,16 cm (3,61 inch), ở trạng thái cương cứng trung bình là 13,12 cm (5,16 inch).

Đối với chu vi, chu vi trung bình của dương vật khi mềm 9,31 cm (3,66 inch) và 11,66 cm (4,59 inch) ở trạng thái cương cứng.Và trường hợp ngoại lệ vẫn xảy ra như, cứ 100 đàn ông thì có 5 người có dương vật dựng đứng dài hơn 16 cm (6,3 inch).

Trong nghiên cứu, các nhà khoa học cũng tính đến các yếu tố cấu thành của cơ thể như kích thước tinh hoàn, trọng lượng cơ thể, kích cỡ bàn tay hoặc chân, nhưng không thể tìm thấy mối tương quan nào.

Bất ngờ với kích thước trung bình 'chỗ ấy' của đàn ông trên thế giới - Ảnh 1Phóng to

Đàn ông từ nay sẽ không còn phải lo lắng về kích thước súng ống nữa, nhất là nhóm người mắc "hội chứng dương vật nhỏ".

Trước đó, nhiều nhà khoa học cũng đã có bài nghiên cứu tìm hiểu về kích thước 'cậu nhỏ' có liên quan đến dũng khí đàn ông.

Tiến sĩ Christopher Morriss-Roberts thuộc trường đại học Brighton (Anh) đã tiến hành nghiên cứu mối quan hệ giữ mức độ nam tính và hình thể của các nam vận động viên (VĐV). Ông đã phỏng vấn 8 VĐV thể thao ở London, bao gồm bóng đá, quần vợt và bóng bầu dục. Một nửa trong số VĐV là đồng tính và số còn lại bình thường.

Những người đàn ông sở hữu ‘cậu nhỏ’ kích thước lớn dễ trở thành vai trò quan trọng trong việc gắn kết đội và sự thân thiết trong nhóm.

Mỹ An (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý