"Bắt sống" Ngân Khánh sao chép lộ liễu Phạm Băng Băng

biettuot biettuot @biettuot

"Bắt sống" Ngân Khánh sao chép lộ liễu Phạm Băng Băng

Không biết vì quá thần tượng Phạm Băng Băng hay do nghĩ người hâm mộ Việt mù tịt về thời trang mà Ngân Khánh đã có một màn sao chép khó tin.

25/01/2011 08:20 AM
12,904

Lễ trao giải Mai Vàng được tối 22/1 tại nhà hát Hòa Bình đã thu hút hàng trăm ngôi sao lớn nhỏ của showbiz Việt. Đây được xem là một trong những thảm đỏ lộng lẫy và hoành tráng nhất hàng năm của Việt Nam.

Những người đẹp khắp đất nước cùng nhau tề tựu mang theo những bộ váy tuyệt đẹp. Với muôn màu muôn sắc, các mỹ nhân Việt đã thắp sáng thảm đỏ và khiến Mai Vàng lộng lẫy đến hút hồn. Người đẹp nào cũng thật ấn tượng, duyên dáng và gợi cảm. Những điểm lợi thế nhất trên cơ thể đều được các mỹ nhân khoe khéo vô cùng bắt mắt. Ai cũng thật hút hồn và xinh đẹp trước ống kính.

Tuy nhiên, trong vườn hoa rực rỡ sắc màu ấy, người hâm mộ vẫn phải giật mình vì bất ngờ xen lẫn thảng thốt. Không phải ngôi sao nào tỏa sáng cũng được ca ngợi. Phải chăng đó chính là trường hợp của người đẹp Ngân Khánh?
 
Ngân Khánh tại giải Mai Vàng được tổ chức tối 22/1/2011




Tạo hình của Ngân Khánh giống hệt Phạm Băng Băng

Nổi tiếng sành điệu, gợi cảm, thời trang và quyến rũ, Ngân Khánh luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì mỗi lần xuất hiện của mình. Nhưng trong tối qua, cô đã khiến không chỉ báo giới mà những ai có chút am hiểu về thời trang rất thất vọng.

Không biết vì quá thần tượng Phạm Băng Băng hay do nghĩ người hâm mộ Việt "mù tịt" về thời trang mà Ngân Khánh đã có một màn sao chép không thể chấp nhận nổi. Ngân Khánh không trang điểm mà phải nói là cô đã "hóa trang" để lột xác trở thành một người khác hoàn toàn.

Ngân Khánh mặc váy áo, đeo mũ, đội tóc giả, đeo găng tay, cầm bóp và trang điểm y hệt như Bạch Tuyết Trung Quốc - Phạm Băng Băng.


Ngân Khánh mặc váy áo, đeo mũ, đội tóc giả, đeo găng tay, cầm bóp và trang điểm y hệt như Bạch Tuyết Trung Quốc - Phạm Băng Băng. Bộ cánh này đã từng giúp Phạm Băng Băng chinh phục cả Paris khi cô tham dự tuần lễ thời trang thu/đông Paris hồi tháng 3/2010.
 
Sự giống nhau tới mức giật mình này liệu có khiến cho Ngân Khánh được công chúng yêu mến và ca tụng hơn? Hay trong "vấn nạn" sao chép của người đẹp Việt, Ngân Khánh lại tự điền tên mình vào danh sách dài dằng dặc đó? Dẫu biết ai cũng có quyền làm đẹp, học tập các mỹ nhân lớn của khu vực và thế giới để khiến bản thân thêm hấp dẫn là điều vô cùng đáng khen ngợi. Nhưng liệu cách làm của Ngân Khánh có được khán giả lẫn công chúng Việt Nam ủng hộ?


Sự giống nhau tới mức giật mình này liệu có khiến cho Ngân Khánh được công chúng yêu mến và ca tụng hơn?



 

Bộ cánh này đã từng giúp Phạm Băng Băng chinh phục cả Paris khi cô tham dự tuần lễ thời trang thu/đông Paris hồi tháng 3/2010.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý