Bật wifi lên thấy hàng loạt thứ kinh khủng hiện ra trong điện thoại chồng, vợ bình tĩnh khiến gã chồng trăng hoa phải sợ mất mật

biettuot biettuot @biettuot

Bật wifi lên thấy hàng loạt thứ kinh khủng hiện ra trong điện thoại chồng, vợ bình tĩnh khiến gã chồng trăng hoa phải sợ mất mật

Nga chết điếng trước những bí mà chồng mình đã che giấu bấy lâu nay. Thì ra đó là lý do vì sao Tuệ không bao giờ rời cái điện thoại nửa bước.

28/10/2016 05:17 PM
5,493

Tuệ lấy được vợ giàu nhưng xấu, điều đó khiến anh rất khổ sở. Ai cũng bảo số anh đen, điển trai thế kia mà đi lấy cô vợ vừa vẩu vừa lùn. Tuệ cũng điên khi nhiều người nói rằng anh lấy vợ vì giàu, thực ra điều này cũng đúng nhưng nó khiến Tuệ khó chịu vì họ nói đúng cái điểm yếu của anh.

Nga – vợ Tuệ là con gái của một gia đình giàu có. Tuy không có được vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Nga rất tốt tính. Người nào ở gần Nga cũng cảm thấy thích cô. Vậy mà chồng Nga chưa bao giờ nhận ra điều đó. Nga vẫn cảm thấy rằng Tuệ làm mọi thứ là vì ép buộc. Anh chẳng bao giờ dịu dàng với vợ, đi làm thì thôi chứ về nhà là đá thúng đụng nia, quát lên quát xuống. Vì muốn gia đình yên ấm nên Nga nhịn, cô cũng cố gắng làm mọi cách để vun đắp tình cảm gia đình nhưng có vẻ mọi thứ đều vô vọng.

Bỗng thời gian gần đây, Tuệ thay đổi tính tình một cách đột ngột. Anh trở nên dịu dàng với vợ, chả bao giờ cằn nhằn, lại hay về sớm ăn cơm nữa chứ. Nga mừng lắm, Nga nghĩ chắc là Tuệ đã thay đổi tính tình và nhận ra sự chân thành của cô.

dien-thoai-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Đợt đó Tuệ cứ lân la bảo vợ nhượng lại quyền quản lý mấy cái nhà hàng cho mình. Thấy chồng bảo đang học cách quản lý và muốn làm giàu trung thực, không muốn bị mang tiếng là dựa hơi nhà vợ, Nga nghe thế thì đồng ý ngay. Thực ra bấy lâu nay cô vẫn muốn chồng nghỉ việc về giúp cô quản lý nhà hàng vì cô không làm xuể, lại chẳng thể tin tưởng được người bên ngoài. Nay được chồng mở lời đề nghị như thế Nga thấy rất vui. Cô trao hết quyền quản lý 3 nhà hàng của gia đình cho chồng.

Từ đó, Tuệ đi sớm về khuya, rất bận rộn. Cũng may là từ hôm trao lại quyền quản lý cho chồng, nhà hàng của Nga vẫn làm ăn phát đạt đều đều nên cô rất yên tâm.

Thế rồi một hôm nọ, khi chồng đã ngủ say như chết, Nga nhớ ra mình cần liên lạc với bạn hỏi chuyện này mà quên khuấy đi mất nên mò dậy lấy điện thoại thì mới ngớ người ra là đã bỏ quên ở nhà bố mẹ. Thấy vậy, Nga bèn lấy điện thoại của chồng để nhắn tin cho bạn. Ai ngờ nhắn mãi tin nhắn vẫn không gửi được, thấy vậy Nga bèn kiểm tra tài khoản thì thấy 0 đồng. Cô vội vàng bật wifi lên để gửi tin nhắn facebook cho bạn.

Nhưng khi vừa bật chế độ wifi của điện thoại chồng lên thì hàng loạt tin nhắn đã hiện ra. Nga mang điện thoại chồng sang phòng đọc sách rồi ngồi đọc và cô tá hóa khi nhận ra đó là hàng loạt thứ kinh khủng.

Thì ra Tuệ ngoại tình với một lúc 3 cô bồ. Cô thứ nhất đang có bầu, cô thứ hai đang bày mưu cho Tuệ chiếm nhà hàng của Nga, cô còn lại thì là một cô gái mới 20 tuổi, còn trinh và rất xinh đẹp.

Nga tá hỏa khi nghe những lời chê bai của chồng dành cho mình. Thì ra trong mắt Tuệ, Nga “chả là cái đinh gì”, anh khinh cô hơn giẻ rách, anh nói thẳng rằng anh chỉ lấy Nga vì nhà cô giàu, rằng sau khi chiếm được nhà hàng rồi thì anh sẽ cưới cô bồ xinh đẹp nhất.

dien-thoai-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Nga chết điếng trước những bí mà chồng mình đã che giấu bấy lâu nay. Thì ra đó là lý do vì sao Tuệ không bao giờ rời cái điện thoại nửa bước. Cô đọc kỹ từng tin nhắn để nắm được thông tin rồi để điện thoại lại chỗ cũ cho chồng, quên mất luôn vụ nhắn tin cho bạn.

Đến ngày hôm sau, chờ chồng đến chỗ cô bồ thứ hai bàn chuyện cướp nhà hàng, Nga thuê người đến chỗ cô bồ thứ nhất với thứ ba rồi thông báo cho hai cô biết địa điểm. Cô còn nói thêm rằng cô bồ thứ hai đang bày mưu để chiếm hết gia sản của Tuệ, sẽ không cưới ai trong hai cô. Nghe thế, hai cô bồ tức điên lao vào cắn xé Tuệ. Cô bồ thứ hai thấy anh người yêu thề sống chết với mình nay lại lòi ra đuôi lăng nhăng thì lao vào tẩn cho Tuệ một trận. Cả ba cô bồ sau khi lao vào đánh nhau chán chê, nhận ra bản mặt của Tuệ thì quay ra đánh anh không thương tiếc khiến anh sợ mất mật.

Hôm đó Tuệ về nhà với gương mặt bầm dập, tả tơi. Anh đi vào nhà định hét vợ mang bông băng ra để băng bó thì Nga đã cười khẩy:

- Đẹp mặt nhỉ, anh phải bị cào vào mặt cho rách mặt ra thì mới nhớ cơ. Còn đòi tôi mang bông băng cho à? Còn lâu nhé. Thu xếp đồ rồi biến khỏi nhà tôi ngay.

Tuệ ngẩn người ngạc nhiên, cô không ngờ rằng cô vợ xấu xí của mình lại dám đối xử với mình như vậy. Nga nhìn thẳng vào mặt chồng quát:

- Còn không nhanh lên à. Tôi không muốn nhìn thấy anh trong căn nhà này thêm một giây nào nữa.

Tuệ run rẩy trước sự giận dữ của cô vợ xấu. Có nằm mơ anh cũng không nghĩ rằng có ngày mình sẽ bị đuổi ra khỏi nhà trong bộ dạng này. Tuệ khóc lóc, quỳ xuống xin lỗi vợ nhưng đã quá muộn màng.

>> Đến nhà bồ của chồng xin làm ô sin, tôi đã có màn đánh ghen cao tay khiến cô ta mất tất cả trong đúng 1 ngày tôi đến ở

Xem thêm

  • Đi công tác về bất ngờ thấy vợ khoe bụng bầu trước gương chồng liền quay ngoắt sang nhà bồ sống, để rồi nửa năm sau…Đi công tác về bất ngờ thấy vợ khoe bụng bầu trước gương chồng liền quay ngoắt sang nhà bồ sống, để rồi nửa năm sau…
  • Người chồng đại gia chỉ dùng đúng 1 tin nhắn thử lòng vợ cùng cô bồ và cái kết không thể ngờ đếnNgười chồng đại gia chỉ dùng đúng 1 tin nhắn thử lòng vợ cùng cô bồ và cái kết không thể ngờ đến
  • Thấy mẹ chồng lén lút ôm số vàng cưới của vợ chồng tôi ra ngoài, đi theo mới biết bí mật đằng sauThấy mẹ chồng lén lút ôm số vàng cưới của vợ chồng tôi ra ngoài, đi theo mới biết bí mật đằng sau
  • Bồ nhí của chồng công khai đăng ảnh tình tứ lên facebook và màn đáp trả nhẹ tựa lông hồng của vợ mà khiến bồ khóc thétBồ nhí của chồng công khai đăng ảnh tình tứ lên facebook và màn đáp trả nhẹ tựa lông hồng của vợ mà khiến bồ khóc thét
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý