“Bay cùng cảm xúc - Uống cùng cảm xúc” với Vietjet & Coca-Cola

mesu mesu @mesu

“Bay cùng cảm xúc - Uống cùng cảm xúc” với Vietjet & Coca-Cola

Ngày 10/11, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Vietjet và CocaCola cùng hân hoan chào đón máy bay A320 Sharklet mang hình ảnh của hãng nước giải khát nổi tiếng thế giới. Chiếc tàu bay số hiệu VNA676 đã cất cánh với diện mạo hoàn toàn mới, được phủ những gam màu hiện đại và sang trọng với điểm nhấn là hình ảnh cô gái duyên dáng, quyến rũ đang “Uống cùng cảm xúc” với CocaCola.

14/11/2016 11:48 AM
630

Với thông điệp “Bay cùng cảm xúc – Uống cùng cảm xúc”, Vietjet và Coca-Cola muốn đem đến cho khách hàng những giây phút hứng khởi, thoải mái với các sản phẩm chất lượng, đa dạng từ Công ty nước giải khát hàng đầu thế giới cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của Hãng hàng không hiện đại, thân thiện. Những trải nghiệm tuyệt vời sẽ được cất cánh và bay cao cùng chiếc tàu bay đầy cảm xúc, như niềm vui đơn giản khiến cho những khoảnh khắc mỗi ngày thêm đặc biệt hơn.

Chào mừng sự kiện này, Vietjet và Coca-Cola đã mang đến cho hành khách nhiều hoạt động thú vị trên chuyến bay VJ130 từ TP.HCM đến Hà Nội. Hành khách được thưởng thức miễn phí các sản phẩm đồ uống của Coca-Cola trên chuyến bay, cùng tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng ngay trên tàu bay với giải thưởng là 01 năm sử dụng sản phẩm Coca-Cola miễn phí cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet, cho biết: “Chiếc máy bay được sơn hình ảnh của Coca-Cola đánh dấu cột mốc quan trọng trong hợp tác giữa Vietjet và Coca-Cola, hướng tới mục tiêu đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, mang lại các giá trị gia tăng và nhiều lợi ích hơn cho cộng động và xã hội. Cùng thông điệp “Bay cùng cảm xúc – Uống cùng cảm xúc”, Vietjet và Coca-Cola mang đến những phút giây vui vẻ, hạnh phúc, thoải mái hơn cho từng khách hàng của mình”.

Ông Sanket Ray, Giám đốc điều hành Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: “Chiếc máy bay với diện mạo mới là minh chứng cho sự kết hợp nhịp nhàng giữa hai đối tác sáng tạo, vượt qua các khuôn khổ truyền thống thông thường. Tuy chúng tôi hoạt động ở 2 ngành công nghiệp khác nhau nhưng Coca-Cola và Vietjet cùng chia sẻ khát khao sáng tạo, tích cực đổi mới, góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Chúng tôi hy vọng người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới trên các chuyến bay của Vietjet, với diện mạo đầy sáng tạo”.

Với sự kết hợp của hai thương hiệu trẻ trung, vui tươi và hiện đại, khách hàng có thể chờ đón những sự kiện sôi động, hào hứng đầy bất ngờ thú vị trong thời gian tới.

Về Coca-Cola Việt Nam:

Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với khoảng 2.500 nhân viên, trong đó hơn 99% là người Việt Nam. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius. Tại Coca-Cola Việt Nam, phát triển bền vững luôn được xem là trọng tâm của các hoạt động kinh doanh của Công ty, bao gồm tổ chức môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, ưu tiên đào tạo và phát triển nhân viên. Các chương trình phát triển bền vững còn được thể hiện bởi những mục tiêu cụ thể về tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả và cân bằng về nước. Công ty tiếp tục xây dựng các cộng đồng bền vững tại những nơi công ty có hoạt động kinh doanh. Từ năm 2010 đến nay, Coca-Cola đã đầu tư hơn 5,5 triệu Đô la Mỹ cho hàng loạt các dự án cộng đồng tại Việt Nam, bao gồm dự án trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER, chương trình tiếp cận nước sạch, bảo tồn tài nguyên nước, nâng cao năng lực phụ nữ, hỗ trợ cho các gia đình khó khăn, hỗ trợ ứng phó và cứu trợ thiên tai thông qua Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam.

Về Vietjet:

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính  thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016”, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác hơn 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 30 triệu lượt hành khách, với 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia…

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Like Vietjet trên www.facebook.com/vietjetvietnam, follow trên Twitter: https://twitter.com/vietjetvietnam, xem trên https://www.youtube.com/user/vietjetvietnam  

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý