Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Cổ tay nạn nhân có dấu hiệu bị ghì chặt

mesu mesu @mesu

Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Cổ tay nạn nhân có dấu hiệu bị ghì chặt

Liên quan đến vụ bé gái người Việt nghi bị sát hại ở Nhật, mới đây, cảnh sát điều tra địa phương cho biết cổ tay của nạn nhân có dấu hiệu bị ghì chặt. Ngoài ra, trên cơ thể của cô bé cò

28/03/2017 07:51 PM
847

Liên quan đến vụ "bé gái người Việt nghi bị sát hại ở Nhật", mới đây, cảnh sát điều tra địa phương cho biết cổ tay của nạn nhân có dấu hiệu bị ghì chặt. Ngoài ra, trên cơ thể của cô bé còn có một số vết xước nhỏ...

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, liên quan đến vụ bé Lê Thị Nhật L. (10 tuổi) bị giết hại tại Nhật Bản, mới đây, cảnh sát điều tra địa phương cho biết cổ tay của nạn nhân có dấu hiệu bị ghì chặt.

Ngoài ra, trên cơ thể của cô bé còn có một số vết xước nhỏ. Theo nhận định của những nhà điều tra, trước khi bị giết hại, có lẽ cô bé đã phản kháng rất mạnh mẽ.

Cũng liên quan đến vụ việc này, báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ Mainichi dẫn lời nguồn tin trong đội điều tra cho biết cơ thể của L. cũng có những dấu hiệu cho thấy bàn tay và chân của bé đã bị trói chặt. Các nhà điều tra tin rằng L. có thể đã phải vật lộn và sau đó bị túm chặt.

Khu vực tìm thấy xác của bé gái không có dấu hiệu vật lộn. Bởi vậy, hung thủ có thể đã ra tay ở một địa điểm khác sau đó bỏ xác nạn nhân dưới chân cầu gần một mương thoát nước.

Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Cổ tay nạn nhân có dấu hiệu bị ghì chặt - Ảnh 1

Cảnh sát kiểm tra khu vực tìm thấy thi thể bé gái người Việt ở Abiko, tỉnh Chiba, Nhật Bản ngày 26/3 - Ảnh: Mainichi.

Cũng theo báo Tri thức trực tuyến, theo các nhà điều tra, L. mất tích sau khi rời khỏi nhà vào khoảng 8h sáng ngày 24/3 để dự buổi lễ cuối năm học. Camera an ninh trước nhà cho thấy hình ảnh L. rời nhà một mình nhưng em không xuất hiện trên bất kỳ camera an ninh nào khác dọc đường đến trường.

Ba lô màu đỏ mà L. mang theo không được tìm thấy ở khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Cảnh sát tin rằng L. có thể đã gặp nạn ngay sau khi rời nhà và đang tìm cách xác định sự việc xảy ra ở thời điểm đó.

Bé gái Việt ở Nhật phát hiện người lạ theo dõi từ hai tháng trước

Vnexpress dẫn nguồn tin từ NHK hôm nay dẫn lời một bạn học cùng lớp của L. cho hay tháng trước, cô bé đã kể về việc nhìn thấy một người lạ đáng ngờ trên đường đi học hồi tháng một. Kể từ đó, L. rất sợ hãi và khi đến trường, em thường lao qua nhanh nơi người này xuất hiện.

L. sống cùng bố mẹ và em trai ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, Nhật Bản. Cô bé đang học lớp 3 tại một trường tiểu học cách nhà khoảng 10 phút đi bộ và thường tự đi học một mình. Tuy nhiên, hôm 24/3, em không đến trường như thường lệ.

Các nhà điều tra nghi ngờ L. bị bắt cóc chỉ vài phút sau khi rời khỏi nhà vì camera an ninh tại khu vực không có hình ảnh của em vào ngày mất tích.

Một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện thi thể không quần áo của L. trên một bãi cỏ gần cống thoát nước tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba, vào 6h45 ngày 26/3.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý