Beyonce khoe 'đường cong' giọng hát trong ca khúc mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Beyonce khoe 'đường cong' giọng hát trong ca khúc mới

Girls (Who Run The World), đĩa đơn mới nhất đánh dấu sự trở lại của viên kim cương màu đen trong làng nhạc thế giới, được tung lên mạng hôm qua (18/4).

19/04/2011 11:27 AM
1,648

Sau khi tung ra teaser vài ngày trước và nhận được nhiều phản hồi tốt, phiên bản đầy đủ của Girls (Who Run The World), đĩa đơn đầu tiên trích từ album thứ tư của Beyonce, đã xuất hiện trên mạng. Nữ ca sĩ 29 tuổi tiếp tục khiến người hâm mộ trên khắp thế giới phải lắc lư, nhún nhảy theo những giai điệu sôi động và giọng hát đầy kỹ thuật của mình.

* Nghe ca khúc "Girls (Who Run The World)" - Beyonce

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Giống như If I Were A Boy, đĩa đơn đầu tiên từ album trước - I Am... Sasha Fierce, lời ca của Girls (Who Run The World) tiếp tục khẳng định nữ quyền với những câu hát mạnh mẽ như "Boy you know you love it, how we smart enough to make these millions. Strong enough to bare the children, then get back to business. See, you better not play me, don't come here baby...".

Beyonce trở lại sau 2 năm vắng bóng.

Beyonce trở lại với âm nhạc vào tháng 6 sau hai năm vắng bóng.

Phần video của ca khúc này vừa được quay tại sa mạc Mojave ở California (Mỹ) với sự tham gia của 200 vũ công châu Phi. Đạo diễn âm nhạc lừng danh Francis Lawrence, từng cộng tác với Britney Spears và Lady Gaga trong các video gần đây của họ, là người thực hiện phần hình ảnh cho Girls (Who Run The World).

Tại thảm đỏ buổi lễ ra mắt phim Water for Elephants ở New York (Mỹ) hôm 16/4, Francis tiết lộ: "Tôi sẽ không nói gì nhiều bởi Beyonce muốn giữ bí mật tới phút chót. Nhưng có thể nói Girls (Who Run The World) sẽ là video lớn nhất là Beyonce từng thực hiện. Video này rất tuyệt vời và tôi nghĩ sẽ tạo nên một bước đột phá lớn cho cô ấy".

Hình ảnh Beyonce trên trường quay video

Hình ảnh Beyonce trên trường quay video "Girls (Who Run The World)". Ảnh: Fame.

Album thứ tư đã được Beyonce tiến hành thực hiện từ tháng 11 năm ngoái. Ne Yo, Sean Garret cùng nhiều nhà sản xuất danh tiếng khác đã trợ giúp nữ ca sĩ thực hiện sản phẩm này. "Những ca khúc của Beyonce trong sản phẩm mới này có sự phá cách cả về giai điệu lẫn ca từ", Denis Handlin, ông chủ hãng đĩa Sony ở Australia, nơi thực hiện album mới của Beyonce, cho biết.

I Am... Sasha Fierce - album gần đây nhất của Beyonce - phát hành tháng 11/2008 đã bán được 482.000 bản sau 7 ngày và leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. Hiện cô vẫn chưa quyết định tên cho album thứ tư, sẽ phát hành vào tháng 6. Video của Girls (Who Run The World) dự kiến ra mắt trong tháng này.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý