Bị bạn gái dọa bỏ chỉ vì vào nhà nghỉ mà 'không chịu làm gì'

remember1 remember1 @remember1

Bị bạn gái dọa bỏ chỉ vì vào nhà nghỉ mà 'không chịu làm gì'

Tuy nhiên Huy không hề rung động, anh hỏi Trang một lần nữa “Em nói đi, em đã từng yêu ai sâu đậm trước anh chưa?”.

15/06/2016 07:19 PM
460

Huy vốn là chàng trai Hà Nội. Anh cao ráo đẹp trai, nhưng không chưng diện bảnh bao như những chàng trai khác. Ngày còn đi học, ngoài thời gian ở lớp Huy dành thời gian cho sở thích, đam mê của mình đó là bóng đá.

Mãi tới năm học cuối, Huy quen với Trang (một cô nàng khóa dưới). Ngày đó, Trang khá ấn tượng với Huy nên liên tục nhắn tin tán tỉnh anh. Tuy nhiên, khi đó, Huy xác định sẽ tập trung cho công việc nên anh vội vàng từ chối tình cảm đó.

3 năm sau đó, khi cả hai công việc ổn định, Huy gặp lại Trang trong một buổi kỷ niệm thành lập trường. Cả hai bắt đầu giữ liên lạc từ đó. Rồi một ngày, Huy nhận thấy mình có tình cảm với Trang, anh ngỏ lời và được cô đồng ý. Với Huy, Trang là mối tình đầu và anh cũng xác định nghiêm túc mối quan hệ của hai người.

Trong khi yêu nhau, anh luôn dành cho Trang những tình cảm tốt đẹp nhất. Anh nâng niu, trân trọng Trang hơn cả bản thân mình. Anh cũng mong Trang sẽ giữ gìn tình cảm đó để cả hai cùng tiến đến hôn nhân hạnh phúc.

Một lần đi chơi, theo gợi ý của Trang muốn nghỉ ngơi vì mệt nên Huy có đưa Trang vào khách sạn, khi đó cô nói cô vẫn còn trinh trắng. Huy nghe thấy như thế cảm kích vô cùng, anh đã tự nhủ mình sẽ chờ đợi tới đêm tân hôn. Do đó, sau màn hôn hít, hai người ôm nhau nằm ngủ tới 4h chiều mới về, dù trong khi nằm cạnh nhau đôi lần Trang có gợi ý, hoặc dùng cử chỉ ngôn ngữ đẻ khơi gợi cho anh hiểu.

Hôm đó, trên đường về Trang không ôm Huy, thấy cô có vẻ dỗi, nhưng Huy không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Tối đó, khi nói chuyện với cô bạn thân của Trang, anh mới hay “Cái Trang nó giận anh đấy. Nó bảo anh không yêu nó, nên khi cả hai vào nhà nghỉ, anh chẳng làm gì nó cả. Nó còn nhấn mạnh nếu cứ như thế nó sẽ chia tay anh đấy”.

Nghe vậy, anh có hơi nghi ngờ về cái màng trinh của người yêu. Anh nghĩ lẽ ra khi yêu con gái nên giữ gìn điều đó, không nên chủ động. Tại sao Trang lại quá đề cao "chuyện ấy" như vậy?

  Bị bạn gái dọa bỏ chỉ vì vào nhà nghỉ mà 'không chịu làm gì' - Ảnh 1

Trang nói, nếu anh không mạnh dạn tiến xa hơn cô ấy sẽ chia tay anh (Ảnh minh họa).

Một tuần sau đó, lấy cớ say và đi chơi về muộn Huy lại chở Trang vào nhà nghỉ như mọi lần. Lần này Huy chủ động rủ Trang cùng vào tắm và họ có đã có những giây phút vui vẻ.

Khi cuộc yêu tàn, anh chợt giật mình vì không nhận ra dấu hiệu của sự trinh tiết. Suốt buổi đường về hôm ấy, Huy đã nhỏ nhẹ hỏi Trang: “Em hãy nói cho anh biết đi. Có chuyện gì đã xảy ra? Em nói em chưa từng yêu ai? Thế tại sao…”

Đáp lại anh Trang ôm mặt khóc nức nở, cô không nói gì mà cúi đầu, im lặng. Có lúc cô còn khẳng định “Em không hề, em thực sự chưa từng yêu ai ngoài anh. Em xin thề có trời đất chứng giám điều này. Anh hãy tin em... Anh tin em đúng không anh?”.

Lúc đó, nhìn nét mặt của Trang, trong đầu Huy dấy lên bao câu hỏi, những điều cô ấy nói liệu có thật lòng hay không? Hôm sau, Huy tới phòng Trang chơi. Anh muốn nói với Trang mọi chuyện thật rõ ràng. Nhưng rồi khi nhìn thấy anh, Trang vội vàng lảng sang chuyện khác.

Trong khi chờ Trang đi tắm, nhìn thấy chiếc điện thoại của Trang vừa tin báo hộp thư đến. Dù yêu nhau mấy năm nay, nhưng anh chưa một lần kiểm tra điện thoại của người yêu. Nhưng hôm nay, có điều đó khiến anh hồ nghi về cô ấy. Anh mở ra xem và nhận ra đó là thư của người yêu cũ Trang.

Nội dung thư nói rõ rằng họ từng yêu nhau, từng có quan hệ sâu đậm với nhau, nhưng đã chia tay từ 2 năm trước đó. Từ đó, anh chàng này vẫn thường xuyên gửi thư, chat chit để mong Trang quay lại, nhưng cô ấy nhất định không chịu.

  Bị bạn gái dọa bỏ chỉ vì vào nhà nghỉ mà 'không chịu làm gì' - Ảnh 2

Anh gạt vội giọt nước mắt lòng tự nhủ hãy để gió cuốn hết đi, anh sẽ không lưu luyến người con gái ấy nữa (Anh minh họa).

Khi đó, Huy đã rất hi vọng bản thân anh sẽ cho Trang một cơ hội cuối cùng để cô ấy nói ra tất cả. Anh cũng tự nhủ nếu Trang thú nhận, nói hết với anh chuyện đã qua, anh sẽ tiếp tục cùng cô đi nốt chặng đường còn lại. Còn nếu không... anh sẽ chia tay.

Bước từ phòng tắm ra với thái độ khêu gợi, hờ hững. Tuy nhiên Huy không hề rung động, anh hỏi Trang một lần nữa “Em nói đi, em đã từng yêu ai sâu đậm trước anh chưa?”. Khi đó, Trang nhìn anh, ánh mắt hờn dỗi “Anh nói gì vậy? Với em, anh là mối tình đầu duy nhất….”.

Chưa đợi cô nói hết câu, anh vội vàng gạt đi: “Đủ rồi Trang, mình chia tay”.

Nói rồi anh đi thẳng để mặc Trang đứng đó chưng hửng. Với anh, màng trinh đâu có quan trọng. Anh sống khá thoáng nhưng quan điểm yêu đương khá rõ ràng. Anh không muốn mới yêu đã lừa dối nhau như thế.

Giờ Trang không thật lòng, nếu khi cưới nhau rồi không biết cô ấy còn lừa dối anh bao nhiêu chuyện nữa. Anh gạt vội giọt nước mắt lòng tự nhủ hãy để gió cuốn hết đi, anh sẽ không lưu luyến người con gái ấy nữa. Anh sẽ quên đi tất cả.

Thanh Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý