Bị chê xấu mà lấy được chồng đẹp, người vợ có màn 'lột xác' bất ngờ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bị chê xấu mà lấy được chồng đẹp, người vợ có màn 'lột xác' bất ngờ

Bị chê xấu xí vừa béo vừa đen vừa xấu so với anh chồng, người vợ đã quyết tâm thay đổi mình với kế hoạch giảm cân ngoạn mục.

27/08/2016 03:17 PM
5,013

Hai lần lột xác thành công

Phan Minh Trang (22 tuổi, quê Nam Định) là một cô gái có thân hình tròn trịa. Khi còn học cấp 3, cô đã nặng tới 90kg và cao 1m64. Bị rất nhiều người chê bai ngoại hình của mình, Trang quyết tâm lên kế hoạch giảm cân.

vợ xấu lột xác 0
Phan Minh Trang trước đó

vợ xấu lột xác 1

Sau 3 năm ăn kiêng với chế độ nhiều rau xanh và hạn chế tinh bột, kết hợp với luyện tập,
cô gái này đã giảm cân thành công xuống mức 62kg.

Lần thứ 2 Trang giảm cân là sau khi lấy chồng và sinh con. Thuở mới gặp và yêu chồng, Trang vẫn duy trì cân nặng ở mức 60kg, tuy nhiên sau khi sinh em bé, cân nặng của Trang gần như quay về thời cấp 3.

Lo lắng cho sự phát triển của con, Trang đã không quan tâm đến chuyện giảm cân nữa. Tuy nhiênTrang luôn cảm thấy mất tự tin khi xuất hiện cùng chồng vì anh có vẻ ngoài khá đẹp trai và cao ráo. Có nhiều người đã để ý đến chồng, điều đó làm Trang ghen, cũng có nhiều ý kiến tỏ ra chê bai Trang có ngoại hình xấu xí không xứng với chồng.

vợ xấu lột xác 2

Người vợ đã lên một kế hoạch giảm cân nghiêm túc và khắc nghiệt.

Chính vì lẽ đó, Trang càng quyết tâm giảm cân và thực hiện một chế độ ăn uống tập luyện khắt khe. Đối với Trang, giảm cân điều quan trọng nhất là phải đấu tranh tư tưởng, đồng thời kiên trì tập luyện. Cô đã luyện tập rất nhiều các môn thể thao như chạy bộ, nhảy dây, lắc vòng, chạy bộ 1 tiếng buổi sáng.

vợ xấu lột xác 3

Trang chia sẻ, nếu được lựa chọn giữa ăn ngon và mặc đẹp, cô sẽ chọn mặc đẹp. Cô không muốn bị người khác nói xấu vì thân hình vĩ đại nữa và có thể tự tin mặc những gì mình thích. Hiện nay, Trangđã giảm cân thành công và cân nặng 49kg, với thân hình cân đối, gương mặt xinh xắn, Trang được nhiều người ngưỡng mộ về thành tích giảm cân của mình.

Người chồng cực kì tâm lí

Trang cho hay, chồng mình là người cực kì tâm lí và yêu thương vợ. Anh không quan tâm đến số cân nặng của cô, thậm chí anh còn thích mẫu người tròn trịa. Cả hai quen nhau trong một quán cà phê, anh chồng thổ lộ ban đầu thấy ảnh của Trang trên mạng không mấy ấn tượng vì không nghĩ ở bên ngoài lại béo đúng kiểu anh thích.

Anh Vũ Cường (chồng Trang) luôn thấu hiểu và cảm thông cho vợ của mình. Trang chia sẻ, vì chồng biết vợ sinh con nên mới béo như thế nên anh luôn trân trọng và động viên vợ cố gắng. Có lúc thấy vợ giảm cân mệt mỏi quá, anh chồng xót xa khuyên vợ bỏ cuộc, nhưng cuối cùng cả hai vẫn cùng cố gắng.

vợ xấu lột xác 4

Trong suốt thời gian giảm cân, chị Trang phải trải qua rất nhiều cơn thèm ăn. Thế nhưng chị chỉ dám xem qua ảnh chứ không hề ăn, chính vì vậy anh chồng cũng bỏ qua không ăn vì cảm thấy áy náy với vợ. Thế là khoảng thời gian ấy, bao nhiêu món yêu thích của vợ và chồng đều được gạt qua một bên. Vì béo cho nên Trang cũng rất khó khăn trong việc mua quần áo, và anh chồng cũng chính là người đi chọn đồ cho vợ của mình.

Đối với người chồng, cân nặng của vợ không phải là vấn đề trong mắt anh. Từ khi quen Trang, anh không còn bận tâm những mối quan hệ khác, điều này làm cho Trang cảm thấy hạnh phúc và tin tưởng chồng của mình.

Sau khi giảm cân, Trang nhận được nhiều lời khen và ngưỡng mộ từ rất nhiều người. Trang cảm thấy tự tin và có một cuộc sống vui vẻ hơn. Thời gian giảm cân tuy vất vả, nhưng Trang cảm thấy rất hạnh phúc vì luôn có chồng bên cạnh. Khá buồn vì bị nhiều lời chê bai, cuối cùng Trang cũng đã có thể vượt lên trên chính bản thân mình và tiếp tục tập luyện để duy trì vóc dáng thon thả, xinh đẹp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý