Bị chồng thách thức, cụ bà 73 tuổi đi thi để được chồng “hầu hạ”

remember1 remember1 @remember1

Bị chồng thách thức, cụ bà 73 tuổi đi thi để được chồng “hầu hạ”

(ĐSPL) Cụ bà Kim Thanh, 73 tuổi đến từ Đồng Tháp tiết lộ tham gia Thách thức danh hài vì lời thách thức của chồng.

24/01/2017 08:18 AM
2,890

(ĐSPL) - Cụ bà Kim Thanh, 73 tuổi đến từ Đồng Tháp tiết lộ tham gia Thách thức danh hài vì lời thách thức của chồng.

Mở màn chương trình là sự tương tác đầy vui nhộn giữa hai danh hài Trường Giang, Trấn Thành và MC Ngô Kiến Huy. “Mười Khó” cho biết trong 3 mùa Thách Thức Danh Hài, anh nhận thấy Ngô Kiến Huy là MC duyên dáng nhất.

Bị chồng thách thức, cụ bà 73 tuổi đi thi để được chồng “hầu hạ” - Ảnh 1

Sau đó anh yêu cầu “chàng Bắp” hát tặng cho khán giả một ca khúc. Trấn Thành góp ý Ngô Kiến Huy nên hát một bài hát theo phong cách hài hước vì anh là ca sĩ nhưng thể hiện vai trò MC của một chương trình hài. A Xìn còn gợi ý cho nam ca sĩ hát ca khúc Giả Vờ Yêu phiên bản cải lương, vọng cổ.

Bị chồng thách thức, cụ bà 73 tuổi đi thi để được chồng “hầu hạ” - Ảnh 2

Không những vậy, cả ba còn có ý định hòa giọng cùng nhau bản hit Anh Cứ Đi Đi. Thế nhưng, vừa mới hát câu đầu tiên, ông xã của Hari Won đã quên lời khiến Trường Giang và Ngô Kiến Huy chọc quê hát bài của vợ nhưng không thuộc lời. Trường Giang đã nhanh nhảu thốt lên: “Hari em hãy chia tay đi” khiến khán giả bật cười phấn khích.

Bị chồng thách thức, cụ bà 73 tuổi đi thi để được chồng “hầu hạ” - Ảnh 3


Bị chồng thách thức, cụ bà 73 tuổi đi thi để được chồng “hầu hạ” - Ảnh 4

Trong tập này, các thí sinh sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn vô cùng hài hước và ấn tượng. Thí sinh Bảo Châu, 20 tuổi hiện tại phụ mẹ bán hàng tạp hóa nhưng lại có niềm đam mê ở lĩnh vực hài. Ở phần thi của mình, anh đã khiến Trấn Thành bật cười vì nét “diễn sâu” vô cùng hài hước.

Bị chồng thách thức, cụ bà 73 tuổi đi thi để được chồng “hầu hạ” - Ảnh 5

Tiếp đến, thí sinh Văn Kiệt tạo mảng miếng gây hài khi lồng ghép câu hát vọng cổ và nhắc đến tên Ngô Kiến Huy để chọc cười hai giám khảo. Kế đó, cô bé Vĩnh Nguyên với nét diễn như “bà cụ non” qua lối nói chuyện tự tin kết hợp với ngôn ngữ hình thể sẽ mang đến cho người xem những tràng cười sảng khoái.


Thí sinh Thanh Nhàn – chàng sinh viên năm cuối của một trường du lịch khiến hai giám khảo bất ngờ khi xoay chuyển thái độ đến chóng mặt khi từ hình tượng của một người đàn ôn chuẩn men sang điệu bộ ẻo lả khiến hai giám khảo vô cùng phấn khích. Bên cạnh đó, anh còn bất ngờ tỏ tình với Trấn Thành khiến danh hài…chưng hửng.

Cuối cùng là sự xuất hiện của cụ bà Kim Thanh, 73 tuổi đến từ Đồng Tháp. Dù đã có tuổi nhưng bà vẫn không ngại đường xá xa xôi để tham gia chương trình. Trước khi đến với phần thi của mình, bà chia sẻ làm công việc giữ con nít hàng xóm còn ông xã làm công việc giữ xoài. Bà cho biết lên thành phố một mình vì muốn có nhiều người đi theo nhưng không kham nổi tiền xe.

Bà còn tiết lộ khi biết tin bà tham gia Thách Thức Danh Hài thì cụ ông đã rất lo lắng và nhất quyết can ngăn vì từ trước đến nay bà chưa lên Sài Gòn bao giờ. Không những vậy, ông còn thách thức bà rằng: “Mỗi năm có 1 ngày 8 tháng 3, nếu mà bà thi đậu thì tôi hầu bà 1 năm”. Chính điều này đã thôi thúc bà đi thi để có cớ cho ông nhà “hầu hạ”. Liệu cụ bà có thuyết phục được nụ cười của Trấn Thành và Trường Giang?

Tập 13 chương trình Thách Thức Danh Hài sẽ lên sóng vào lúc 21g30, tối thứ Tư, ngày 25/1/2017 trên kênh HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý