Bi hài chuyện gái “bán hoa” để cung phụng người tình trẻ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bi hài chuyện gái “bán hoa” để cung phụng người tình trẻ

Khi bị bắt, hầu hết gái bán dâm đều lấy lý do là vì nghèo, vì gia đình… Duy chỉ có một cô gái bán dâm vừa bị bắt quả tang tại quận 7 lại khai rằng cô bán dâm để nuôi “phi công trẻ!

19/05/2017 04:19 PM
3,345

Khi bị bắt, hầu hết các cô gái bán dâm đều lấy lý do bán thân là vì nghèo, vì phải lo cho gia đình…Duy chỉ có một cô gái bán dâm vừa bị bắt quả tang tại quận 7 lại khai rằng cô bán dâm để nuôi “phi công trẻ”!

Ổ mại dâm núp bóng quán massage

Spa Sake giống như bao tiệm massege khác ở khu dân cư cao cấp Hưng Gia 1 phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM luôn có một đội ngũ các cô gái trẻ, hấp dẫn làm việc. Spa này hoạt động khá nhộn nhịp vào mỗi tối, đặc biệt là vào ngày nghỉ, cuối tuần.

Thế nhưng, bất ngờ ngày 18/4, các trinh sát đội hình sự Công an quận 7 phối hợp với Công an phường Tân Phong đã kiểm tra đột xuất và bắt quả tang 2 gái bán dâm là Nguyễn Thị H. (SN 1987, ngụ Hậu Giang) và Mai Thị L. (SN 1990, ngụ Bạc Liêu) đang có hành vi bán dâm cho 2 người đàn ông. Thời điểm công an ập vào kiểm tra, ngoài 2 cặp đang “hành sự” còn có 6 nữ nhân viên khác ngồi chờ khách để “vui vẻ”.

Bi hài chuyện gái “bán hoa” để cung phụng người tình trẻ - Ảnh 1

Các cô gái đừng mù quáng "bán hoa" để nuôi phi công trẻ. Ảnh minh họa

Được biết, trong quá trình xác minh, các lực lượng chức năng phát hiện Spa Sake có nhiều biểu hiện mua bán dâm nên đã bí mật theo dõi, thu thập chứng cứ.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận spa này do một người phụ nữ tên Hiền (chưa rõ lai lịch) làm chủ. Mặc dù treo biển hiệu spa nhưng các nhân viên của quán này không hề biết và chưa từng được học qua các lớp đào tạo massage.

Nhiệm vụ của họ là hằng ngày ăn mặc khêu gợi, thông thạo “kỹ năng” và “ngón nghề” để “chiều” các đấng mày râu.

Cũng theo khai nhận của các tiếp viên thì Hiền (chủ quán) không mấy khi xuất hiện ở tiệm. Thay Hiền quản lý mọi hoạt động là Nguyễn Thị Thanh Tuyền (SN 1973, ngụ Bến Tre). Công việc của Tuyền là thu tiền, ghi chép số lượt đi khách của các tiếp viên và cuối ngày chia tiền.

Theo đó, nếu khách vào massage sẽ phải nạp tiền vé 200 ngàn đồng, còn tiền “bo” thì nhân viên được hưởng. Khi khách có nhu cầu “vui vẻ”, Tuyền sẽ thu thêm 1,2 triệu đồng. Mỗi lần đi khách, gái bán dâm phải trích lại cho Hiền 300 ngàn đồng.

Chuyện buồn của cô gái “bán hoa” nuôi “phi công”

Trong số những cô gái làm nghề bán dâm ở tụ điểm này, câu chuyện của H. khiến nhiều người xót xa. Sinh ra trong một gia đình nghèo, ba má không nghề nghiệp ổn định, chỉ học hết lớp 5 thì H. phải nghỉ để 2 em được đến trường. Càng lớn, H. càng xinh đẹp khiến bao chàng trai trong vùng đêm ngày mơ tưởng, tán tỉnh.

Thế rồi, H. yêu và lấy chồng, một người chẳng mấy khá hơn so với hoàn cảnh của ba má. Cuộc sống không công ăn việc làm ổn định khiến vợ chồng trẻ cứ thiếu trước hụt sau. Họ cãi nhau ngày càng nhiều về những việc hết sức vụn vặt.

Đỉnh điểm là năm 2013, H. bỏ quê lên TP.HCM, chồng H. cũng chẳng níu kéo. Vạ vật một thời gian, H. làm đủ các công việc: Phục vụ quán cơm, bán bia, gội đầu...Trong thời gian làm ở quán bia, H. gặp và cặp bồ với một người tên Phạm Văn M. (SN 1993). So với H., M. cao ráo, đẹp trai và trẻ hơn nhiều.

Nhưng giấc mộng của H. không được dài. Chỉ một thời gian, M. đã bộc lộ rõ bản chất ăn chơi, H. luôn phải cung phụng tiền cho anh ta. Có lần, không có tiền đưa cho nhân tình, H. bị hắn đánh không thương tiếc. Nhưng bỏ M. thì H. không làm được. Thế là M. trở thành “cây tầm gửi” của H.

Nhiều lần, để có tiền cung phụng người tình, H. đã lén đi bán dâm. Vốn có sắc đẹp mặn mòi, lại rất biết chiều đàn ông nên H. kiếm tiền khá dễ. Rồi, không chỉ đi khách để lấy tiền đưa cho bồ, H. dần dần trở thành mối quen của các đấng mày râu ăn chơi, ham của lạ.

Nhưng dù đã đi bán dâm để lấy tiền nuôi người tình, H. vẫn thường xuyên bị anh ta đánh và dọa bỏ. Hy vọng đây sẽ là bài học cho các cô gái trẻ đừng mù quáng trong tình yêu.

Tô Hương Sen

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý