Bi hài chuyện mang bầu vẫn còn màng trinh

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bi hài chuyện mang bầu vẫn còn màng trinh

Nhiều người khẳng định phụ nữ mang bầu chắc chắn đã quan hệ tình dục và rách màng trinh. Tuy nhiên, trên thực tế một số trường hợp mang bầu mà vẫn còn

24/10/2016 07:46 PM
1,306

Chồng “dạo chơi” bên ngoài cũng khiến vợ có bầu

Đó là trường hợp của chị N.T.H., 27 tuổi, ở Hà Đông, Hà Nội. Chị H. cho biết chị lấy chồng được hơn một năm nhưng mỗi lần vợ chồng “gần gũi” chị đều buộc chồng “dạo chơi” bên ngoài, không cho tiến sâu hơn vì... sợ đau.

Dù nhiều lần cố gắng chiều chồng nhưng mỗi khi ông xã có ý định đi xa hơn, chị H. lại sợ hãi, run rẩy và trào nước mắt..., ông xã thấy vậy đành chịu thua.

Bi hài chuyện mang bầu vẫn còn màng trinh

Điều lạ là dạo gần đây, chị H. thấy mình xanh xao, mệt mỏi nên đi khám, bất ngờ biết mình đã mang thai hơn 6 tuần, mặc dù chắc chắn mình vẫn còn trinh.

Theo bác sĩ Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, việc chị H. có thai khi vẫn còn màng trinh tuy không phổ biến nhưng không hề hiếm gặp, nhất là trong thời kỳ trứng rụng kết hợp với tinh trùng khỏe mạnh.

Bác sĩ Dung cho hay nhiều chị em chia sẻ với bác sĩ mình luôn có cảm giác sợ bị đau, sợ bị “phá vỡ”, nên không thể trọn vẹn với bạn đời theo đúng nghĩa mặc dù trong tâm rất đau khổ và thương chồng. Và đã có không ít trường hợp mang thai mà vẫn còn trinh do quan hệ bên ngoài.

Khi tinh trùng bất chấp màng trinh

Đó là câu chuyện về sự ra đời của bé Bông, con gái anh Nam, chị Quỳnh trú tại Bình Đà, Thanh Oai, Hà Nội.

Trước khi đám cưới chính thức diễn ra, hai anh chị đã quyết định vượt rào. Tuy nhiên, trong lần đầu quan hệ anh Nam vừa kịp vào trong, chưa chạm đến màng trinh đã khiến chị Quỳnh đau đớn nên cả hai quyết định dừng lại.

Hai tháng sau, chị Quỳnh nhận thấy có biểu hiện chậm kinh nên đi khám và bất ngờ khi biết tin mình có bầu dù màng trinh vẫn còn.

Về trường hợp này, bác sĩ Lê Thị Kim Dung cho biết: “Nhiều người nhầm tưởng phải quan hệ thực sự và rách màng trinh mới có thể mang thai nên chọn cách "yêu" bên ngoài. Điều này dẫn đến nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn với những lý do vừa buồn cười vừa đáng trách”.

Theo bác sĩ Dung, màng trinh là niêm mạc mỏng cách âm đạo khoảng một ngón tay, có lỗ nhỏ để thoát máu kinh ra ngoài. Những người màng kín và không có lỗ phải được can thiệp y khoa để giúp kinh nguyệt thoát ra ngoài.

Bên cạnh đó, sự thụ thai sẽ xảy ra khi tinh trùng gặp trứng. Mỗi lần xuất binh, nam giới có thể phóng khoảng 300.000 tinh trùng vào âm đạo và một lượng nhỏ nằm trong dịch nhờn.

Chính vì vậy, một số phụ nữ dù chưa bị rách màng trinh nhưng tinh trùng đã vượt qua lỗ, lên tử cung và kết hợp với trứng để thụ thai.

Do đó, về nguyên tắc, việc còn hay mất màng trinh không liên quan đến quá trình thụ thai. Mọi phụ nữ khả năng sinh sản tốt, dịch tiết nhiều đều có thể bắt gặp tình huống này.

Hai lần phá thai vẫn còn trinh

Bác sĩ Dung còn chia sẻ câu chuyện về những cô gái có thai khi chưa có quan hệ tình dục không phải hiếm. Điển hình, bà từng phá thai cho một thiếu nữ ở Hà Nội hai lần mà vẫn giữ lại màng trinh cho người này.

Cô gái này chỉ có quan hệ bên ngoài với bạn trai, nhưng tinh trùng vẫn đi vào trong để thụ thai. Bên cạnh đó, bác sĩ đều dùng thuốc để phá thai nên không ảnh hưởng đến màng trinh của cô.

“Những ngộ nhận về sức khỏe sinh sản thường dẫn đến những hậu quả đáng tiếc, trong đó phải nói đến việc có thai ngoài ý muốn, khiến họ phải phá bỏ. Hành động đó dẫn đến nhiều biến chứng khó lường đối với cơ thể người phụ nữ. Vì vậy, chúng ta cần tìm hiểu kiến thức trước khi quyết định yêu”, bác sĩ Dung khuyến cáo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý