Bi kịch hôn nhân chỉ vì 'cái ngàn vàng'

msstit msstit @msstit

Bi kịch hôn nhân chỉ vì 'cái ngàn vàng'

Khi biết vợ mình không còn trong trắng, Q rất căm tức, thường xuyên chì chiết vợ. Q còn trả thù vợ bằng cách hành hạ cả về thể xác và tinh thần chị.

23/11/2014 07:31 AM
9,092

Bác sỹ Nguyễn Ngọc Quyết – Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Long Biên, Hà Nội) kể lại: Chị H kết hôn đã hơn 4 năm và có một cô con gái đầu lòng. Vì một chút bồng bột, lầm lỡ mà trước khi lấy chồng, chị H đã trót trao “cái ngàn vàng” cho mối tình đầu, thế nhưng vì nhiều lý do nên hai người không đến được với nhau. Sau một thời gian, H lấy Q (hơn chị 6 tuổi, cùng huyện).

Không chỉ thế, Q lao vào cờ bạc rượu chè, không có một chút trách nhiệm nào với con cái, gia đình. Chị H đi làm thêm là phải gửi con nhà ngoại, cho cháu ở đó luôn vì sợ chồng say rượu sẽ gây họa.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Rồi chị phát hiện ra chồng ngoại tình. Thậm chí Q còn ngang nhiên, không che giấu chuyện đó. Đau đớn nhất là mẹ chồng chị dù biết chuyện nhưng làm ngơ. Nhiều lần chị “cầu cứu” nhưng bà buông lời chua chát: “Gieo nhân nào thì gặp quả ấy, ai bảo trước đây mày chơi bời cho lắm. Lấy chồng là phải theo chồng, đừng có cái kiểu hơi tí là về nhà mẹ đẻ. Chuyện vỡ ra thì bố mẹ hai bên đột quỵ mà chết đấy con ạ...”.

Sau nhiều lần chồng đưa nhân tình về nhà , chị H trở nên lầm lỳ, âm thầm chịu đựng, chị không dám kêu than với ai, cũng một phần vì sợ chồng sẽ đem chuyện quá khứ của chị nói với dân làng, bè bạn. Đặc biệt, bố đẻ chị mắc bệnh tim, nếu ông biết chuyện chắc sẽ không qua khỏi. Nhiều đêm dài chị nằm khóc và không thể ngủ được.

Tình trạng suy nhược cơ thể của chị H kéo dài, mãi sau này mẹ đẻ chị mới phát hiện con gái mình đang sống trong địa ngục nên đưa con đến bệnh viện tâm thần để khám chữa. Các bác sĩ cho biết chị H mắc chứng rối loạn tâm thần với triệu chứng mất ngủ, lo âu, hoang mang kéo dài. Sau khi điều trị tại bệnh viện tâm thần một thời gian ngắn, chị H được gia đình đưa về Trung tâm chăm sóc sức khỏe phụ nữ để được hỗ trợ điều trị tâm lý.

Bác sỹ Nguyễn Ngọc Quyết – Giám đốc của Trung tâm chăm sóc sức khỏe phụ nữ bệnh viện Đa khoa Đức Giang cho biết, sau khi được chữa trị và được tư vấn, chị H đã dần dần bình phục. Hiện tại chị H đã được mẹ đẻ đón về nhà nghỉ dưỡng. Chuyện hôn nhân của chị H gia đình sẽ tìm cách giải quyết, nếu không giải quyết được thì sẽ nhờ đến pháp luật.

Ngọc Nga

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý