Bí quyết cho vóc dáng "đẹp vượt thời gian" của hàng triệu phụ nữ Pháp

mimixinh mimixinh @mimixinh

Bí quyết cho vóc dáng "đẹp vượt thời gian" của hàng triệu phụ nữ Pháp

Vẻ đẹp thanh lịch, vóc dáng yêu kiều của người phụ nữ Pháp luôn làm say đắm lòng người với những biểu tượng sắc đẹp vượt thời gian như Brigitte Bardot, Sophie Marceau, Laetitia Casta… Có một bí quyết cho vóc dáng thon gọn, cân đối đã và đang được hàng triệu phụ nữ Pháp áp dụng thành công, đó chính là OENOBIOL mỹ phẩm dinh dưỡng số 1 của Pháp vừa có mặt tại Việt Nam.

18/07/2011 09:03 AM
15,769

OENOBIOL - Bí quyết cho vóc dáng

OENOBIOL - Bí quyết cho vóc dáng "đẹp vượt thời gian 

“Bộ ba” giảm béo độc đáo từ OENOBIOL

Điểm khác biệt của nhóm ba sản phẩm giảm béo Topslim, Remodelant và Aquadrainant so với các sản phẩm giảm béo trên thị trường chính là chức năng giảm béo thông minh cho từng vùng cơ thể theo nhu cầu của người sử dụng. Được sản xuất từ những dưỡng chất tinh túy của thiên nhiên, bộ ba giảm béo của OENOBIOL có tác dụng sinh nhiệt làm tiêu hao năng lượng đồng thời tác động trực tiếp lên các mô mỡ làm giảm kích thước các tế bào mỡ. Các giải pháp này lại không tác động đến hệ thần kinh trung ương để ức chế cảm giác thèm ăn.  Nhờ đó, OENOBIOL mang lại hiệu quả giảm béo lâu dài và an toàn, không gây các tác dụng phụ như mệt mỏi, chán ăn, trầm cảm…cho người sử dụng.

Giải tỏa mối bận tâm về lượng mỡ thừa ở eo, hông, đùi của phụ nữ, đặc biệt là đối với phụ nữ sau khi sinh, Remodelant chứa hợp chất Fitnol (chiết xuất cây rum giàu CLA) và chrome làm giảm lượng mỡ thừa ở eo, hông và đùi một cách rõ rệt và không gây tác dụng ngoài mong muốn. Theo kết quả thử nghiệm do OENOBIOL tiến hành trên 40 phụ nữ dùng Remodelant trong 12 tuần, vòng eo giảm 2,2 cm vào tuần thứ 6 và giảm 5 cm (tương đương xuống 2 size) vào tuần thứ 12.

Trong khi đó, Aquadrainant giàu Aquadrainol chiết xuất từ hạt nho là lựa chọn tối ưu chống giữ nước ở chân đến 46%, giúp phụ nữ tự tin khoe đôi chân thon thả. Còn để loại bỏ lượng mỡ thừa và kiểm soát cân nặng, người dùng có thể chọn mỹ phẩm dinh dưỡng dạng bột pha uống hàng ngày - Topslim. Với chiết xuất trà xanh và guarana giàu caffeine, Topslim có tác dụng tăng cường sinh nhiệt và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và an toàn.

“Bộ ba” giảm béo của OENOBIOL – Topslim, Remodelant và Aquadrainant

Là một trong những người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm Topslim, chị Trần Hoàng Khánh Vân (Giám đốc Nhà Thiếu Nhi Q.10) đã hài lòng cho biết: “Sau khi sinh em bé, tôi rất tự ti về ngoại hình “quá khổ” của mình. Được người bạn giới thiệu sử dụng Topslim, qua gần 3 tháng, tôi đã có thể thoải mái khoác những bộ trang phục, đặc biệt là áo dài, mà sau khi sinh em bé 6 tháng tôi vẫn không cách nào mặc vừa. Topslim lại rất dễ uống và hoàn toàn không gây cảm giác khó chịu, mệt mỏi”.

Chị Phạm Thị Hoàn Diễm (Nhà tạo mẫu tóc, Q.10) cũng chia sẻ niềm vui khi lấy lại được sự thon gọn cho phần đùi sau khi sử dụng sản phẩm Remodelant : “Trước đây mình luôn phải mặc áo phủ dài đến gối để che bớt phần đùi “ngoại cỡ”. Vì muốn giảm béo riêng cho phần đùi nên mình chọn sản phẩm Remodelant làm thon chân. Sau một thời gian, size quần của mình giảm xuống dần dần, phần đùi thon gọn hơn hẳn và giờ thì mình đã tự tin diện các loại quần ôm. Không chỉ vậy, da dẻ của mình cũng đẹp hơn, hồng hào hơn”.

Tự tin khoe chân thon

Chăm sóc làn da và mái tóc của bạn với OENOBIOL

Bên cạnh “bộ ba” giảm béo, phụ nữ Việt Nam còn có cơ hội tiếp cận với nhiều sản phẩm chăm sóc da và tóc nổi tiếng của OENOBIOL. Chứa Carotene, Lutein, Lycopene…,  OENOBIOL Anti-Rides Q10 chống lão hóa và làm mờ các nếp nhăn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ của tuổi thanh xuân. Hiện tượng rụng tóc vốn gây nhiều bất an cho phụ nữ cũng sẽ được giảm thiểu dưới hiệu quả chống rụng tóc và kích thích mọc tóc của OENOBIOL Capillaire Anti-Chute.

Mong muốn “đẹp vượt thời gian” hoàn toàn trong tầm tay người phụ nữ, với điều kiện chúng ta phải quan tâm đúng mức và biết cách lựa chọn phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Hãy chăm sóc sắc đẹp của bạn bằng mỹ phẩm dinh dưỡng ngay từ hôm nay!

OENOBIOL Anti-Rides Q10 – Rạng rỡ làn da thanh xuân

OENOBIOL Capillaire Anti-Chute – Kiêu sa suối tóc dày



Đại lý Oenobiol

Địa chỉ

HCM

NT Long Chau

339 Hai Bà Trưng, Quận 1

Hệ thống nhà thuốc ECO


Nhà Thuốc Hiền Mai

458 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân

NT Nhị Trưng

410 Hai Bà Trưng, Quận 1

NT Huyện Sỹ

149 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

NT Bình Minh

203 Nguyễn Chí Thanh Quận 5

NT NANCY

601 Trần Hưng Đạo, Q.1

NT Số 21

72 Bis Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh

NT Âu Dược

77 - 79 Thuận Kiều, P.4, Quận 11

Mỹ Thuật Beauty Salon

453 Vĩnh Viễn P.6, Quận 10

Spa Thủy Tiên

49 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành

Spa Dáng Ngọc

01 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1

Spa Bodyline

88 Trương Định Quận 1 - TP HCM

Spa Sứ Trắng

5/5A Quang Trung - Gò Vấp

TMV Đông Phương

281 Nhật Tảo P.8, Quận 10

Mỹ Viện Thảo Linh

6/11 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1

Hà Nội

Hệ thống nhà thuốc Minh Chính

Minh Chính 1-6

NT Phượng

45 Quốc Tử Gám - Hà Nội

NT Đức Long

107 D1, Trần Huy Liệu, HN

NT Đỗ Thị Kim Xuyến

149 Nguyễn Đức Cảnh, HN

NT Minh Tâm

3A Trần Hưng Đạo, HN

Spa An Vy

A12, TT14, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông

PK Đa Khoa Minh Tâm

12A Đinh Công Tráng, Hoàn Kiếm, HN

Bình Dương

NT Hoàng Liêm

248 Đường yersin Bình Dương

TMV Kiên Trinh

21 Đinh Bộ Lĩnh,P.Phú Cường Bình Dương

VŨNG TÀU

Spa Gia Tư

103 Bà Triệu P4 Vũng Tàu

Spa TRÂN LOUIS

120 Nguyễn Văn Trỗi Vũng Tàu


OENOBIOL - Mỹ phẩm dinh dưỡng số 1 của Pháp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý