Bí quyết 'tán gái trăm phát trăm trúng' mà không cần nói một lời của các chàng

mesu mesu @mesu

Bí quyết 'tán gái trăm phát trăm trúng' mà không cần nói một lời của các chàng

Con gái thường yêu bằng tai, nhưng nhiều khi các trai không cần mở miệng cũng có thể khiến các nàng đổ rầm rầm chỉ bằng mấy chiêu đơn giản.

15/06/2016 04:51 PM
10,381

Nói đến chuyện cầm cưa, sẽ rất khó để bắt bài tất cả các chiêu thức của phái mày râu. Cách thức mà các chàng thường áp dụng nhất là dùng những lời lẽ ngọt ngào nhất dành cho người họ để ý đến, vì dù sao con gái hay yêu bằng tai. Tuy nhiên, cũng có kha khá chàng “cao thủ” đến mức không cần mở miệng mà vẫn có thể cầm cưa tán đổ con gái ngon lành. Hãy cùng xem họ đã làm cách nào nhé!

1. Trở thành trung tâm của sự chú ý

Nếu chịu khó để ý một chút, bạn có thể nhận thấy một vài anh chàng nào đó thường hay cười đùa, nói to, hay phản ứng có phần bất thường khi ở chung một nhóm bạn nào đó. Có thể anh chàng đó vốn vậy, nhưng cũng có thể đâu đó, có một cô nàng đang đi ngang qua hay ngồi gần đấy mà chàng ta không ngừng đưa mắt ngó nhìn. Muốn lọt vào mắt nàng thì trước tiên cần phải trở thành trung tâm thu hút sự chú ý ở những nơi nàng qua. Nghe thì có vẻ ngớ ngẩn thật nhưng ít ra chàng ta cũng có thể để lại ấn tượng gì đó với một người nào đó, âu cũng là thành công bước đầu của công cuộc tán gái.

2. Vô tình chạm mặt ở nhiều nơi

Nhiều anh chàng còn “mánh khóe” đến mức tìm hiểu về nơi hay lui tới của người con gái họ đang để ý tới để “vô tình” chạm mặt nàng ở đó. Đấy có thể là quán cà phê nàng hay lui tới, con đường nàng hay bước ngang qua, hay thậm chí hàng “bún” nàng hay ăn mỗi sáng.

Nhiều anh chàng còn “mánh khóe” đến mức tìm hiểu về nơi hay lui tới
của người con gái họ đang để ý tới để “vô tình” chạm mặt nàng ở đó.

3. Mặc đẹp

Đúng là con gái yêu bằng tai, nhưng cũng có không ít nàng cũng giống phái nam khi yêu bằng mắt. Một anh chàng ăn mặc đẹp, có phong cách chắc hẳn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người khác phái hơn là một chàng không có gì đặc biệt ở ngoại hình. Con người ta thường yêu cái đẹp, và phụ nữ cũng không phải ngoại lệ. Trên thực tế, đã có rất nhiều chàng trai chinh phục phái nữ hoàn toàn nhờ có vẻ ngoài khá thu hút của mình.

4. Giao tiếp bằng mắt

Nếu môi miệng vụng về, hãy để con mắt làm “chuyện lớn”. Trên thực tế, sức truyền tải của đôi mắt có thể truyền tải thông điệp đến trái tim của những người đẹp nhanh hơn gấp nhiều lần so với lời nói. Phái nữ cũng có thể cảm nhận dễ dàng một anh chàng đang để ý đến mình chỉ với ánh mắt.Một cao thủ trong chuyện cưa cẩm sẽ khiến một cô nàng để ý đến anh ta khi chăm chú nhìn nàng trong một lúc, đủ để nàng nhận ra nhưng rồi lại ngoảnh mặt làm ngơ, tránh làm nàng hoảng hốt mà trở nên tò mò hơn về mình.

Cao thủ cưa gái không cần phải mở miệng mà chỉ cần mở mắt.

5. Kết thân với một người bạn của nàng

Đây là chiêu thức các chàng thường áp dụng khi theo đuổi một cô nàng rụt rè, không thích quen trai lạ. Trên thực tế, cái danh “người quen” là một trong những cách giúp đàn ông có thể tiếp cận với một người con gái họ thích nhanh nhất. Tuy nhiên, cách này cũng tốn khá nhiều công sức của các chàng, vì họ gần như phải “tán” đổ hai người, một là lấy lòng bạn của nàng, hai là lấy đi trái tim của nàng, không hề dễ dàng chút nào!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý