BIẾN CỰC CĂNG: Trường Giang say xỉn gây tai nạn giữa đêm mưa gió bão bùng?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

BIẾN CỰC CĂNG: Trường Giang say xỉn gây tai nạn giữa đêm mưa gió bão bùng?

Sau khi va chạm giao thông, danh hài Trường Giang đã đứng dưới mưa lớn giải quyết. Đoạn clip về vụ việc này đang gây xôn xao mạng xã hội.

19/09/2017 11:28 AM
2,334

Sau khi va chạm giao thông, danh hài Trường Giang đã đứng dưới mưa lớn giải quyết. Đoạn clip về vụ việc này đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh nghệ sỹ hài Trường Giang đứng giữa đêm mưa tranh cãi, giải quyết về một vụ va chạm giao thông do chính anh gây nên.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, đoạn clip này do một tài khoản Facebook tên N.S đăng tải. Trong đoạn clip, Trường Giang có thái độ bất hợp tác và liên tục lớn tiếng với chủ nhân đoạn ghi hình vì bị nghi ngờ say xỉn khi đang điều khiển phương tiện giao thông, dẫn đến tai nạn.

Nghi vấn Trường Giang say xỉn va chạm giao thông giữa đêm mưa gió bão bùng? - Ảnh 1Phóng to

Trường Giang đứng dưới mưa lớn giải quyết va chạm giao thông (Ảnh cắt từ clip)

Người ghi hình liên tục khẳng định rằng, Trường Giang đang không đủ nhận thức để điều khiển xe vì đã có sự xúc tác của chất cồn từ rượu bia nên đã gây ra tai nạn.

Nghi vấn Trường Giang say xỉn va chạm giao thông giữa đêm mưa gió bão bùng? - Ảnh 2Phóng to

Người quay đoạn clip khẳng định Trường Giang không đủ nhận thức để điều khiển xe và có thái độ khó chịu (Ảnh cắt từ clip)

“Tôi chấp anh quay hình tới sáng, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm”, Trường Giang tiếp tục lớn tiếng và thách thức chủ nhân đoạn video tiếp tục ghi hình. Tại hiện trường, vụ việc đã có sự can thiệp của đội cảnh sát và công an để giải quyết vụ việc tai nạn.

[presscloud]325[/presscloud

Clip ghi lại cảnh Trường Giang va chạm giao thông trong đêm mưa

Ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ lên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng được đưa ra.

Nghi vấn Trường Giang say xỉn va chạm giao thông giữa đêm mưa gió bão bùng? - Ảnh 3Phóng to

Dân mạng để lại rất nhiều bình luận trái chiều

“Có tài xế chở thì say là chuyện bình thường. Thấy đít xe bình thường mà, không móp méo gì, chỉ xem được có cái clip thôi mà”, một dân mạng để lại bình luận.

Liên quan đến sự việc này, theo thông tin trên Kiến thức, sau khi xảy ra vụ va chạm, danh hài Trường Giang đã đứng dưới mưa lớn cùng với lực lượng Công an giải quyết vụ va chạm. Thậm chí dù cầm dù trên tay nhưng bạn trai Nhã Phương vẫn trân mình dưới mưa.

Nhiều người rất hài lòng trước cách hành xử này của nam danh hài. Nhiều người cho rằng Trường Giang không hề tỏ thái độ như đoạn clip nói trên.

Hiện tại, vẫn chưa rõ Trường Giang tự lái xe hay có tài xế riêng nhưng vụ việc này ít nhiều gây xôn xao cộng đồng mạng.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý