Bình Minh đã bớt gượng gạo bên vợ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bình Minh đã bớt gượng gạo bên vợ

Thời gian trôi qua đã xóa dần dư âm của cuộc tình tay ba, và nụ cười cũng dần trở lại với người mẫu Bình Minh. Xuất hiện cùng vợ trong một sự kiện, xem ra, scandal tình ái đã đi qua gia đình anh nhẹ như cơn gió thoảng.

12/08/2011 08:28 AM
12,651
 

 
Sau sóng gió scandal tình ái với ca sĩ Thanh Thảo, Bình Minh và bà xã Anh Thơ đã xuất hiện trở lại showbiz đều đặn hơn, và nụ cười trước công chúng cũng đã tự nhiên, bớt gượng gạo. Nhiều người hâm mộ vui mừng cho cặp vợ chồng Bình Minh đã "châu về hợp phố" vì trước đó, ai cũng e ngại scandal sẽ khiến gia đình anh tan đàn xẻ nghé .


Buổi ra mắt phim Người mẫu còn có sự góp mặt của chân dài Thanh Hằng, ca sĩ Trương Thế Vinh, diễn viên Dương Mỹ Linh. Tuy thế, tâm điểm chú ý của buổi gặp gỡ đổ dồn vào cặp diễn chính Thanh Hằng và Bình Minh.


Tuy đi cùng bà xã, nhưng thời gian Bình Minh dành cho "tình mới" Thanh Hằng lại nhiều hơn. Cả hai trò chuyện và cười sảng khoái khi xem lại những khoảnh khắc vui nhộn từ hậu trường phim.


Ngoài đời, Bình Minh và Thanh Hằng là những người bạn thân thiết. Hiện họ cũng là hai gương mặt người mẫu đắt show trong lĩnh vực điện ảnh


Thanh Hằng chẳng hề ngại ngùng âu yếm "tình hờ", mặc dù bà xã anh đang ngồi ngay cạnh bên. Trong Người mẫu, Bình Minh và Thanh Hằng là một cặp yêu nhau say đắm và lãng mạn.


Anh Thơ - nữ doanh nhân nổi tiếng bản lĩnh - đã chứng tỏ sức mạnh "vợ cái con cột" khi níu chồng lại bằng lạt mềm buộc chặt. Hạnh phúc đang nằm trong tay chị, và chị giữ nó theo cách của riêng mình.


Vợ chồng Bình Minh và Thanh Hằng trò chuyện cởi mở, cùng xem lại những hình ảnh, clip trong máy điện thoại của Thanh Hằng.


Đến tham dự buổi ra mắt phim chiều qua còn có MC Thanh Bạch


Diễn viên Dương Mỹ Linh và ca sĩ Trương Thế Vinh cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim này


Bình Minh và Thanh Hằng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới


Cả hai nhìn lại những khoảnh khắc bên nhau




Những phút giây vui nhộn và hài hước của Bình Minh và Thanh Hằng trước ống kính máy quay.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý