Bình Minh gượng gạo "tay trong tay" với vợ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bình Minh gượng gạo "tay trong tay" với vợ

Khác với vẻ buồn bã thường thấy ở những người phụ nữ phát hiện ra cuộc tình vụng trộm của chồng, Anh Thơ xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt ngập tràn hạnh phúc, trong khi ông xã của cô lại cười một cách gượng gạo.

04/07/2011 08:36 AM
15,665

Những tưởng sau khi cuộc tình vụng trộm của chồng với ca sĩ Thanh Thảo bị tố giác và trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, Anh Thơ sẽ suy sụp trước cú sốc quá lớn này. Song gần như trái với suy nghĩ của mọi người, Anh Thơ lại xuất hiện trong buổi ra mắt kênh MTV Việt Nam với khuôn mặt rạng rỡ hơn cả thời điểm sự thật về cuộc tình của chồng còn nằm trong bóng tối.
 

Ảnh Xzone.vn

Cách đây không lâu, chị cũng khiến những người có mặt trong buổi giới thiệu sản phẩm mới của một thương hiệu xe có tiếng đặt dấu chấm hỏi về biểu hiện tâm lý khác thường này.

Dẫu biết nụ cười chưa chắc đã thể hiện niềm hạnh phúc thực sự, song sự bình thản của Anh Thơ trước sóng gió hôn nhân không phải người phụ nữ nào cũng làm được. Có một số giả thiết cho rằng, Anh Thơ đã biết sự thật về cuộc tình của chồng từ lâu nhưng không dám làm to chuyện vì không có chứng cớ, nay được hả hê vì người tình nhỏ của chồng đang phải gồng mình gánh chịu đựng áp lực từ chính sự phán xét khắt khe của dư luận. Song cũng có người lại cho rằng vẻ hạnh phúc rạng ngời của Anh Thơ chỉ là một màn kịch để che giấu đi nỗi buồn.
 
Trái với khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc của bà xã, nụ cười của người mẫu xứ Lạng có phần gượng gạo và có gì đó thiếu tự nhiên, bởi có lẽ diễn vai của chính mình trong đời thực sẽ khó hơn trên phim rất nhiều lần. Tuy không bị áp lực từ phía dư luận như Thanh Thảo, song phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình sau bao năm vun vén cũng khiến Bình Minh dù muốn cũng khó làm như chưa từng có chuyện xảy ra.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý