Bình Minh - Khó có người đàn ông nào cưỡng lại được sức hút của Thanh Thảo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bình Minh - Khó có người đàn ông nào cưỡng lại được sức hút của Thanh Thảo

Đang tất bật với những dự án còn dang dở cuối năm, siêu mẫu, diễn viên Bình Minh vẫn cố gắng dành thời gian để trò chuyện với Ngoisao.net. Ông bố trẻ cười rạng rỡ khi được hỏi về cô con gái cưng vừa tròn 16 tháng tuổi.

27/01/2011 11:53 AM
6,969

- Dạo này ít thấy anh nhắc đến công chúa đầu lòng, bé thế nào rồi anh?

- Bé An Nhiên được 16 tháng tuổi rồi. Bé đã biết đi, ai cũng nói bé cao và có đôi chân dài giống bố. Thời điểm này bé đang tập nói, suốt ngày bi bô rất đáng yêu. Tuy là con gái nhưng bé lại rất hiếu động và nghịch ngợm không khác gì con trai. Bố mẹ mà lơ đãng một chút là bé tìm mọi cách trèo cho bằng được lên cái bàn ăn cao 8 tấc. Tôi mà đi làm thì thôi, chứ về đến nhà là bé theo, để bắt bố bồng bế, không chịu buông.

Bình Minh và cô công chúa nhỏ An Nhiên, vừa tròn 16 tháng tuổi. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

- Với một khối lượng công việc khổng lồ như hiện nay, anh lấy đâu thời gian để chăm sóc con?

- Đúng là tôi không có nhiều thời gian để chăm sóc con gái. Cũng may, những người thân trong gia đình đều hiểu cho tính chất công việc của tôi, nên không trách móc gì cả để tôi yên tâm làm việc. Bù lại, vào dịp lễ, Tết hay bất ngờ có được ngày nghỉ, tôi sẽ thu xếp để cả nhà cùng đi xem phim, ăn tối hay du lịch.

- Nhưng nhiều người nói rằng từ ngày trở thành diễn viên hàng “sao”, anh “chảnh” nên rất khó gặp. Anh nghĩ sao về nhận xét này?

- Tôi không biết chuyện này. Mỗi ngày tôi phải thức dậy từ 5h sáng để đến phim trường làm MC chương trình thời sự, đến 8h lại phải chạy đi đóng phim truyền hình, có khi quay đến 12h đêm mới về. Trong tuần, tôi còn có những ngày làm MC chương trình Sức sống mới hoặc gameshow… Những buổi tối có event thì 7h tối tôi phải xin đoàn phim về sớm để đi làm MC. Nói chung, quỹ thời gian khá eo hẹp nên tôi không biết sắp xếp làm sao để gặp gỡ báo chí, chứ tính tôi hòa đồng, không phải người hay “õng ẹo” hoặc thích làm khó người khác.

- Thường thì các nghệ sĩ khi đã lập gia đình, dù ít hay nhiều đều gây sự tò mò nhất định đối với công chúng. Theo anh, một người đàn ông khi đã kết hôn có gì khác so với thời còn độc thân?

- Khi có gia đình rồi thì tôi thấy mình chững chạc, sống có trách nhiệm và cũng nỗ lực phấn đấu nhiều hơn, để những người thân của mình có cuộc sống sung túc, đầy đủ. Thời độc thân, tôi ăn cơm bụi, ở nhà trọ, chứ không bình yên và hạnh phúc như bây giờ. Sau những giờ làm việc mệt nhọc, trở về tổ ấm, được chăm sóc, được quan tâm. Tôi nghĩ đó là sự khác biệt lớn nhất.

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

- Người ta nói, anh rất khôn khéo khi tạo dựng một hình ảnh “sạch sẽ” trước công chúng. Nhưng, là con người thì ít có ai hoàn hảo. Anh có nghĩ chính sự hoàn hảo đó của anh khiến người ta có cảm giác dè chừng?

- Tôi chỉ muốn sống một cuộc sống giản dị, ít bon chen, điều tiếng nên có vẻ khép kín. Mà đã khép kín thì ít khi có thông tin gây bất lợi cho mình, chứ không phải tôi cố tạo nên vẻ hoàn hảo hay “sạch sẽ”. Theo tôi, chỉ cần xuất hiện những khi có sự kiện quan trọng, còn nếu tránh được những ồn ào xung quanh thì nên tránh để có được sự bình yên, vì cuộc sống của người nổi tiếng vốn dĩ rất áp lực.

- Thế nhưng, năm qua anh vẫn không tránh khỏi tin đồn đang “cặp kè” ca sĩ Thanh Thảo và dường như chuyện này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của anh?

- Thanh Thảo là cô gái đẹp, thông minh và lại nổi tiếng, nên chắc chắn khi làm việc với cô ấy thì không ai tránh khỏi “nghi án” tình cảm. Tôi không phủ nhận, khi đứng trước Thanh Thảo, khó có người đàn ông nào cưỡng lại được sức hút của cô ấy. Nhưng, đối với tôi, Thảo chỉ là một người bạn. Tôi biết mình là ai, đang ở vị trí nào, và điều gì là quan trọng nhất, nên tôi sẽ không để xảy ra chuyện tình cảm giữa hai người. Tôi không chỉ sợ gia đình mình gặp sóng gió, mà còn sợ chuyện đó sẽ ảnh hưởng đến cả cuộc sống của Thảo. Vì thế, gần đây tôi và Thảo cũng ít gặp nhau để đi chơi cùng một nhóm như ngày trước.

- Thời điểm này, cái tên anh đủ để bảo chứng cho sức hút của một bộ phim hay một sự kiện có anh tham gia. Liệu sức hút đó có một phần nhờ vào những úp mở về chuyện đời tư của anh?

- Tôi không nghĩ vậy, đừng nên đánh giá thấp sự nhìn nhận của công chúng. Tôi cho rằng, khán giả quan tâm đến tôi là nhờ vào việc tôi có những vai diễn để khán giả nhớ đến và yêu thích. Chẳng hạn, vai diễn Hoài Tậu rất hài hước của tôi trong phim Dù gió có thổi, đi đến đâu cũng thấy khán giả nhắc và dùng câu “ba láp ba xàm” mà tôi hay sử dụng trên phim. Tôi rất vui vì điều đó, bởi ít ra vai diễn của mình đã gây ấn tượng cho người xem, để họ nhớ đến mình. Với một người diễn viên, quan trọng nhất vẫn là năng lực. Tôi nghĩ, các đạo diễn thấy được khả năng của tôi nên liên tục giao vai cho tôi.

Thời gian qua, có nhiều tin đồn Thanh Thảo là “người thứ ba” trong chuyện tình cảm của Bình Minh. Thế nhưng, cả hai đều phủ nhận thông tin này. Ảnh: T.T.

- Một số nghệ sĩ khi đã có tên tuổi thường chọn cách đóng phim điện ảnh để đỡ mất thời gian, thì có vẻ như anh vẫn ưu ái cho phim truyền hình với mật độ xuất hiện khá dày đặc. Tại sao vậy?

- Mỗi khi xem kịch bản, thấy mình phù hợp với vai diễn và được làm việc cùng đạo diễn giỏi thì tôi sẽ nhận lời. Cho dù là phim điện ảnh hay phim truyền hình, thể loại nào thì cũng đều là phục vụ công chúng. Phim truyền hình đã giúp tôi được biết đến nhiều hơn, thậm chí ở tận vùng sâu vùng xa khán giả cũng quý mến. Riêng về mảng điện ảnh, tôi vẫn tham gia nếu có nhân vật phù hợp. Tôi tin rằng, việc dung hòa được cả hai sẽ tốt hơn là chỉ theo đuổi hoặc cái này hoặc cái kia.

Trong số những vai chính trong các phim truyền hình mà tôi đã đóng, thì Chí Cùa trong Vật chứng mong manh là vai diễn gai góc và lạ nhất của tôi. Sẽ không còn hình ảnh Bình Minh hào hoa, phong nhã, cũng không hài hước, mà đây là vai diễn bắt buộc tôi phải lột tả được nội tâm lẫn tính cách của một cảnh sát hình sự chìm, được gài vào tổ chức xã hội đen, nhằm khám phá những vụ án mạng, cướp của, buôn lậu… Vai diễn cá tính với những pha đánh võ liên tục, những màn rượt đuổi và tình tiết hồi hộp khiến tôi hứng thú. Phim dài 30 tập, có nhiều diễn viên nổi tiếng như Thúy Diễm, Tiết Cương, Nguyễn Hậu, Hàn Thái Tú…, sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 23/2 trên HTV7. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ tôi trong một vai diễn mới mẻ như thế này!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý