Bình Minh - Người đàn ông chịu khen vợ nhất showbiz Việt?

biettuot biettuot @biettuot

Bình Minh - Người đàn ông chịu khen vợ nhất showbiz Việt?

Mặc dù có khá nhiều lời đồn thổi về chuyện tình cảm của Bình Minh với các bạn diễn nhưng vợ của anh chàng hào hoa này vẫn luôn dành một niềm tin cho Bình Minh.

29/01/2011 08:53 AM
4,914


Hẹn gặp Bình Minh vào ngày cuối năm tất bật, bận rộn chuẩn bị cho những ngày Tết, anh hào hứng chia sẻ về những gì mình đã làm được trong năm qua cũng như những dự định sắp tới của mình.

Anh đánh giá như thế nào về những thành công của mình trong năm vừa qua với vai trò MC, diễn viên…

Năm 2010 là một năm làm việc cật lực của Bình Minh, hầu như Minh có rất ít thời gian để nghỉ ngơi hay rảnh rỗi, Mình vui vì điều này, bởi với Minh công việc rất quan trọng. Ba nămlăn lộn cùng nghề diễn viên, Minh đã được học hỏi rất nhiều điều, từ 1 diễn viên tay ngang, đến hôm nay Minh đã có trong tay nhiều vai diễn chính, có những vai gây ấn tượng nhất định đối với khán giả.

 Niềm hạnh phúc là khi Minh đến các vùng sâu vùng xa để quay phim, khán giả nhận ra Minh rất nhiều, có khi tặng cả những món quà dân dã rất dễ thương khiến Minh xúc động. Ngoài vai trò diễn viên thì năm 2010 Minh cũng vui vì thường xuyên dẫn chương trình cho các sự kiện hoặc chương trình truyền hình. Nghề MC đã cho mình rất nhiều kiến thức bổ ích, được gặp gỡ và giao lưu với những nhân vật nổi tiếng và giỏi, cũng là dịp để mình học hỏi nhiều hơn từ những người tài năng.


Năm 2010 là năm thành công của Bình Minh

Về sự nghiệp thì như vậy, còn về gia đình thì sao?

Gia đình là phần không thể thiếu trong cuộc đời Minh, tất cả những gì Minh nỗ lực cố gắng đều vì sự sung túc và hạnh phúc của gia đình. Với Minh, những khi có chuyện buồn hay áp lực trong cuộc sống, nghĩ đến gia đình thì Minh thấy mình được an ủi và vơi đi rất nhiều những suy tư và âu lo.

Người ta thấy Bình Minh đảm nhận quá nhiều vai trò: MC, người mẫu, diễn viên… Anh hài lòng nhất khi mình làm ở lĩnh vực nào?

Minh rất trân trọng những tháng ngày khi còn là người mẫu, vì danh hiệu siêu mẫu giúp Minh có cơ hội bước vào lãnh vực điện ảnh một cách dễ dàng, nhưng mục tiêu phấn đấu của Minh là trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Mỗi  một vai diễn đều là một trải nghiệm và Minh rất coi trọng vai trò diễn viên của mình, Minh sẽ càng cố gắng hơn nữa để khẳng định mình trong vai trò diễn viên. Còn MC là công việc mà Minh yêu thích vì cho Minh nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.


Anh hài lòng với công việc của mình

Có vẻ như anh đam mê đóng phim quá rồi, vậy sắp tới anh sẽ tham gia vào những bộ phim nào?

Vào những ngày Tết, Minh sẽ xuất hiện trong phim “Ai cũng có Tết” và bộ phim “Vật chứng mong manh” mà Minh thủ vai chính. Ngoài ra Minh còn tham gia vai chính phim “Phía trước con đường” của đạo diễn Võ Ngọc. Còn hiện nay Minh đang theo đoàn phim “Người mẫu”.

Nghe nói trong "Vật chứng mong manh" vai diễn của anh khá ấn tượng...

“Vật chứng mong manh” là phim truyền hình dài 30 tập, của đạo diễn Võ Ngọc, biên kịch Quý Dũng. Trong phim Bình Minh vào vai một cảnh sát hình sự tên Gia Viễn được cài vào một băng nhóm giang hồ với cái tên Chí Cùa, để điều tra một vụ án mạng. Tình cờ phát hiện ra một đường dây sex tour từ chiếc nút áo rơi trên giường của một cô vũ nữ, anh đã tìm ra hung thủ, phanh phui được đường dây buôn ma túy lớn. Liên tiếp là những câu chuyện phá án rất hấp dẫn và tạo nhiều tình tiết bất ngờ cho người xem.

Vai diễn này đòi hỏi Minh phải diễn tả tâm lý hai nhân vật khác nhau, một là cảnh sát hình sự, một là giang hồ, tính cách nhân vật rất mạnh mẽ. Minh phải học võ thuật, vẽ hình xăm lên người, hóa trang rất ngầu, và diễn vai giang hồ hung tợn, rất khác với hình ảnh của Bình Minh trong các vai diễn trước đây.


Vai diễn của Bình Minh trong phim "Vật chứng mong manh"

Có vẻ hấp dẫn quá, chắc cũng có nhiều kỉ niệm khi tham gia bộ phim này lắm phải không?

Thời gian 4 tháng thực hiện bộ phim này, với Minh có rất nhiều kỷ niệm mà Minh không thể nào quên được. Có khi giữa trưa nắng chang chang, cả nhóm giang hồ phục kích tại nghĩa địa, nắng cháy da, và nóng nữa nhưng vẫn diễn những pha đánh nhau vã mồ hôi. Những khi lên rừng cao su, đêm xuống côn trùng bò cả vào lỗ tai cũng vẫn phải diễn. Hoặc có cảnh nửa đêm về sáng phải rượt đuổi qua các khu đường vắng, bay từ nóc xe tải này sang xe tải khác, khi thì đu dây từ các cành cây thật cao xuống đất.

Sợ nhất là giữa đêm khuya trời lạnh, Minh và các bạn diễn mò xuống kênh rạch đen ngòm, nước chảy siết, và mùi bốc lên hôi thối vẫn phải dìm mình xuống nước kênh để diễn. Nhiều lúc Minh mệt và rất là đuối, tưởng chừng không chịu nổi, nhưng cứ nghĩ đến khi bộ phim rất hay, khi lên sóng chắc chắn khán giả sẽ thích lắm, thế là Minh và ekip làm phim lại cố gắng.


Bình Minh vào vai một cảnh sát hình sự

Ngoài lề công việc một chút, vợ anh đã phản ứng như thế nào khi nghe những tin đồn về nghi án tình cảm của anh với các bạn diễn xinh đẹp?

Tin đồn muôn thuở cũng vẫn là tin đồn, Minh không quan tâm nhiều đến dư luận, chỉ biết làm mọi cách để giữ gìn hạnh phúc và bình yên cho gia đình của mình.Vợ rất tin tưởng Minh và cô ấy là người phụ nữ thông minh, tự tin, không bao giờ ghen với tin đồn.


Vợ luôn tin tưởng vào Bình Minh

Năm mới sắp đến, anh mong ước điều gì?

Minh mong sao cho gia đình mình luôn dồi dào sức khỏe, con cái ngoan ngoãn, bản thân Minh cũng có sức khỏe để lao động nghệ thuật tốt hơn. Và điều Minh hướng đến là có một vai diễn thật sự nặng ký để khẳng định đẳng cấp diễn viên của mình trong tương lai.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý