BNHV tuần 9: Anh Khoa hay Nguyên Vũ sẽ dừng bước?

msstit msstit @msstit

BNHV tuần 9: Anh Khoa hay Nguyên Vũ sẽ dừng bước?

Vẫn là quy luật quen thuộc của BNHV, tuần này một thí sinh nam sẽ bị loại. Ai sẽ ra về trong hai thí sinh nam đã giành điểm số cao của đêm thi thứ 8 Anh Khoa hay Nguyên Vũ?

25/06/2011 09:19 AM
1,069


Ẩn số khó đoán của BNHV năm nay diễn viên Thanh Thúy đã không còn cơ hội đi tiếp. Điều đó cũng có nghĩa là BNHV đang đi hồi kết với cuộc tranh tài gay cấn của 2 cặp đôi nam, 2 cặp đôi nữ. Cũng trong tuần thi này ai đi tiếp, ai dừng lại sẽ rõ và tất nhiên đến thời điểm này khán giả theo dõi, những ai quan tâm đến BNHV dễ dàng đoán được kết quả tuần này, một thí sinh nam nữa sẽ ra về. Thủy Tiên và Thu Minh giá nào cũng sẽ dắt tay nhau vào chung kết là điều đã được dự báo trước và chắc như “đinh đóng cột”. Giữa Anh Khoa và Nguyên Vũ sẽ có người rời bước, thông tin này trong mấy ngày qua đã được hàng ngàn comment, bình luận xôn xao trên các diễn đàn, facebook và cả youtube.


Anh Khoa liệu có bị loại?

Anh Khoa khiến nhiều người phải sửng sốt khi một “quý ông hát rock” có thể sớm hòa nhập với những vũ điệu sôi động của bộ môn khiêu vũ. Cho dù kĩ thuật về khiêu vũ anh chưa từng được học qua trường lớp. Anh Khoa đã từng có ý định từ bỏ cuộc chơi vì căn bệnh thủy đậu hoành hành anh trong đêm thi freestyle. Tuy nhiên với sự động viên của bạn nhảy anh đã vượt qua chính mình.

Thế nhưng càng đi sâu vào vòng trong Anh Khoa dần đánh mất phong độ, anh thể hiện bài thi theo kiểu trả bài và đưa cái tôi vào bài diễn. Anh liên tục nhận được số điểm thấp và suýt phải rời bước nhờ vé vớt của khán giả. Một yếu tố nữa là Anh Khoa luôn có sự hậu thuẫn đắc lực từ giám khảo Chí Anh, nếu các vị giám khảo khác cho Anh Khoa điểm số thấp thì Chí Anh lại cho cao. “Quý ông hát rock” liên tục nhận được điểm số tuyệt đối từ vị giám khảo “mưa nắng thất thường” này. Tuy nhiên sự bình chọn của khán giả chỉ đủ để anh có thể đi tiếp chứ chưa thể trở thành thí sinh được bình chọn cao nhất như “nữ hoàng bình chọn của BNHV” Thủy Tiên.



Sự nương tay của Chí Anh lại làm cho khán giả không mấy thiện cảm với vị giám khảo này cũng như khán giả nghi ngờ sự dàn xếp kết quả của BTC. Hai tuần thi Anh Khoa thể hiện không có gì gọi là xuất sắc nhưng lại nhận được điểm cao. Từ vũ điệu samba Anh Khoa tận dụng tài nghệ đá bóng của mình, đến đêm thi thứ 8 Anh Khoa tận dụng khả năng giỏi võ để đưa vào bài thi.

Chưa kể là anh còn pha thêm những động tác của xiếc như trồng chuối, khỉ nhào lộn. Không biết tuần này Anh Khoa sẽ tận dụng tài nghệ gì của mình đây? Một khán giả có nick Conduongtinhyeu viết: “Anh Khoa chỉ giỏi pha trò trong bài thi còn khiêu vũ thì chẳng ra hồn, tuần này thế nào cũng ra về”. Một khán giả banmaixanh viết: “Không biết giám khảo Chí Anh đầu óc thế nào mà lại cho điểm Anh Khoa quá cao, làm anh ta cứ nghĩ mình nhảy đẹp nhưng thực tế thì không. Tôi dám đặt cược tuần này Anh Khoa sẽ ra về”.


Nguyên Vũ cũng bị rơi vào "top nguy hiểm"

So với Anh Khoa thì Nguyên Vũ có vẻ ổn định phong độ qua từng đêm diễn, những động tác khiêu vũ của anh ngày càng dứt khoát và có thần thái của một vũ công nam. Anh luôn có sự cố gắng cũng như mang đến những màu sắc mới trong các bài thi của mình. Từ một chàng võ sĩ đạo, hải quân cho đến một nhân vật trong bộ phim “Ma trận”. Tuần trước Nguyên Vũ đã có một bài thi hoàn hảo từ bài nhảy, trang phục, bài nhạc đều rất ổn. Chính những yếu tố này cộng hưởng giúp Nguyên Vũ nhận số điểm cao vươn lên đứng đầu bảng từ đầu cuộc thi đến giờ.

Chính sự vươn lên bất ngờ này của Nguyên Vũ lại khiến các fan của anh thực sự lo lắng. Bởi đêm thi trước đạt số điểm cao thì đêm thi sau người đó sẽ bị áp lực và thể hiện không tốt mà Thanh Thúy là một cái gương trước mắt. Một fan của Nguyên Vũ thể hiện sự lo lắng cho thần tượng của mình “Tôi lo là tuần này Nguyên Vũ sẽ ngủ trong chiến thắng và thể hiện không tốt”. Còn một độc giả bình luận trên bài viết của trang ngoisao cho rằng: “Nguyên Vũ sẽ lặp lại vết xe đỗ của Thanh Thúy và anh sẽ bị loại. Thời điểm này rất quan trọng, không có thời gian để anh sửa sai”. Chưa kể là quy luật rời BNHV được xoay vòng thế nên Nguyên Vũ vẫn không tránh khỏi trường hợp lọat vào bảng tử thần và rời bước.



BNHV tuần này sẽ tạo nên sự kịch tích và thú vị, liệu tử thần sẽ gọi tên ai? Anh Khoa hay Nguyên Vũ? Kết thúc đêm thi này, BNHV sẽ lộ diện top 3 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình năm nay.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý