Bộ ảnh“Tự kỷ” của hot girl 9x gây sốt cộng đồng mạng

biettuot biettuot @biettuot

Bộ ảnh“Tự kỷ” của hot girl 9x gây sốt cộng đồng mạng

(Ngoisao.vn) Với ý tưởng làm bộ ảnh kinh dị, thể hiện nội tâm, bí bách, muốn đập vỡ và thoát ra khỏi sự gò bó. Hạnh Nancy đã cùng ekip thực hiện bộ ảnh tiêu đề: “Tự kỷ”.

12/07/2014 10:04 PM
7,602

 Bằng xu hướng và ý tưởng mới mẻ, bộ ảnh nhận được sự yêu thích, hưởng ứng, chia sẻ tích cực từ cộng đồng mạng.

Hạnh Nancy (sinh năm 1993), tên thật là Trần Bích Hạnh, quê Nam Định, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Cô đang là sinh viên năm 2, trường Đại học Y tế Công cộng (Hà Nội). Mọi người biết đến Hạnh Nancy là người mẫu ảnh quảng cáo và ảnh thời trang, ngoài ra Nancy còn tham gia diễn xuất trong 1 số MV ca nhạc.

Không như những bộ lung linh trước, trong bộ ảnh này, Hạnh Nancy đã make up làm xấu mình, vẽ tàn nhang, hóa trang mặt thâm, làm tóc tai rối bù.  Bộ ảnh yêu cầu Hạnh Nancy phải thể hiện được nội tâm, bí bách, muốn đập vỡ và thoát ra khỏi sự gò bó của 1 cô gái trẻ. Đôi khi là tâm trạng tự kỷ, muốn rũ bỏ, gột rửa đi tất cả.

Hạnh Nacy cho biết, “Nội dung bộ ảnh nói vè 1 cô gái luôn sống trong sự cô đơn vây chiếm. Cuộc sống không có màu hồng, toàn  màu xám lạnh lẽo, muốn đứng dậy và bước ra bên ngoài mà không thể, đang bị giam cầm bởi chính những suy nghĩ, khúc mắc, sự ức chế trong tâm tư của chính mình.”

Đây là bộ ảnh mà nhân vật cần diễn tả rất nhiều tâm trạng khác nhau, tuy từng thực hiện rất nhiều bộ ảnh thành công trước đó nhưng khi thử sức với một thể loại mới cũng khiến Hạnh Nacy gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện bộ ảnh.

Hạnh phải thực hiện bộ ảnh trên lan can tầng 10. Ngồi trên lan can chụp ảnh mà cứng đờ người, tại Hạnh rất sợ độ cao. Trong phân đoạn chụp dưới nước, Hạnh không  biết lặn sâu dưới nước, nên rất khó diễn lắm, nhưng được chỉ dẫn tận tình của ekip nên Hạnh đã hoàn thành tốt. Trong bộ ảnh này Hạnh phải  mặc đồ ngủ, cũng mỏng manh kiểu đời thường, nên nếu các Photographer không biết chọn góc, hay là không bắt được khoảnh khắc đẹp thì rất dễ bị lạc sang Concept Sexy Indoor (ảnh sexy trong nhà).” Hạnh Nacy chia sẻ những khó khăn khi thực hiện bộ ảnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý