Bố Hoa hậu Mỹ Linh: 'Gia đình chưa có ý định cho em vào showbiz'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bố Hoa hậu Mỹ Linh: 'Gia đình chưa có ý định cho em vào showbiz'

Trước mắt gia đình mong muốn Linh phấn đấu tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương. Tạm thời chưa có ý định tham gia vào làng giải trí, showbiz Bố Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ.

29/08/2016 04:17 PM
1,700

Căn nhà nhỏ của đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016 nằm trong khu phố cổ Hà Nội. Cả gia đình 3 thế hệ nhà Hoa hậu Mỹ Linh sống trên gác 2, tầng một là cho thuê làm chỗ kinh doanh. Cả căn nhà như được bao phủ bởi một luồng không khí tươi mới sau tin cô bé Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đón tiếp hàng xóm, láng giềng đến chia vui cũng như giới truyền thông đến tận nhà phỏng vấn - bác Đỗ Ngọc Giao (bố ruột Mỹ Linh) không dấu được nỗi xúc động.

Bố Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ 1

Bố ruột Hoa hậu Mỹ Linh cảm thấy rất tự hào về con gái

"Cảm giác hiện tại của tôi cũng như gia đình là rất là tự hào. Vì tôi bận một số công việc và có bà nội Linh tuổi già lại đau ốm nên cả nhà thay nhau vào với Linh. Hiện có mẹ Linh và một số cháu đi cùng vào trong Nam cổ vũ. Thú thực là Linh được giải này thì cả gia đình rất mừng. Sự phấn đấu của em là rất tốt. Trước mắt thì gia đình mong muốn Linh phấn đấu tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương. Tạm thời thì chưa có ý định tham gia sâu vào làng giải trí, showbiz" - Bác Giao chia sẻ.

Khi được hỏi về việc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam sẽ đồng nghĩa với chuyện trở thành trung tâm của dư luận, sẽ đối diện với không ít ồn ào, bàn tán từ phía dư luận, bố Hoa hậu Mỹ Linh thẳng thắn:

"Gia đình sẽ săn sóc, giảng dạy cho Linh nhiều. Năm nay em chỉ mới 20 tuổi nên phải liên tục quan tâm. Vụ Hoa hậu Kỳ Duyên thì tôi có biết. Vì hai đứa học cùng nhau, cùng khóa luôn. Duyên có những hình ảnh chưa được đẹp mắt. Tôi và gia đình sẽ cố gắng dạy bảo để Linh không gặp phải những sự việc tương tự".

Bố Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ 0

Đỗ Mỹ Linh - Tân Hoa hậu Việt Nam 2016

Kết thúc cuộc trò chuyện, bố Tân Hoa hậu không quên gửi lời cám ơn tới ban tổ chức cuộc thi. Và bác khẳng định đây là một cuộc thi trong sạch, không có gì là thiên vị hay không công bằng.

Click xem thêm: Bất ngờ với những điểm trùng hợp của Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016

Xem thêm

  • Dư luận dậy sóng với 5 điểm khó hiểu tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016Dư luận dậy sóng với 5 điểm khó hiểu tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
  • Nghi vấn Tân Hoa hậu Việt Nam từng hỗn láo với thầy cô từ năm 2009Nghi vấn Tân Hoa hậu Việt Nam từng hỗn láo với thầy cô từ năm 2009
  •  Bất ngờ với những điểm trùng hợp của Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Bất ngờ với những điểm trùng hợp của Kỳ Duyên và Tân Hoa hậu Việt Nam 2016
  • Những chất vấn sau đăng quang với Hoa hậu Đỗ Mỹ LinhNhững chất vấn sau đăng quang với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý