Bỏ ra 9 năm phát triển Pokemon Uranium để cạnh tranh Pokemon Go

biettuot biettuot @biettuot

Bỏ ra 9 năm phát triển Pokemon Uranium để cạnh tranh Pokemon Go

Sau 9 năm miệt mài nghiên cứu phát triển, cuối cùng game Pokemon Uranium cũng chính thức ra mắt miễn phí dành cho nền tảng PC

14/08/2016 12:49 PM
152

Nếu bạn đã quá ngán ngẩm Pokemon GO, hãy thử qua Pokemon Uranium - tựa game dành cho PC hoàn toàn miễn phí được fan ruột bỏ ra tận 9 năm để hoàn thành

Trò chơi được thiết lập trong một môi trường nhiệt đới và trông giống như một phiên bản cổ điển của Pokemon. Theo nhà phát triển game cho biết, họ đã tạo ra hơn 150 Pokemon với các tùy chỉnh để người chơi dễ dàng làm quen.

  Bỏ ra 9 năm phát triển Pokemon Uranium để cạnh tranh Pokemon Go - Ảnh 1

Phiên bản 1.0 của trò chơi vừa được phát hành cùng với một trailer để giới thiệu cho người dùng về các tính năng lớn của trò chơi, bao gồm hỗ trợ giao dịch trực tuyến cũng như chiến đấu giữa các game thủ với nhau.

Pokemon Uranium không cần đến bộ điều khiển của Nintendo, được cung cấp dưới một file thực thi .exe, có nghĩa mọi người có thể chơi game ngay trên máy tính của mình.

Nếu muốn chơi một game Pokemon trên máy tính thì đây thực sự là lựa chọn cho bạn. Game Pokemon Uranium được cung cấp tại đây hoặc tại đây. Ở thời điểm ra mắt, máy chủ báo cáo tình trạng game quá tải, chứng tỏ sức hấp dẫn đối với người dùng.

Hiện chưa rõ vấn đề pháp lý của game sẽ ra sao, bởi Nintendo chắc chắn không muốn người khác ăn cắp sản phẩm do hãng phát triển mà không thu được lợi nhuận.

An Nhiên theo SlashGear

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý