Bộ sưu tập thú cưng của sao

biettuot biettuot @biettuot

Bộ sưu tập thú cưng của sao

Gần đây, có rất nhiều thần tượng giới thiệu với người hâm mộ những vật nuôi đáng yêu của mình.

14/04/2011 01:45 PM
14,977
Những vật nuôi may mắn này sẽ được ăn, ngủ, ôm ấp, và không ngừng tận hưởng tình cảm từ các cô cậu chủ nổi tiếng. Những vật nuôi của sao thậm chí còn có lượng fan hùng hậu  không kém gì chủ nhân của nó. Vậy những vật nuôi nổi tiếng này là ai?

Super Junior’s Kim Hee Chul và những chú mèo Heebum và Bang Shin

Một trong những fan của Heechul đã tặng anh một con mèo. Và khi Kim Bum thấy nó, họ đã đặt tên cho chú mèo là HEEBUM. Khi Han Kyung nghe được điều đó, anh hỏi tại sao tên anh ấy không được xuất hiện trong tên chú mèo? Vì thế họ đã thêm vào tên chú mèo họ của Han Kyung. Nó trở thành HAN HEEBUM. Cuối cùng, thành viên của nhóm nhạc The Trax muốn tên của anh ấy cũng được bao gồm trong đó và họ đã thêm chữ J vào để chú mèo mang tên HAN J HEEBUM. Họ bảo cái tên đó nghe giống như một chú mèo Nhật Bản.


Hee Chul rất yêu heebum


Và đây là Bang Shin với Heechul và Siwon

Mặc dù cái tên “Bang Shin” trong tiếng Hàn phát âm gần giống với “Byung Shin” (thằng ngốc), nhưng thực tế nó là từ viết tắt của cụm từ “Trở thành Chúa của loại mèo Bengals”. Cả hai luôn luôn là một cặp tuyệt vời khi chụp hình chung với nhau.

Super Junior’s Yesung cùng 3 chú rùa Sulcata và chú chó con mới KKoming

"Tôi đã mua 3 con rùa cạn vì tôi cảm thấy cô đơn trong ký túc xá và muốn tìm việc gì vui vẻ để làm” - Yesung đã nói như vậy trên chương trình SBS’s “Midnight Entertainment TV” tập ngày 9 tháng 12. Tuy nhiên, khi Yesung gọi những chú rùa lại gần chơi với mình thì chúng lại phớt lờ lời nói của anh và quay lưng đi về phía ngược lại. Xấu hổ, anh nói đùa: “Tôi nuôi những con rùa này vì tôi thấy cô đơn, nhưng bây giờ nó lại khiến tôi cô đơn hơn”. Đầu tiên, Yesung chỉ nuôi một chú rùa có tên là “Ttangcchoma”, nhưng sau đó, anh đã mua thêm 2 con nữa và đặt cho chúng những cái tên dễ thương “Ttangcchoming” và “Ttangcchmaeng”.


Yesung thích nuôi rùa

Có vẻ như cuối cùng Yesung đã tìm được cho mình con vật nuôi có thể lắng nghe anh. Ngày 25 tháng 3, Yesung tiết lộ chú chó con mới có tên là Kkoming (gần giống như “Kkomangie”, có nghĩa là một cái gì đó bé nhỏ). Anh ấy để lại những lời nhắn với fan.

Super Junior's Siwon - "ông chú" của Beckham

Ngày 25 tháng 1, Siwon tiết lộ hình ảnh một chú có con đáng yêu và để lại lời nhắn

Thành viên mới của gia đình, Beckham! Mặc dù đây là lần đầu tiên gặp nhau bởi vì chú rất bận, nhưng hãy lớn lên khỏe mạnh nhé! Yêu cháu rất nhiều!

Người hâm mộ có thể thấy ông chú này rạng rỡ hạnh phúc khi anh làm dấu hiệu đưa ngón tay cái lên. Chú chó nhỏ này thực ra trước đây thuộc về thành viên Fly to the Sky, Brian Joo. Siwon và Brian Joo khá thân thiết và thậm chí còn coi nhau như anh em. Vì vậy Siwon là chú của Beckham.






G-Dragon và chú chó “Gaho” của anh ấy

“Gaho” gần đây là một siêu sao đang tận hưởng một sự nổi tiếng bùng nổ. Nhờ vào ảnh hưởng của  chủ nhân, Gaho may mắn luôn nhận được sự đối đãi như một ngôi sao trên các chương trình truyền hình như SBS’s “Kim Jung Eun’s Chocolate”, Mnet’s “BIG BANG TV”, và thậm chí MV của GD cũng xuất hiện những hình ảnh của chú chó. Và thậm chí Gaho còn bước trên thảm đỏ cùng bố GD của mình!






Tae Yang và chú chó Boss

Tae Yang đặt tên chú chó của anh ấy là Boss với hy vọng nó sẽ trở thành “Ông chủ của những loài chó”. Cả hai trông như bạn bè thân thiết, thật dễ thương.




Lee Hyo Ri và những chú mèo Mi Mi và Sooni

Chúng sống cùng nhau và cùng có một lượng fan lớn giống như mẹ của chúng, Lee Hyo Ri. Ngoài ra, hai chú mèo cũng sang trọng và quyến rũ như mẹ của chúng.



Kim Hyung Joon và chú chó Cchoko

Khoảng 2 năm trước, Kim Hyung Joon mua một chú chó thuộc giống chó nhỏ, bởi vì khó lòng có thể nuôi một chú chó thông thường trong nhà vì kích cỡ lớn của nó. Tuy nhiên, cư dân mạng đoán rằng Kim Hyung Joon có thể đã nhầm lẫn bởi chú chó của anh ấy ngay lập tức phát triển thành một chú chó bự con đến nỗi người ta phải ôm nó bằng cả hai tay.



Trong một chương trình radio, anh đã thú nhận rằng anh ấy đã nhầm lẫn. “Tôi đã cho chú chó ăn 80 hạt thức ăn trong 1 bữa, trong khi người ta bảo là cho ăn 80 hạt trong 1 ngày”. Những người hâm mộ vẫn bảo rằng, mặc dù được nuôi với lượng thức ăn quá tải, nhưng một giống chó nhỏ không thể đột nhiên lớn lên với một kích thước đáng ngạc nhiên như vậy và họ thuyết phục Hyung Joon tin rằng ngay từ đầu anh đã bị lừa mua một chú chó không phải là chó giống nhỏ.

SHINee và hai chú chó Eve và Coco

SHINee’s Lee Tae Min đặt tên chú chó nhỏ đáng yêu của anh ấy là Eve với ý kỷ niệm lần đầu gặp nhau vào đêm giáng sinh năm 2006. Tae Min thể hiện tình yêu của mình với Eve khi nói “Mỗi ngày, khi thức dậy và khi đi ngủ, bạn luôn luôn ở bên cạnh tôi. Đó là khoảng thời gian vui vẻ trong ngày. Hãy luôn ở cùng nhau từ khi bắt đầu đến khi kết thúc trong một thời gian thật dài nhé! Tôi sẽ yêu bạn nhiều hơn nữa". Key đặt tên cho chú chó Yorkshire Terrier của mình là Coco, vì thứ đầu tiên hiện lên trong đầu anh khi anh thấy Coco là một chiếc bánh Chocolate. Anh nói: “Báu vật đáng yêu Coco của tôi, tôi thật sự muốn sống mãi mãi với bạn. Tôi sẽ không bao giờ bỏ bạn lại đâu!”




JYJ’s Yoo Chun cùng “Harangie” và “Norea”



Harangie và Norea




JYJ’s Jae Joong và chú mèo Ji Ji




JYJ’s Junsu và những chú mèo “Tigger,” “Leo,” “Lee On,” “Bakira,” và “Pard”



Sung Yuri và chú chó “Eing Eing Ei”

Sung Yuri vừa mới tiết lộ hình ảnh dễ thương chụp cùng chú chó của cô “Eing Eing Ei”. Trong những tấm ảnh, cô đang đi xe đạp với Eing Eing Ei ngồi trong giỏ. Cùng với việc đăng tải hình ảnh, cô viết thêm “Đi xe đạp một chuyến với Eing Eing Ei của tôi~~ và “Eing Eing Ei sang trọng~Bạn đang mệt mỏi vì đi lại với Yuri?”.




Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý