Bóc mẽ top 4 cung Hoàng đạo nam bị mang tiếng là người ki bo keo kiệt

sakura1 sakura1 @sakura1

Bóc mẽ top 4 cung Hoàng đạo nam bị mang tiếng là người ki bo keo kiệt

Dưới đây là 4 cung Hoàng đạo nam nổi tiếng là người ki bo, hãy xem vì sao họ lại ki bo như thế nhé

26/07/2016 08:51 AM
640

Quán quân: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những chàng trai Cự Giải không có ý định cho ai bất kì thứ gì mà họ cho là vật quý giá cả, từ tiền bạc cho đến một vật kỉ niệm của mình, họ thà hi sinh chứ nhất quyết không để ai cướp giật được. Cự Giải luôn có một khái niệm là không chia sẻ vật gì với bất kể ai ngoại trừ người thân trong gia đình anh ấy. Họ có thể đặc biệt hào phóng với người thân của mình, nhưng bạn chỉ là người yêu của Cự Giải, chắc chắn bạn sẽ cực kì tức giận với tính cách ki bo của anh ấy. Cự Giải cho rằng, nếu nửa kia, đến khổ cũng không chịu được thì sau này làm sao có thể sống chung và cùng vượt qua bao nguy khó trong tương lai.

Hơn nữa với tính cách ngang như cua của mình thì khi bạn có góp ý việc Cự Giải “ki bo” nhiều đến bao nhiêu nữa thì anh ấy vẫn ngang bướng không tiếp nhận lời khuyên, vì vậy mà nếu thấy ai bắt đầu chỉ dạy mình thì Cự Giải sẽ lánh xa người đó thật nhanh và sẽ cảm thấy không thoải mái khi nghe bất kì lời khuyên nào. Với Cự Giải, chuyện ki bo là chuyện nên làm và phải làm, không cần ai quan tâm và để ý điều đó, họ giữ khư khư cũng chỉ vì nghĩ đến tương lai sau này không phải khốn khổ mà thôi.

Á quân: Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết luôn dùng thái độ nghiêm túc cho bất kì ai đụng đến công việc mình đang làm, họ thích làm giàu theo kiểu “kiến tha lâu đầy tổ”, chắt chiu từng đồng một và không muốn ai phê phán điều đó. Chàng trai Ma Kết sẽ không muốn chi trả cho những vật có giá trị quá cao, họ sẽ tiết kiệm từng đồng để hoàn thành mục tiêu của mình. Vì bản tính thực tế nên Ma Kết biết mình nên làm gì và phải làm gì trước mắt. Càng mong đợi vào tương lai, Ma Kết càng trở nên ki bo và bủn xỉn hơn bao giờ hết.

Ma Kết thường không bao giờ muốn phung phí vào một việc không chắc chắn, nam Ma Kết cho rằng lần đầu gặp gỡ nên thoải mái, tiến triển từng bước một. Nếu đối phương không bận tâm thì chàng Ma Kết sẽ vui vẻ dẫn đối tượng đi dạo, đi ăn vặt,... Nhưng điều đó sẽ khiến Ma Kết trong mắt đối phương là ki bo bủn xỉn. Và thêm nữa, nếu như bạn đã từng mượn tiền Ma Kết, có phải anh ta luôn miệng nhắc đến từng đồng bạc đó hay không?

Hạng 3: Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nói về việc ki bo, không hẳn là Kim Ngưu ích kỷ mà là anh ấy chân thực và thật thà, nam Kim Ngưu chắc chắn sẽ không chi ra một đồng nào nếu cảm thấy không cần thiết. Họ chỉ chi tiền cho những người mà họ nhắm mục tiêu là vợ tương lai của mình. Nếu như Kim Ngưu ki bo với bạn, có nghĩa bạn chẳng là “cái đinh” gì trong mắt anh ấy cả. Kim Ngưu rất mê tiền, cực kì mê tiền và họ trân trọng từng đồng bạc mà mình làm ra, việc này vừa là ưu vừa là nhược của Kim Ngưu.

Kim Ngưu là những người quản lý tài chính rất giỏi, chuyện tiền nong rất rõ ràng. Nếu bạn tặng Kim Ngưu một món quà, anh ấy sẽ lẳng lặng tìm xem món này trị giá bao nhiêu. Kim Ngưu thích nhất là tiết kiệm và tự mua sắm cho mình món đồ yêu thích. Nhưng với Kim Ngưu, tiết kiệm chứ không phải bủn xỉn, ai hiểu tính Kim Ngưu thì sẽ rất tin tưởng anh ấy.

Hạng 4: Song Tử (21/5 - 21/6)

Linh hoạt, hoạt bát, nhanh nhẹn và thông minh nên số tiền mà Song Tử kiếm được không ít nhưng đối với việc “xài tiền” thì rất thận trọng. Dù anh ấy có khả năng giúp đỡ người khác nhưng không sẵn sàng ra tay, có thể cho vay nhưng lại luôn miệng bảo không có. Bởi Song Tử tâm niệm, tiền trong túi mình mới an toàn, cho vay chỉ có một đi không trở lại. Trong chuyện tình cảm, nếu như Song Tử thích đối phương rất nhiều thì họ sẽ chi rất mạnh tay, cho dù có tốn kém đến đâu, nhưng đối với những mối quan hệ mới hay xã giao thì Song Tử sẽ chọn điểm đến là đi dạo hoặc là đi chợ khiến đối phương cảm thấy khó chịu mà tìm cách “chuồn sớm”.

Đôi khi Song Tử ki bo đến mức giả vờ quên ví ở nhà để đối phương móc túi tự trả tiền, và dĩ nhiên là người đó sẽ không bao giờ muốn gặp Song Tử một lần nào nữa. Việc này cũng trở thành trở ngại cho Song Tử, khiến cô gái nào gặp anh cũng muốn bỏ chạy sớm trước sự ki bo quá mức này của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý