'Bom tấn' Galaxy S8 sẽ có cụm camera đôi và cảm biến mống mắt

sakura1 sakura1 @sakura1

'Bom tấn' Galaxy S8 sẽ có cụm camera đôi và cảm biến mống mắt

Dù thực tế là còn nhiều tháng nữa mới đến ngày công bố nhưng điều này cũng không thể ngăn nổi thông tin rò rỉ xung quanh Galaxy S8 từ Trung Quốc.

01/09/2016 03:19 PM
131

Galaxy S7-một sản phẩm chiến lược của Samsung trong năm 2016

Galaxy Note 7 đã trình làng, giờ đây trọng tâm chuyển sang “bom tấn” năm 2017 của Samsung – Galaxy S8. Và dù thực tế là còn phải nhiều tháng nữa mới đến ngày công bố nhưng điều này cũng không thể ngăn nổi thông tin rò rỉ xung quanh Galaxy S8 từ Trung Quốc.

Theo một báo cáo từ Trung Quốc, thiết bị sẽ có thiết lập camera đôi phía sau, một có độ phân giải 12 MP, một có độ phân giải 13 MP. Ở phía trước, Galaxy S8 sẽ sở hữu camera selfie 8MP, độ phân giải cao nhất trong các mẫu flagship của Samsung trong nhiều năm qua cùng một cảm biến mống mắt ngay phía trên màn hình.

Còn theo TechRadar, Galaxy S8 được kỳ vọng sẽ có một "nút tương tác có thể lướt tay" khá thú vị bên dưới cụm camera đôi sau lưng, tuy nhiên rất tiếc trang này không chia sẻ cụ thể về công dụng của nó. Cũng không thể không nhắc đến việc chiếc S8 trong concept sở hữu hệ thống loa kép, được bố trí ở đỉnh máy và đuôi máy, góp phần tạo ra trải nghiệm âm thanh 3D.

Các chi tiết khác vẫn chưa được tiết lộ, nhưng bạn cũng đừng ngạc nhiên khi chỉ vài tuần nữa chúng ta sẽ ngập trong biển thông tin về Galaxy S8.

Anh Thư theo Gsmarena

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý