Boutique Shophouse: cơ hội vàng cho nhà đầu tư mini hotel Hạ Long

daikieu daikieu @daikieu

Boutique Shophouse: cơ hội vàng cho nhà đầu tư mini hotel Hạ Long

BĐS vẫn được coi là kênh đầu tư hiệu quả, bền vững, đem lại lợi nhuận cao, nhất là ở các vùng đất du lịch đang tăng trưởng mạnh như Quảng Ninh. Tại Hạ Long, dòng biệt thự thương mại Boutique S

19/10/2017 11:31 AM
279

BĐS vẫn được coi là kênh đầu tư hiệu quả, bền vững, đem lại lợi nhuận cao, nhất là ở các vùng đất du lịch đang tăng trưởng mạnh như Quảng Ninh. Tại Hạ Long, dòng biệt thự thương mại Boutique Shophouse nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5* Sun Premier Village Ha Long Bay của Tập đoàn Sun Group đang được giới đầu tư săn đón vì triển vọng sinh lời không thể tốt hơn.

Vàng, chứng khoán hay BĐS?

Tháng 9 vừa qua, thị trường chứng kiến giá vàng lao dốc không phanh, khiến giới đầu tư lao đao bán tháo. Sang đầu tháng 10, giá vàng vẫn rớt thê thảm ở mức đáy. Giới chuyên gia nhận định, thị trường kim loại quý này sẽ còn gặp không ít rủi ro trong giai đoạn cuối năm 2017, mà rủi ro lớn là khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tăng lãi suất bất chấp lạm phát vẫn thấp.

Boutique Shophouse: cơ hội vàng cho nhà đầu tư mini hotel Hạ Long - Ảnh 1Phóng to

Trong khi thị trường vàng trong nước chưa rõ đà hồi phục, phụ thuộc vào giá vàng thế giới, chịu ảnh hưởng từ động thái chính trị của các nước lớn, thì thị trường chứng khoán có vẻ tiềm năng hơn. Mặc dù được dự báo sắc xanh sẽ bền hơn trong nửa cuối năm nay, nhưng TS. Lê Xuân Nghĩa, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia vẫn cho rằng: “Tái cơ cấu hệ thống ngân hàng đang khó, trong khi chi phí hoạt động của khu vực này còn cao, nên khả năng tăng cho vay đầu tư chứng khoán sẽ khó, do đây là lĩnh vực rủi ro cao”. Đây vốn dĩ vẫn là kênh đầu tư có phần liều lĩnh, bởi chuyện “trắng tay” chỉ sau một đêm không phải hiếm.

Tiền, vàng trong dân giờ cũng không ký gửi nhà băng hưởng lãi suất, bởi lãi ngân hàng đa phần chỉ chuyển động quanh mốc 5,5%/năm, nên thực tế kênh đầu tư truyền thống này dường như chỉ là nơi cất giữ tiền, chứ không sinh lời bứt phá trong tương lai.

Boutique Shophouse: cơ hội vàng cho nhà đầu tư mini hotel Hạ Long - Ảnh 2Phóng to

“Mua vàng thì lỗ, mua thổ thì giàu”, nhìn đi nhìn lại thì BĐS vẫn là kênh đầu tư sinh lời bền vững nhất. Nhưng để biến BĐS thành nơi “hái ra tiền”, cần có sự cộng hưởng của những yếu tố như vị trí đắc địa, có tiềm năng gia tăng giá trị đất đai, phù hợp để kinh doanh, cho thuê, đặc biệt “chọn mặt gửi vàng” tìm được chủ đầu tư uy tín…

Không còn quá tập trung ở hai TP lớn là Hà Nội và TP HCM, xu hướng đầu tư địa ốc đang lan về các vùng đất du lịch phát triển mạnh như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, phía Bắc là Quảng Ninh để kinh doanh dịch vụ lưu trú. Tại miền Bắc, tâm điểm vàng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng chính là Hạ Long - Quảng Ninh khi vùng đất rồng liên tục đạt mức tăng trưởng bứt phá về du lịch. 9 tháng đầu năm 2017, tỉnh này đón 7,9 triệu lượt khách du lịch, tăng 18% so với cùng kỳ năm 2016, thống kê từ Sở Du lịch.

Cơ hội kinh doanh mini hotel “hái ra tiền”

Khi du lịch tăng trưởng, thị trường lưu trú sẽ rơi vào đích ngắm của giới đầu tư sành sỏi. Dù thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã liên tục tăng số lượng buồng lưu trú, nhưng hiện vẫn chỉ có vỏn vẹn 17 khách sạn 3-5 sao, theo thống kê mới nhất của Trung tâm Dữ liệu hàng đầu trong ngành khách sạn toàn cầu - STR. Hạ Long đang chứng kiến tình trạng quá tải, “cháy” phòng nghỉ mùa cao điểm. Không có khách sạn 3-5 sao để thuê, du khách chấp nhận nghỉ tại những cơ sở nhỏ lẻ, tự phát, không đạt tiêu chuẩn. Đây cũng là một trong những lý do khiến không ít khách đến thành phố biển và về luôn trong ngày.

Boutique Shophouse: cơ hội vàng cho nhà đầu tư mini hotel Hạ Long - Ảnh 3Phóng to

Đáp ứng nhu cầu đầu tư khách sạn tiêu chuẩn 3-5 sao ở Hạ Long, Tập đoàn Sun Group vừa ra mắt dòng biệt thự thương mại Boutique Shophouse nằm ngay trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Sun Premier Village Ha Long Bay, được thiết kế đặc biệt phù hợp cho kinh doanh mini hotel. Nói về vị trí thì chưa từng có sản phẩm lưu trú nào ở miền đất Rồng đắc địa như Boutique Shophouse. Nằm ngay trong quần thể nghỉ dưỡng, Boutique Shophouse hưởng mọi tiện ích hiện đại 5*, lại cận kề tuyến đường giao thương huyết mạch – đường Hạ Long, cầu Bãi Cháy và tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long Complex. Nơi này sẽ trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, lúc nào cũng sầm uất, tấp nập khách du lịch, nhất là dòng khách cao cấp, có nhu cầu cao trong chi tiêu, mua sắm và lưu trú. Mô hình khách sạn nằm trong khu nghỉ dưỡng với các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế chưa từng xuất hiện tại Hạ Long hay miền Bắc này.

Boutique Shophouse: cơ hội vàng cho nhà đầu tư mini hotel Hạ Long - Ảnh 4Phóng to

Với vị trí kim cương này, nếu kinh doanh mini hotel, chủ sở hữu Boutique Shophouse sẽ hưởng lợi từ đà tăng giá phòng 5-7% tại Hạ Long hiện nay. Trong khi đó, chỉ cần bỏ số vốn 30 tỷ là đã có thể hoàn thiện một mini hotel 21 phòng cao cấp, và chỉ sau 10 năm, nhà đầu tư sẽ thu về lợi nhuận trung bình lên tới 11%/năm.

Thêm một đòn bẩy tài chính hấp dẫn dành cho nhà đầu tư, đó là cơ hội sở hữu gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 500 triệu đồng khi nhanh chân đặt mua trước 21/10/2017 – ngày diễn ra sự kiện giới thiệu chính thức sản phẩm biệt thự thương mại Boutique Shophouse. Nếu biết chớp cơ hội hiếm có này, nhà đầu tư coi như đã nhận ngay khoản chiết khấu tới nửa tỷ đồng và nắm chắc lợi nhuận “vàng” trong tương lai gần.

Boutique Shophouse: cơ hội vàng cho nhà đầu tư mini hotel Hạ Long - Ảnh 5Phóng to

11%/năm lợi nhuận, con số này vượt trội hơn hẳn so với sự bấp bênh của giá vàng, sự rủi ro của chứng khoán hay lãi suất thấp của ngân hàng. Đó là chưa kể giá trị gia tăng từ đất đai, xu hướng tăng giá phòng liên tục khi Quảng Ninh có sân bay quốc tế Vân Đồn, có tổ hợp casino và đang kiến thiết một đặc khu kinh tế… Tương lai không xa, dòng khách ngoại sẽ đổ khu nghỉ dưỡng cao cấp Sun Premier Village Ha Long Bay, tạo cơ hội, tiềm năng lớn cho việc kinh doanh mini hotel và chủ sở hữu các shophouse.

Cầm trong tay giấy chứng nhận sở hữu lâu dài, có toàn quyền đầu tư, kinh doanh, cho thuê ở vị trí đắc địa với tầm nhìn view Vịnh Hạ Long, Boutique Shophouse sẽ là sản phẩm hiếm có, khó tìm trong tương lai. Chỉ giới hạn 78 sản phẩm, được bảo chứng bởi chủ đầu tư Sun Group với những dự án du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, biệt thự thương mại Boutique Shophouse là sự lựa chọn khôn ngoan cho nhà đầu tư tiên phong./.

Ngày 21/10/2017, sự kiện giới thiệu biệt thự thương mại Boutique Shophouse sẽ diễn ra tại KS Wyndham Legend Halong, Quảng Ninh.

Trong khoảng thời gian từ ngày 21/08 đến ngày 31/10/2017, chủ sở hữu Boutique Shophouse khi đăng ký đặt mua sẽ được tham dự Chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng, bao gồm 03 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hoặc 01 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort.

Hệ thống đại lý phân phối dự án:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc – 091.612.3300

Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Realhomes - 0977309565

Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) – 096.818.5618

Công ty Cổ phần MAX Việt Nam – 093.336.0101


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý