Bphone 'lộ diện'

moclan05 moclan05 @moclan05

Bphone 'lộ diện'

Sáng nay (26/5) những thông tin chính thức về cấu hình và thiết kế của Bphone con cưng của Bkav đã được giới thiệu.

26/05/2015 11:03 AM
837

Xem video:

10h sáng ngày hôm nay (26/5), Bkav đã chính thức tổ chức một sự kiện hoành tráng tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (số 57, đường Phạm Hùng, Hà Nội) nhằm "trình làng" chiếc smartphone siêu phẩm Bphone của mình. Đại diện của hãng này cho biết quy mô của sự kiện sẽ lên tới 1.500 khách mời từ khắp mọi miền tổ quốc.

   - Ảnh 1

Vé mời tham gia sự kiện "ra mắt" gây tò mò

Theo thông tin rò rỉ từ trang nội bộ của Bkav, Bphone – smartphone Việt cao cấp đầu tiên sẽ được ra mắt với mức giá dự kiến là 13 triệu đồng. Với những ưu điểm vượt trội, Bphone được hãng này kỳ vọng sẽ là đối thủ đáng gờm với các “đại gia” công nghệ khác như iPhone 6, Galaxy S6, Xperia Z3 hay One M9.

Trước đó, hãng này đã có hàng loạt những phát ngôn “gây bão” trong giới yêu thích công nghệ thông tin như: “đẹp và cá tính hơn iPhone 6”, “smartphone có thiết kế đẹp nhất nhì thế giới", "chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới, tốt hơn iPhone 6 và Sony Xperia Z3", “cạnh tranh trực tiếp với Apple”,…

Trong một đoạn video mới được tung ra, Bkav còn tiếp tục gây “sốc” khi so sánh tốc độ không dây của Bphone sẽ nhanh gấp 500 lần NFC – công nghệ mà Apple đang sử dụng cho iPhone 6, 6 Plus và Apple Watch.

Theo tin tức từ Tinhte, Bkav không phân phối Bphone thông qua các đại lý bán lẻ mà sẽ bán online trên website của mình, để khách hàng có thể quyết định tốt hơn thì họ sẵn sàng giao máy tận tay trong vòng 24 tiếng và nếu bạn không thích thì có thể không mua mà không tốn thêm chi phí nào cả. Máy dự kiến bán ra vào ngày 11/6 với 3 phiên bản bộ nhớ là 16GB - 64GB - 128GB và 4 màu Trắng - Đen - Vàng, đặc biệt là Vàng 24K.

Những thông tin chính thức của Bphone đã được giới thiệu trong sự kiện ra mắt.

   - Ảnh 2

Bphone được so sánh với các đối thủ "sừng sỏ" là S6 edge (phải) và iPhone 6

   - Ảnh 3

Những thông tin về cấu hình "bom tấn" của Bkav

Kiều Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý