Britney Spears bị phát hiện xài "hàng" giả

msstit msstit @msstit

Britney Spears bị phát hiện xài "hàng" giả

Đã có những tấm ảnh chứng minh Britney Spears sử dụng người đóng thế cho video clip Till The World Ends.

14/04/2011 02:31 PM
3,931
Hiện, người đóng thế cho Britney Spears được cho là biên đạo múa Tina Brown. Người này đã xuất hiện trong rất nhiều các video clip ca nhạc và trong tour diễn vòng quanh thế giới The Stripped của Christina Aguilera với tư cách là vũ công phụ họa.

Khi làm việc với Britney Spears, trên danh nghĩa Tina Brown là vũ công phụ họa cho công chúa nhạc Pop. Tuy nhiên, thực chất cô đã đóng thế cho Britney Spears trong rất nhiều cảnh quay. Những cảnh này sau đó đã được chỉnh sửa lại để sao Tina Brown trở nên giống Britney Spears nhất.




Trong những động tác vũ đạo, Britney Spears
 đã phải sử dụng vũ công đóng thế


Till the world ends là single nằm trong album Femme Fatale của Britney Spears. Ca khúc này ngay sau khi công bố đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Blogger nổi tiếng Perez Hilton đã nhận định rằng, Đây là một trong những ca khúc tuyệt vời nhất trong toàn bộ sự nghiệp của Britney Spears".

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều lời chỉ trích cho rằng, những điệu nhảy của Britney trong clip mới trông cứng nhắc và lờ đờ, thiếu sức sống. Những người hâm một hậm chí còn tỏ ra vô cùng thất vọng khi đem ra so sánh với những màn biểu diễn trước đó của Britney Spears.


Những tấm ảnh chứng minh Britney Spears
trong Till the world ends là giả


Trước đó, khi Britney Spears tung ra video clip của ca khúc Hold it against me, cũng đã có rất nhiều ý kiến nghi ngờ rằng, Britney đã phải sử dụng diễn viên đóng thế. Thậm chí có tờ báo còn đưa tin Britney Spears không thể thực hiện được những yêu cầu của đạo diễn và rời bỏ các cảnh quay trong nước mắt.

Khi đó, người đại diện của Britney đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng: "Có rất nhiều sự cáo buộc đi xa với sự thật" và rằng: "Sự thực là, cô ấy sử dụng diễn viên đóng thế trong các cảnh đánh nhau bởi vì cô ấy không thể đánh nhau với chính mình"."Britney đã làm việc rất chăm chỉ cho video clip này và cô ấy đã phải tập luyện suốt 6 tuần trước khi quay".

Bất chấp những tranh cãi, ca khúc Till thư world ends của Britney đang xếp vị trí thứ 13 trên bảng Billboard. Album mới của Britney xếp vị trí số 1 tại Mỹ và vị trí số 16 tại Anh.


Britney Spears giả

Britney Spears hiện đang hạnh phục tận hưởng kỷ nghỉ hè cùng với hai con và người tình Jason Trawick. Cô cũng tiết lộ khả năng cô sẽ kết hôn lần thứ ba. Trong một cuộc trò chuyện gần đây với tờ US Magazine khi được hỏi, liệu có khả năng cô kết hôn lần nữa không, Britney đã cho một câu trả lời ngỏ: "Không bao giờ nói không bao giờ". Những nguồn tin thân cận với công chúa nhạc Pop còn khẳng định, đám cưới của cặp đôi này đã được lên kế hoạch.


Britney Spears hạnh phúc bên người tình và hai con trai

Britney Spear nói về Jason Trawick: "Anh ấy khiến tôi cười và chúng tôi vô cùng thoải mái khi ở cạnh nhau. Chúng tôi thích ở nhà, xem phim, ăn tối với vài người bạn và đi chơi xa vào những dịp cuối tuần. Jason rất được lòng bọn trẻ. Chúng ngưỡng mộ anh ấy. Anh ấy là người hùng đối với chúng".


Gia đình của Britney Spears

Album mới thành công vang dội, hình ảnh của Britney trong những lần xuất hiện trên sân khấu cũng như công chúng đã trở nên đẹp hơn rất nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, tờ In Touch khẳng định, điều này không phản ánh hết sự thật về con người Britney Spears. Tờ này dẫn chứng rằng, mỗi khi xuất hiện trước đám đông, người đại diện luôn tìm mọi cách che chắn cho Britney Spears vì lo sợ cô sẽ làm điều gì đó bất thường.

Ngoài ra, người đại diện của Britney Spears cũng can thiệp rất sâu vào mối quan hệ giữa Britney và giới truyền thông. Một phóng viên của kênh phát thanh Carson Daly đã nói: "Tôi rất sốc khi người quản lý không cho phép Britney Spears tự thực hiện một cuộc phỏng vấn nào, dù là bình thường nhất. Mọi cuộc phỏng vấn đều bị kiểm soát". Phóng viên này còn ngán ngẩm nói rằng: "Phỏng vấn Michael Jackson cũng không khó đến như vậy"


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý