Britney Spears thu âm ca khúc cũ của Madonna

biettuot biettuot @biettuot

Britney Spears thu âm ca khúc cũ của Madonna

Công chúa nhạc Pop vừa thu âm Burning Up, một ca khúc nổi tiếng của Nữ hoàng nhạc Pop vào thập niên 1980, để đưa vào tour lưu diễn Femme Fatale sắp diễn ra từ ngày 16/6.

13/06/2011 10:21 AM
1,790

Hôm 11/6, Burning Up phiên bản mới do Britney thể hiện đã được tung lên mạng. Không khác nhiều so với bản gốc năm 1983 của Madonna nhưng khi được phối lại, ca khúc này mang tiết tấu sôi động và nhiều âm thanh điện tử hơn. Britney dự định trình diễn Burning Up trong tour diễn Femme Fatale.

Britney Spears và Madonna có mối quan hệ rất thân thiết. Ảnh: WEN.

Britney Spears và Madonna có mối quan hệ rất thân thiết. Ảnh: WEN.

Burning Up là đĩa đơn thứ hai trong sự nghiệp của Madonna. Ca khúc này được phát hành vào tháng 3/1983 và nằm trong album đầu tay mang chính tên cô. Đây cũng được coi là một trong những nhạc phẩm đặc trưng nhất cho phong cách âm nhạc của Madonna.

Britney và Madonna trở thân thân thiết từ sau màn khóa môi nóng bỏng trên sân khấu lễ trao giải Video Music Awards 2003. Sau đó, cả hai từng hợp tác trong ca khúc Me Against The Music. Đến năm 2008, Britney lại xuất hiện với vai trò khách mời trong video Sticky and Sweet của Madonna.

Nụ hôn 'kinh điển' của Britney và Madonna tại VMAs 2003.

Nụ hôn 'kinh điển' của Britney và Madonna tại VMAs 2003.

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, Britney bày tỏ lòng biết ơn và ngưỡng mộ tới nữ ca sĩ đàn chị: "Cô ấy đã dạy tôi rất nhiều điều, cả về âm nhạc lẫn cuộc sống. Cô ấy khiến tôi hiểu rằng đôi khi có rất nhiều ý kiến xung quanh, nhưng đơn giản chỉ cần lắng nghe tiếng nói từ bản năng của mình".

Britney sẽ bắt đầu tour diễn quảng bá cho album Femme Fatale từ ngày 16/6 tại Sacramento, California, Mỹ và kéo dài tới ngày 13/8. Địa điểm cuối cùng của tour diễn là Toronto, Canada.




Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý