“Bữa tiệc ma” rùng rợn ở Sun World Danang Wonders

mesu mesu @mesu

“Bữa tiệc ma” rùng rợn ở Sun World Danang Wonders

“Chưa bao giờ tôi được trải nghiệm một bữa tiệc Halloween thật đến vậy” Quỳnh Liên đến từ Hà Nội nói. Tin chắc rằng, bạn sẽ có cảm giác giống cô ấy nếu đặt chân đến “vương quốc bí

23/10/2017 04:01 PM
882

“Chưa bao giờ tôi được trải nghiệm một bữa tiệc Halloween thật đến vậy”- Quỳnh Liên đến từ Hà Nội nói. Tin chắc rằng, bạn sẽ có cảm giác giống cô ấy nếu đặt chân đến “vương quốc bí ngô” ma mị ở Sun World Danang Wonders những ngày này.

Việc đầu tiên cần làm khi tới công viên những ngày Halloween là gặp ngay những phù thủy hóa trang Halloween để … trở thành “những con ma vui vẻ”. Bạn có thể lựa chọn trở thành ma cà rồng, hoặc là đóng vai búp bê Annabelle ma quái…

“Bữa tiệc ma” rùng rợn ở Sun World Danang Wonders - Ảnh 1Phóng to

Hoặc là nếu không muốn biến thành “nỗi sợ hãi” thì có thể chọn cách trở thành những nhân vật cổ tích đáng yêu như nàng Bạch Tuyết, hoặc là biến mình thành chú mèo, chú thỏ tinh nghịch như thế này đây…

“Bữa tiệc ma” rùng rợn ở Sun World Danang Wonders - Ảnh 2Phóng to

Giờ thì bạn đã “đủ chuẩn” để bắt đầu hành trình khám phá Vương quốc bí ngô lung linh nhưng cũng đầy ma mị, kỳ bí đúng chất Halloween nguyên bản trong công viên!

Khu vực cổng thành sẽ là điểm cần check-in đầu tiên của “những con ma” vừa được biến hóa. Một nghĩa địa rùng rợn với những ngôi mộ, những bóng ma trắng toát, và nụ cười ngoác miệng ghê rợn từ những trái bí ngô được tạo hình kỳ quái. Người cứng vía nhất cũng “giật mình” khi đến nghĩa địa này.

“Bữa tiệc ma” rùng rợn ở Sun World Danang Wonders - Ảnh 3Phóng to

Khung cảnh như đưa lối dẫn đường vào những bộ phim kinh dị, rùng rợn nhất của Mỹ, khi những xác chết đội mồ đứng dậy và búp bê Annabella bất chợt xuất hiện trước ống kính đầy ám ảnh.

Xung quanh tháp đồng hồ là cả một khu vườn bí ngô rộng lớn với vô vàn những trái bí ma mị, đủ mọi hình dáng, kích thước lăn lóc dưới đất, lấp ló trong những đụn rơm nhỏ, hoặc chất ngất trên những chiếc xe kéo.

“Bữa tiệc ma” rùng rợn ở Sun World Danang Wonders - Ảnh 4Phóng to

Dưới chân vòng xoay Sun Wheel, giới quý tộc ma cà rồng đang mở tiệc, trong cỗ xe bí ngô khổng lồ cao 2m, với một bàn tiệc ma quái và sự xuất hiện của Dracula huyền thoại. Một nàng Bạch Tuyết đang tạo dáng vùng với hoàng tử. Phải chăng cô ấy “lên nhầm kiệu hoa”?

“Bữa tiệc ma” rùng rợn ở Sun World Danang Wonders - Ảnh 5Phóng to

Hành trình khám phá thế giới ma quái ấy sẽ tuyệt hơn cả khi đêm xuống, những tiểu cảnh trang trí ẩn hiện trong những sắc đèn nhiều màu khiến không gian thêm phần ma mị, và trên lối đi bất chợt xổ xuống một chiếc đèn lồng bí ngô lơ lửng.

“Bữa tiệc ma” rùng rợn ở Sun World Danang Wonders - Ảnh 6Phóng to


Ma dạo chơi trong công viên, ma lang thang trên lối đi, và trực chờ hù dọa du khách. Thậm chí, chính du khách lại hóa thân thành ma hù dọa những con ma công viên. Cuộc vui Halloween ở Sun World Danang Wonders càng về khuya càng thú vị.


“Bữa tiệc ma” rùng rợn ở Sun World Danang Wonders - Ảnh 7Phóng to

Lễ hội ma sẽ còn kéo dài đến 31/10. Và cuộc dạo chơi của những con mà sẽ còn vô cùng thú vị. Nếu bỏ lỡ một Halloween chất lừ như thế, hẳn là bạn sẽ phải hối tiếc lắm lắm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý