Buộc ở rể vì lỡ làm vợ có bầu trước, sau nửa năm chàng rể đã làm một việc khiến bố mẹ vợ giàu phải bồi thường 2 tỷ để anh đi

remember1 remember1 @remember1

Buộc ở rể vì lỡ làm vợ có bầu trước, sau nửa năm chàng rể đã làm một việc khiến bố mẹ vợ giàu phải bồi thường 2 tỷ để anh đi

Tới đúng ngày vợ mang bầu 7 tháng và là nửa năm anh đi ở rể, Hùng đã quyết định cho mọi việc ra ánh sáng.

09/10/2016 04:16 PM
2,950

Ngày Hùng quyết định lấy vợ ai cũng chửi rủa anh là thằng Sở Khanh khốn nạn. Đang yêu một người mà lại làm cô gái khác có bầu. Bản thân Hùng cũng tự thấy mình khốn nạn thật, anh đã làm tổn thương nặng nề cho Mai – cô gái 2 năm qua yêu thương anh hết lòng.

Cũng chỉ vì cái đêm quá chén ấy không làm chủ được bản thân, sáng hôm sau tỉnh dậy thì anh đã thấy mình và Ly ở trong khách sạn rồi. 1 tháng sau Ly báo tin có bầu, bố mẹ cô buôn bán làm ầm ĩ cả lên bắt anh phải có trách nhiệm. Bố mẹ Hùng là cán bộ về hưu, ông bà không muốn điều tiếng gì nên bắt anh nhận trách nhiệm và cưới.

Đám cưới nhanh chóng diễn ra sau đó 1 tháng. Vì nhà Ly chỉ có cô là con gái duy nhất, nên bố mẹ vợ bắt Hùng phải ở rể. “Chúng tôi có mỗi cái Ly là duy nhất, nó được nuông chiều từ bé giờ sống khổ sở con tôi không chịu được, nó lại đang mang bầu cần được chăm sóc chu đáo”. Hùng nhất quyết không chịu nhưng Ly cũng không về nhà chồng, sợ đứa cháu mới sinh có chuyện gì ảnh hưởng thì khổ nên bố mẹ Hùng lại giục con trai sang đó sống. Thôi thì cứ đợi tới lúc cháu chào đời cứng cáp rồi về nhà nội cũng được.

me-chong-blogtamsuvn (7)

Hùng nhất quyết không chịu nhưng Ly cũng không về nhà chồng, (Ảnh minh họa)

Nghe lời bố mẹ Hùng sang bên nhà vợ. Tuy nhiên từ ngày lấy vợ và đi ở rể Hùng dần dần nhận ra con người thật của vợ mình. Anh bắt đầu nghi ngờ về cái thai trong bụng vợ không phải là con mình. Tuy nhiên Ly vẫn một mực khẳng định nó là của anh. Không muốn bứt dây động rừng, Hùng âm thầm theo dõi để làm rõ mọi chuyện.

Những ngày ở rể quả là những ngày tủi nhục, không chỉ hàng xóm nhà vợ nhìn anh bằng con mắt khác mà bố mẹ vợ và Ly cũng chẳng coi anh ra gì. Rõ ràng là anh làm ra rất nhiều tiền thế nhưng vẫn mang thân phận kẻ đi ăn nhờ ở đợ. Vợ thì càng ngày càng hỗn lão, cuối tuần được nghỉ cô ta cứ nằm dài ở nhà chơi chồng bảo sang nhà bố mẹ chồng thì nhất định không chịu. Vậy là một mình Hùng sang, không muốn bố mẹ buồn nên anh cố gắng chỉ nói chuyện vui.

Đợt ấy thi thoảng vợ anh lại có những cuộc gọi mờ ám những lần đi đêm bất thường. Hùng giả vờ như chẳng quan tâm gì cả nhưng thực ra anh lại ngấm ngầm theo dõi. Cho tới đúng ngày vợ mang bầu 7 tháng và là nửa năm anh đi ở rể, Hùng đã quyết định cho mọi việc ra ánh sáng.

Anh đã quay phim toàn bộ cuộc gặp gỡ giữa cô vợ bầu quý hóa với nhân tình của cô ta. Tháng thứ 7 mà vẫn hẹn hò nhau vào nhà nghỉ, nhưng điều quan trọng nhất là chính họ đã nói chuyện với nhau về đứa trẻ và bố đứa bé trong bụng Ly là anh ta chứ không phải là Hùng.

Đoạn video được phát trùng với giờ phát thời sự lúc 7 giờ tối trên truyền hình nên bố mẹ vợ Hùng được xem đầy đủ cả. Ông bà chết sững với những gì mình nhìn thấy. Còn Ly bước ra từ phòng tắm vội vàng lao lại tắt ngay lập tức.

con-re-blogtamsuvn

Giờ thì mọi chuyện đã rõ ràng rồi nhé, thời gian qua con đã phải chịu oan ức rồi.
Nhưng để giải oan con sẽ phải gửi đoạn video này đi cho mọi người được biết
không họ lại nói con là thằng sở khanh. (Ảnh minh họa
)

- Giờ thì mọi chuyện đã rõ ràng rồi nhé, thời gian qua con đã phải chịu oan ức rồi. Nhưng để giải oan con sẽ phải gửi đoạn video này đi cho mọi người được biết không họ lại nói con là thằng sở khanh.

- Anh…

- Thôi, bố mẹ xin anh. Anh li hôn cũng được nhưng xin anh đừng đưa đoạn băng này đi đâu. Bố mẹ xin gửi anh 2 tỷ coi như là đền bù những thiệt hại mà con Ly gây ra cho anh thời gian qua.

Hùng để sẵn tờ đơn li hôn trên bàn, hơn 1 tháng sau mọi thủ tục được hoàn tất. Trước khi bước ra khỏi nhà vợ vĩnh viễn anh được bố mẹ chuyển vào tài khoản của mình tròn 2 tỷ. Hùng lao vội đi tìm Mai, người đã phải nhập viện vì anh suốt gần 1 năm qua.

>> Chồng đã có quyết định bất ngờ sau khi thấy cái đó của cô vợ sề sắp ly hôn lấp ló sau khe cửa nhà tắm

Xem thêm

  • Gần 100 cuộc gọi cho chồng đưa đi viện đẻ không được, tôi lê lết tự đi đẻ rồi chết ngất khi thấy chồng cùng có mặt trong việnGần 100 cuộc gọi cho chồng đưa đi viện đẻ không được, tôi lê lết tự đi đẻ rồi chết ngất khi thấy chồng cùng có mặt trong viện
  • Tin nhắn cuối của vợ trong đêm liên hoan chồng thăng chức: “Chồng ơi, em và con không đợi được anh nữa rồi…”Tin nhắn cuối của vợ trong đêm liên hoan chồng thăng chức: “Chồng ơi, em và con không đợi được anh nữa rồi…”
  • Ô sin vừa thông báo có thai, bố chồng liền lên cơn nhồi máu cơ tim còn mẹ chồng thì tăng huyết ápÔ sin vừa thông báo có thai, bố chồng liền lên cơn nhồi máu cơ tim còn mẹ chồng thì tăng huyết áp
  • Chồng yếu sinh lý mà vẫn có bồ, vợ không la hét đánh ghen mà âm thầm mua thứ đó về nấu cho chồng ăn để rồi...Chồng yếu sinh lý mà vẫn có bồ, vợ không la hét đánh ghen mà âm thầm mua thứ đó về nấu cho chồng ăn để rồi...
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý