Buồn chuyện gia đình, 2 cha con treo cổ tự tử

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Buồn chuyện gia đình, 2 cha con treo cổ tự tử

Buồn chuyện gia đình, anh Chuẩn đã để lá thư tuyệt mệnh rồi cùng đứa con gái 4 tuổi treo cổ tự tử.

30/06/2016 03:48 PM
245

Sáng 30/6, Cơ quan CSĐT, Công an TP Bạc Liêu cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân 2 cha con treo cổ tự tử xảy ra khóm 1, phường 1, TP Bạc Liêu.

Nạn nhân trong vụ treo cổ tự tử được xác định anh Đặng Hoàng Chuẩn (sinh năm 1985, ngụ huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) cùng con gái Đặng Thị Thảo Vy (sinh năm 2012).

Theo Cơ quan điều tra, chiều tối ngày 29.6, sau khi đi làm về chị Nguyễn Thị Kiều Diễm (28 tuổi, ngụ khóm 1, phường 1, TP Bạc Liêu) phát hiện chồng và đứa con gái đã chết trong tư thế treo cổ ngay trước cửa phía bên trong căn nhà.

Buồn chuyện gia đình, 2 cha con treo cổ tự tử

Căn nhà của vợ chồng anh Chuẩn đóng cửa, sau khi anh Chuẩn cùng con gái tự tử.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an TP Bạc Liêu đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện anh Chuẩn có để lại lá thư tuyệt mệnh, với nội dung thư, do buồn chán chuyện gia đình không muốn sống nên đã cùng con gái treo cổ tự tử và anh cũng để lại trong thư yêu cầu cơ quan chức năng không khám nghiệm tử thi.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, Công an đã bàn giao thi thể anh Chuẩn và con gái cho gia đình đưa về quê ở huyện Đông Hải, Bạc Liêu để lo hậu sự.

Được biết, anh Chuẩn hiện là nhân viên bảo vệ, lái xe thuộc Trung tâm Giáo dục Lao động Xã hội tỉnh Bạc Liêu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý