Cả nhà chồng choáng khi cô con dâu quê mùa mình ruồng bỏ năm nào, nay là nữ doanh nhân thành đạt trên sóng truyền hình

sakura1 sakura1 @sakura1

Cả nhà chồng choáng khi cô con dâu quê mùa mình ruồng bỏ năm nào, nay là nữ doanh nhân thành đạt trên sóng truyền hình

Cả nhà Tấn đánh rơi bát cơm trên tay khi thấy cô vợ quê mùa mình đã ruồng rẫy năm nào nay là nữ doanh nhân thành đạt được lên sóng truyền hình quốc gia.

27/10/2016 09:18 AM
6,304

Từ ngày thằng Tấn cưới vợ mới đến giờ, nhà bà Lê lúc nào cũng rơi vào cảnh nợ nần túng thiếu. Mai – vợ mới của Tấn suốt ngày lô đề rồi trưng diện mốt này mốt kia đi đàn đúm tụ tập với mấy đứa bỏ chồng, làm gái. Nhiều lần bà đã thẳng tay dằn mặt con dâu nhưng lại bị Mai dằn mặt ngược lại. Cô ta chẳng nể nang mẹ chồng già mà chửi mắng thậm chí còn đánh gãy tay mẹ chồng không thương tiếc chút gì.

Bất trị với cô con dâu hư đốn, láo toét này bà Lê chỉ biết nuốt nước mắt hối hận vì ngày ấy đã xúi dại thằng Tấn bỏ con Linh để rước của nợ này về. Lúc đó Mai dẻo mỏ, suốt ngày nịnh nọt nhà bà thứ này thứ kia vì nghĩ Mai giàu nên bà mới đuổi con dâu cũ đi để Mai về nhà thế chỗ, ai ngờ sau khi cưới về mới biết Mai là loại cáo đội lốt thỏ.

Giờ Mai là chủ trong ngôi nhà này, chẳng ai dám lớn tiếng với cô ta kể cả Tấn cũng vậy. Anh sợ vợ lắm, chỉ cần làm gì phật lòng vợ cái đảm bảo hôm sau có 2, 3 tay xã hội đen đến dạy cho Tấn 1 bài học. Giờ bỏ không được ở cùng cũng không xong, mẹ con Tấn chỉ biết nhìn nhau thở dài hối hận.

doanh-nhan2-blogtamsuvn

Cả nhà bà Lê choáng váng khi thấy con dâu cũ xuất hiện trên sóng truyền hình
với cương vị là nữ doanh nhân (ảnh minh họa)

Thế rồi 1 hôm cả nhà bà Lê đang ngồi ăn cơm tối với nhau, hôm đấy Mai đi đâu không ăn cơm nhà. Vừa ăn cơm vừa xem TV bỗng dưng cả nhà Tấn đứng hình, đánh rơi cả bát đũa trên tay khi thấy Linh – cô vợ cũ bị cả nhà mình ruồng bỏ năm nào giờ là nữ doanh nhân thành đạt xinh đẹp đang được phỏng vấn trên sóng truyền hình quốc gia. Nghe cô MC giới thiệu thì Linh hiện là tổng giám đốc của 1 công ty thời trang có tiếng, cô ấy đã lấy chồng mới và có 1 gia đình khá hạnh phúc.

Thấy con dâu quê mùa tự nhiên trở thành người giàu có thế này bà Lê không tin vào mắt mình. Bà cứ theo dõi, rồi ghi lại địa chỉ tên công ty Linh để ngày mai đến đó xác minh lại xem thế nào. Không thể có chuyện Linh lại giàu lên nhanh chóng như thế, chắc là bà và các con nhầm thôi.

Hôm sau, mẹ con Tấn bắt xe lên thành phố tìm vị nữ doanh nhân ấy. Đứng trước 1 công ty thời trang lớn bà Lê choáng váng vô cùng. Phải đợi cả nửa ngày cô lễ tân mới đưa mẹ con Tấn lên gặp vị nữ tổng giám đốc đó. Vừa bước vào căn phòng nhỏ mẹ con Tấn đã sốc ngất khi nhận ra người phụ nữ giàu có thành đạt kia chính là Linh – cô vợ mình đã ruồng bỏ năm nào.

Ái ngại, xấu hổ vì sự xuất hiện đột ngột của mình bà Lê kéo con trai quay về ngay thì Linh lên tiếng.

– Mẹ và anh đã đến tận đây rồi thì ngồi chơi 1 chút đã.

– Mẹ, mẹ xin lỗi. Tại vì thấy con trên sóng truyền hình mẹ không tin là con nên muốn tìm và xác minh lại chuyện này thôi. Giờ thì rõ rồi, thôi con làm việc đi mẹ và thằng Tấn về đây.

– Mẹ đợi con chút đã. – Linh mở ngăn tủ lấy chiếc phong bì ra dúi vào tay mẹ chồng.

– Con làm gì vậy?

me-chong-hoi-han1-blogtamsuvn

Mẹ xin lỗi (ảnh minh họa)

– Mẹ cầm lấy ít tiền này về tiêu, nhìn mẹ và anh có vẻ không được sống sung sướng cho lắm. Thôi, để con bảo nhân viên đưa cho mẹ vài bộ quần áo mẹ mặc nhé. Đồ của mẹ sờn bật hết cả chỉ ra kia rồi.

– Con không giận mẹ chuyện 5 năm về trước mẹ và thằng Tấn đã ruồng rẫy xua đuổi con đi hay sao?

– Không, con phải cảm ơn mẹ mới đúng. Nếu như ngày ấy 2 người không đánh đuổi con, có lẽ giờ này con vẫn là cô vợ sề suốt ngày chỉ biết bếp núc mà thôi. Nhờ mẹ và anh mà con đã gặp được chồng con bây giờ. Nhà anh ấy có điều kiện nên anh đã giúp con mẹ 1 công ty thời trang vừa và nhỏ. Sau nhiều năm kinh doanh thì đây là thành quả con đạt được ạ.

– Chồng em yêu em chứ? – Tấn lúc này mới lên tiếng.

– Anh hỏi gì vậy? Tất nhiên là anh ấy yêu em rồi, chẳng bao giờ anh ấy khiến em buồn đâu. Cảm ơn anh đã cho em cơ hội đến với người thực cần và trân trọng mình. Thế vợ mới của anh thế nào, cô ấy khiến anh vui chứ? À em lại hỏi dở rồi, chắc chắn cô ấy phải tuyệt lắm thì mới khiến cả nhà anh đuổi em đi rước cô ấy về rồi.

– Ừ, anh hạnh phúc lắm. Thôi em làm việc đi, anh đưa mẹ về đây.

Cả đoạn đường về quê bà Lê lẫn Tấn cứ ngồi thần người ra thở dài hối hận. Nếu như ngày ấy mẹ con bà không đối xử tệ bạc với Linh thì đâu đến cơ sự này. Giờ Linh hạnh phúc, thành đạt bên ai kia thì mẹ con bà lại phải sống trong túng thiếu, suốt ngày bị Mai hăm dọa đánh đập các kiểu. Ứa nước tủi thân, bà Lê nghĩ lẽ nào đây là cái giá mà mẹ con bà phải trả cho hành động ngu dại của mình 5 năm về trước?

>> Trước lúc ngất đi vì sinh con, tôi vẫn kịp nghe thấy chồng nói: “Cứ để cô ta chết đi, anh mới có cớ rước em về làm vợ!”

Xem thêm

  • Suốt ngày đay nghiến vợ không biết đẻ, đến khi tiếng con khóc chào đời thì quan tài được khiêng về tận cửaSuốt ngày đay nghiến vợ không biết đẻ, đến khi tiếng con khóc chào đời thì quan tài được khiêng về tận cửa
  • Bàng hoàng khi thấy mẹ dí vào mặt vợ quả trứng luộc rồi nói: “Ăn đi cho trứng to lên còn đẻ, đàn bà gì mà mấy năm trời không có con”Bàng hoàng khi thấy mẹ dí vào mặt vợ quả trứng luộc rồi nói: “Ăn đi cho trứng to lên còn đẻ, đàn bà gì mà mấy năm trời không có con”
  • Một lần được ăn cùng bữa cơm ở cữ với vợ, người chồng nghẹn đắng cổ họng và có quyết định không ngờMột lần được ăn cùng bữa cơm ở cữ với vợ, người chồng nghẹn đắng cổ họng và có quyết định không ngờ
  • Thấy cả bồ và vợ đều tốt, tôi băn khoăn nên giả vờ phá sản để thử lòng ai ngờ mới báo xong tin đã thấy cả hai lao đến nhà để…Thấy cả bồ và vợ đều tốt, tôi băn khoăn nên giả vờ phá sản để thử lòng ai ngờ mới báo xong tin đã thấy cả hai lao đến nhà để…
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý