Ca sĩ Quang Hà bất ngờ tuyên bố kiện bà Eileen Tan

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ca sĩ Quang Hà bất ngờ tuyên bố kiện bà Eileen Tan

sau một thời gian dài anh em ca sĩ quang hà, quang cường yêu cầu bà eileen tan công khai xin lỗi vì vu khống, xúc phạm danh dự ...

09/05/2011 05:05 PM
4,986
Tuy nhiên anh Quang Cường, anh trai ca sĩ Quang Hà tiết lộ một thông tin khá quan trọng: "Chúng tôi sẽ chính thức khởi kiện bà Eileen Tan ra tòa, chúng tôi kiện không phải vì lời xin lỗi của bà Eileen nữa, mà chúng tôi kiện cho ra nhẽ xem ai đã đứng đằng sau bà, để xúi giục bà vu khống, xúc phạm danh dự của chúng tôi."
 

Vụ kiện này các anh cũng chẳng cần tiền đền bù hay bất cứ thứ gì, các anh chỉ
cần tìm ra đích danh người đã xúi giục bà Eileen đã có những lời lẽ "vô văn hóa"
với Quang Hà, Quang Cường.


Anh Quang Cường cũng cho biết, chiều nay các anh sẽ có một buổi họp về việc khởi kiện bà Eileen Tan ra tòa, mặc dù đến tận ngày hôm qua bà Eileen mới chính thức xin lỗi họ nhưng tất cả đã quá muộn.

Theo luật sư riêng của anh em ca sĩ Quang Hà, Quang Cường thì vụ kiện này các anh sẽ nắm chắc phần thắng trong tay. Vụ kiện này các anh cũng chẳng cần tiền đền bù hay bất cứ thứ gì, các anh chỉ cần tìm ra đích danh người đã xúi giục bà Eileen đã có những lời lẽ "vô văn hóa" với Quang Hà, Quang Cường.

Bà Eileen Tan là tác giả bức thư bằng tiếng Anh gửi đến nhiều cơ quan báo chí, kể lại sự việc xảy ra trên chuyến bay VN1169 đêm 18/4 dưới góc nhìn của bà, một doanh nhân người Singapore ngồi ở khoang thương gia.

Tuy nhiên trong bức thư bà đã dụng những lời lẽ rất khó nghe đối với ca sĩ Quang Hà, bà Eileen đã nói: “Cá nhân tôi cảm thấy, dường như ca sỹ Quang Hà chỉ đang cố đánh bóng tên tuổi của mình. Tại sao lại có thể bình luận như vậy, trong khi anh ta không ngồi ở khoang Thương gia và cũng chỉ có mặt ở đó vẻn vẹn vài phút? Chỉ có 5 nhân viên an ninh tới lôi ông HLV đi, chứ không phải là 20 người như lời anh ta nói. Còn về vị đạo diễn (đạo diễn Trần Lực - PV), tôi không biết ông ta là ai cả”.

“Với ca sỹ Quang Hà, tôi muốn nói: Đừng cố đánh bóng tên tuổi mình thêm nữa. Nếu đây là cách bạn chọn để trở nên nổi tiếng hơn, thì tôi cho rằng, bạn sẽ không đạt được mục đích, thậm chí còn tự chuốc lấy sự xấu hổ. Toàn bộ sự việc xảy ra ở khoang Thương gia, với ba hành khách có mặt. Vậy, làm thế nào mà bạn lại nhìn thấy hết được nhỉ? Hãy luyện tập chăm chỉ để hát tốt hơn”

Mặc dù anh em ca sĩ Quang Hà, Quang Cường đã yêu cầu bà Eileen có một lời xin lỗi họ một cách thiện chí thì mọi việc sẽ kết thúc. Bẵng đi một thời gian, ngày hôm qua bà Eileen mới mở lời với họ, nhưng đã quá muộn!

Theo PNT
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý