Ca sĩ Thủy Tiên được chương trình ‘Phép màu sắc đẹp’ giúp đỡ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ca sĩ Thủy Tiên được chương trình ‘Phép màu sắc đẹp’ giúp đỡ

Ca sĩ chuyên hát nhạc Trịnh là Thủy Tiên được chương trình “Phép màu sắc đẹp” giúp đỡ phẫu thuật thẩm mỹ lại môi, mắt miễn phí để tự tin cất cao tiếng hát.

29/03/2015 09:21 PM
2,748

Chiều 29/3 tại TP.HCM, đại diện trang điện tử saoonline.vn và Báo điện tử Một Thế Giới đã tổ chức họp báo công bố triển khai chương trình “Phép màu sắc đẹp”.

Đây là chương trình nhằm giúp đỡ những người có khiếm khuyết hoặc bất lợi về cơ thể và diện mạo tìm được vẻ đẹp và sự tự tin để thực hiện những mơ ước trong cuộc sống.

 - Ảnh 1

Ca sĩ Thủy Tiên và Ông Lê Ngọc Thịnh, TBT Báo điện tử Một Thế Giới.

Chương trình dự kiến phát sóng truyền hình từ tháng 6/2015 dưới dạng truyền hình thực tế, gồm 12 tập, mỗi tập 40 phút để kể về nghị lực và hành trình “lột xác” của 12 nhân vật tham gia.

Ông Lê Ngọc Thịnh, TBT Báo điện tử Một Thế Giới cho biết, tiêu chí chọn nhân vật tham gia chương trình là những người bị dị tật bẩm sinh, khiếm khuyết trong độ tuổi từ 12 – 45 và quan trọng nhất là phải có khát khao vươn lên trong cuộc sống để cống hiến cho xã hội và cộng đồng.

 - Ảnh 2

Các nhân vật được lựa chọn tham gia chương trình sẽ được nhận một gói phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ toàn phần trị giá 1 tỉ đồng do trung tâm thẩm mỹ MiMi Clinic & Spa và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Angela Baby phối hợp thực hiện tại Việt Nam và cam kết bảo hành suốt đời.

Nhân vật đầu tiên được BTC công bố đó là Thủy Tiên - ca sĩ chuyên hát nhạc Trịnh. Thủy Tiên xuất hiện bất ngờ giữa cuộc họp báo và đeo mặt nạ, thể hiện ca khúc “Xin cho tôi”. Tuy nhiên, một số người vẫn nhận ra Thủy Tiên bởi giọng hát mộc mạc, trong veo, đầy cảm xúc của cô. Thủy Tiên cho biết, cô rất xúc động khi được chương trình tài trợ để tìm lại diện mạo cho cô tự tin cất cao tiếng hát.

 - Ảnh 3

Ca sĩ Thủy Tiên sẽ được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.

Được biết, Thủy Tiên bị bị mắc bệnh xỉ tổ mả (một chứng bệnh hiếm gặp) từ khi còn nhỏ và do nhà nghèo nên những vết lở loét xung quanh miệng cô diễn biến rất nặng, chuyển sang giai đoạn hoại tử.

Thủy Tiên đã bằng nghị lực mới có thể nói tròn vành rõ chữ, rồi được biết đến khi đi thi hát nhạc Trịnh của “Hội ngộ quán”, có nơi đã mời cô đi hát như ca sĩ chuyên nghiệp. Hiện Thủy Tiên làm quản lý hội quán “Đời rất đẹp”, một sân chơi nghệ thuật biểu diễn của những người khuyết tật.

Thủy Tiên từng phẫu thuật thẩm mỹ đến 10 lần nhưng đến nay, kết quả vẫn chưa mấy khả quan. Tuy nhiên, Thủy Tiên đặt nhiều hi vọng vào “Phép màu sắc đẹp” có thể giúp cô thay đổi diện mạo ưa nhìn hơn bởi các bác sĩ của chương trình khẳng thành công là trên 70%. Cô sẽ được các bác sĩ chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc, Pháp thực hiện làm lại đôi môi, đôi mắt và khuôn mặt ưu nhìn hơn trong thời gian sắp tới.

Để nhân rộng ý nghĩa nhân văn của “Phép màu sắc đẹp”, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã ủng hộ chương trình 1 tỷ đồng ngay trong buổi họp báo. Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, Giám đốc MiMi Clinic & Spa cũng trao tặng 200 triệu đồng để giúp bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM).

Xem video tham khảo:

9x mặt chàm thay đổi ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ

Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý