Các hotgirl giãi bày chuyện khoe ngực

msstit msstit @msstit

Các hotgirl giãi bày chuyện khoe ngực

Chuyện hotgirl sô hàng với những bức hình nóng bỏng, gợi cảm đang trở thành vấn đề nóng trên các diễn đàn và các trang báo mạng. Và họ ngày càng trở nên nổi tiếng nhờ những bộ hình khiêu khích.

22/01/2011 08:55 AM
5,708

Nổi như cồn nhờ hình "nóng"

Thủy Top là hotgirl đình đám một thời nổi lên nhờ những bộ hình khoe vòng 1 "khủng". Trên các trang báo mạng đầy những hình ảnh với các tư thế chụp bốc lửa của "cô gái có vòng 1 lớn nhất VN". Nhờ "danh tiếng" này, Thủy Top còn được lựa chọn thành đại sứ game và tham gia diễn xuất ở một số bộ phim.

Tỏ ra không hề "thua chị kém em", hotgirl Elly Trần cũng đang "làm mưa làm gió" bởi những bộ ảnh khoe thân hình cực kỳ bốc lửa. Không chỉ nổi tiếng ở cộng đồng mạng VN, mức độ "hot" của cô gái này còn "phủ sóng" ở cộng đồng mạng Trung Quốc và được một số báo Hoa ngữ, rồi Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc mời hợp tác. Không phủ nhận Elly Trần có khuôn mặt xinh xắn đáng yêu nhưng điều đó không đủ để tạo nên độ "hot" nếu như cô không có những bức ảnh "bắt mắt" kia. Trong bộ phim 3D đầu tiên của VN - Bóng ma học đường, Elly Trần tham gia diễn xuất và cũng làm "bỏng mắt" người xem với những cảnh khoe vòng 1. Hơn thế, dường như cô người mẫu 23 tuổi mang hai dòng máu Việt - Trung này ngày càng biết tận dụng ưu thế của mình khi liên tục tung ra những shoot hình khiêu khích.

Còn "người mới" Hoàng Oanh dù sớm rời khỏi cuộc thi Next top model nhưng hotgirl 20 tuổi này cũng đang được cộng đồng mạng dự đoán là sẽ soán ngôi Elly Trần bởi vòng 1 gợi cảm và cũng "khủng" không thua kém. Cô vừa quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp khi quyết tâm theo đuổi nghề người mẫu.  


Elly Trần

Người ta thường nói: "đẹp khoe xấu che", có vẻ như các hotgirl đang biết PR hình ảnh của mình để "khoe" một cách triệt để. Tất nhiên dư luận vẫn tò mò vì ai cũng muốn được "rửa mắt". Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tên tuổi người trong cuộc được đẩy lên. Và những bức hình "sô hàng" kia sẽ tiếp tục được "cập nhật" chóng mặt.

Sự gợi cảm có thể biến thành phản cảm


Hoàng Oanh

Khoe hình thể trên ảnh là vấn đề rất nhạy cảm, chỉ cần một sai sót nhỏ thì sự gợi cảm đó có thể biến thành phản cảm.

Hoàng Oanh

Nói về những bức ảnh nóng bỏng của mình, Elly Trần bày tỏ: "Tôi không chụp những bức ảnh khiêu khích, làm người mẫu nên chụp hình, quảng cáo là công việc. Cũng hơi lạ là chuyện người mẫu chụp những bức ảnh đẹp hay mặc bikini lại bị mọi người soi xét. Đó là công việc thì không nói lên được nhân cách của người đó. Tôi vẫn làm việc và sống đúng với con người của mình. Nhan sắc là lợi thế của phụ nữ. Ai cũng muốn khoe những ưu điểm. Điều quan trọng là nó có hợp với hoàn cảnh và nơi mình đến không. Chính công việc đã cho tôi những hình ảnh gợi cảm, chứ không phải sự gợi cảm đó đem đến cho tôi sự nổi tiếng như hôm nay. Sau 2 năm hoạt động tôi không thấy gì là phức tạp, điều tiếng khi chụp những bức hình sexy đó. Công việc vẫn là công việc. Tôi vẫn sáng suốt và không phải suy nghĩ, đắn đo với sự lựa chọn của mình". 


Thủy Top

Còn Hoàng Oanh khá thẳng thắn khi được hỏi về hình ảnh của một hotgirl biết khai thác lợi thế hình thể: "Làm nghệ thuật nếu có được lợi thế về hình thể thì rất tốt, nhưng điều đó không phải là tất cả để tạo nên thành công mà còn cần nhiều yếu tố khác nữa. Tôi có khát vọng nhưng không quá ảo tưởng về những gì mình đang có. Sự nổi tiếng qua những shoot hình nóng chỉ có thể là tức thời, không thể dài lâu. Mà tôi thì cần sự lâu dài để theo đuổi những gì mình thích. Khoe hình thể trên ảnh là vấn đề rất nhạy cảm, chỉ cần một sai sót nhỏ thì sự gợi cảm đó có thể biến thành phản cảm.

Với tôi đó là công việc, niềm đam mê và cuộc sống của mình nên tôi chấp nhận. Tất nhiên nếu lạm dụng quá nhiều chắc chắn sẽ là điều không tốt. Đã chụp ảnh khoe hình thể thì sự gợi cảm đó phải mang tính nghệ thuật để tạo ra sự đa dạng và mới lạ. Tôi sẽ sexy một cách hoang dã, đầy nghệ thuật theo cách riêng để không bị so sánh với bất cứ ai. Thời gian tới tôi sẽ tiếp tục cho ra những bộ hình đẹp và nóng bỏng. Và tôi nghĩ đó chỉ là công việc mà tôi rất thích. Những gì mà tôi thể hiện qua những bức ảnh đó là sự biến hóa trong nghệ thuật. Tôi đang cố gắng trải nghiệm với vai trò mới này và cũng mong được sự khích lệ, góp ý của dư luận để mình hoàn thiện hơn".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý