Các mỹ nhân bốc lửa của serie 'Fast and Furious'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Các mỹ nhân bốc lửa của serie 'Fast and Furious'

Eva Mendes, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster hay Hoa hậu Israel Gal Gadot... đều là những người đẹp trở nên nổi tiếng trên màn ảnh rộng sau khi tham gia loạt phim hành động ăn khách với những chiếc xế độ đắt tiền.

06/05/2011 08:22 AM
2,148
Một thập kỷ qua, loạt phim The Fast and The Furious đã chinh phục hàng triệu khán giả trên khắp thế giới, không chỉ bởi những màn đua xe mạo hiểm, những pha hành động nghẹt thở, mà còn vì vẻ nóng bỏng của các mỹ nhân thuộc nhiều quốc tịch. Dưới đây là 7 minh tinh đã góp phần làm nên sức hấp dẫn trong 5 phần The Fast and The Furious.

1. Jordana Brewster (xem video)

Xuất hiện trong các phần 1, 4, 5 với vai Mia Toretto, em gái nhân vật Dominic (Vin Diesel), đồng thời là người yêu của Brian (Paul Walker), mỹ nhân 31 tuổi người Panama được coi là một trong những gương mặt nữ ấn tượng nhất của loạt phim The Fast and The Furious. Vẻ đẹp kiểu Trung Mỹ, làn da nâu khỏe khoắn và nụ cười ngọt ngào của Jordana khi hóa thân vào nhân vật Mia đã hạ gục trái tim của chàng cảnh sát Brian O'Conner trong phim.

Jordana Brewster là nữ diễn viên chính 'The Fast and The Furious' các phần 1,4,5. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp Panama. Ảnh: Universal.

Jordana Brewster là nữ diễn viên chính 'The Fast and The Furious' các phần 1, 4, 5. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp Panama. Ảnh: Universal.

Phần một của The Fast and The Furious ra mắt năm 2001 là bộ phim điện ảnh thứ ba của Jordana Brewster. Vai Mia Toretto đã đưa tên tuổi Jordana lên một tầm cao mới tại Hollywood. Bên cạnh đó, cô còn xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình rất ăn khách là As The World TurnsChuck. Jordana từng tốt nghiệp đại học danh tiếng Yale vào năm 2003. Hiện cô chung sống hạnh phúc bên chồng là nhà sản xuất phim Andrew Form.

2. Michelle Rodriguez (xem video)

Mang hai dòng máu Puerto Rico - Cộng hòa Dominic với những nét đẹp mạnh mẽ, Michelle Rodriguez từng gây ấn tượng với vai nữ võ sĩ Diana Guzman trong Girlfight, trước khi tỏa sáng với nhân vật Letty trong The Fast and The Furious. Letty là cô gái mà Dominic (Vin Diesel) yêu thương nhất, chính vì vậy khi nhân vật này chết trong phần 4, Fast and Furious, vào năm 2009 đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Michelle Rodriguez mang vẻ đẹp mạnh mẽ, hài hòa giữa Puerto Rico và Dominican Republic. Ảnh: Universal.

Michelle Rodriguez mang vẻ đẹp mạnh mẽ, hài hòa giữa Puerto Rico và Dominican Republic. Ảnh: Universal.

Tuy nhiên, những tiết lộ ở cuối phần 5, Fast Five, vừa ra mắt cho thấy rất có thể người hâm mộ sẽ được gặp lại Michelle Rodriguez và nhân vật Letty trong phần 6.

Ngoài loạt phim The Fast and The Furious, Michelle cũng từng tham gia rất nhiều siêu phẩm ăn khách khác như Resident Evil, Battle: Los Angeles và đặc biệt là bom tấn Avatar của đạo diễn James Cameron. Cô và Vin Diesel cũng từng hẹn hò ngoài đời thật sau khi cả hai đóng cặp trong The Fast and The Furious phần 1, hồi năm 2001.

3. Eva Mendes (xem video)

Mỹ nhân người Mỹ gốc Cuba nổi tiếng với chiếc nốt ruồi duyên trên gò má là người thủ vai nữ cảnh sát Monica Fuentes, nhân vật nữ chính trong phần 2 có tên 2 Fast 2 Furious ra mắt vào năm 2003. Vẻ gợi cảm chết người và thân hình siêu mẫu của Eva đã khiến hầu hết nhân vật nam trong phim, từ trùm băng đảng khét tiếng, các tay đua tốc độ cho tới chàng cảnh sát mới bị cho "về vườn", Brian O'Conner, phải ngất ngây.

Mỹ nhân gốc Cuba, Eva Mendes, sở hữu nốt ruồi duyên ở gò má. Ảnh: Universal.

Mỹ nhân gốc Cuba, Eva Mendes, sở hữu nốt ruồi duyên ở gò má. Ảnh: Universal.

Từng tham gia nhiều phim điện ảnh trước đó nhưng Eva Mendes chỉ thực sự được chú ý sau khi vào vai Monica Fuentes trong 2 Fast 2 Furious. Chính vai diễn ấn tượng này đã tạo cơ hội khiến cô được nhiều đạo diễn chú ý và mời xuất hiện trong nhiều tác phẩm lớn sau đó như Once Upon A Time in Mexico, Ghost Rider, Stuck on You hay The Other Guys. Trong Fast Five, Eva Mendes tham gia với tư cách khách mời.

4. Devon Aoki (xem video)

Mặc dù xuất hiện với rất ít đất diễn trong phần hai, 2 Fast 2 Furious, vẻ đẹp ba dòng máu Anh - Đức - Nhật và bộ bikini nóng bỏng của Devon Aoki vẫn kịp để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả yêu thích loạt phim này. Điều thú vị là trong phim, Devon thủ vai Suki, một cô nàng cá tính, đam mê tốc độ, nhưng ngoài đời thật thì cô không hề biết lái xe và phải học lái trong quá trình quay phim.

Vẻ đẹp lai giữa ba dòng máu Anh, Đức, Nhật của Devon Aoki. Ảnh: Universal.

Vẻ đẹp lai giữa ba dòng máu Anh, Đức, Nhật của Devon Aoki. Ảnh: Universal.

Devon Aoki xuất thân là một người mẫu, đi diễn từ năm 13 tuổi. Cô được ví như Kate Moss của thời đại mới bởi chiều cao còn khiêm tốn hơn cả đàn chị (1,65 m). Với thân hình mảnh mai, gương mặt lai giữa châu Âu, châu Á, Devon Aoki thường được các đạo diễn giao cho vai các cô gái gốc Á giỏi võ. Sau 2 Fast 2 Furious, cô có ba bộ phim khác khá thành công là Sin City, DOA: Dead or AliveWar.

5. Nathalie Kelley (xem video)

Các fan của loạt phim The Fast and The Furious, khi xem video ca nhạc Just The Way You Are (xem video) của ca sĩ Bruno Mars, chắc hẳn dễ dàng nhận ra nhân vật nữ chính trong clip đó chính là nữ diễn viên xinh đẹp Nathalie Kelley từng xuất hiện trong phần 3, Tokyo Drift vào năm 2006. Cô vào vai Neela, nguyên nhân dẫn đến những cuộc đua xe so tài của hai anh chàng Sean Boswell, một cậu thanh niên chuyên gây rắc rối và D.K, trùm băng đảng đua xe ở Tokyo.

Nathalie Kelley có cha là người Argentina, còn mẹ là người Peru. Ảnh: Universal.

Nathalie Kelley có cha là người Argentina, còn mẹ là người Peru. Ảnh: Universal.

Sinh năm 1985, mang trong mình 2 dòng máu Peru - Argentina nhưng Nathalie lại lớn lên ở Syney (Australia) và tới Los Angeles (Mỹ) để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Neela trong The Fast and The Furious: Tokyo Drift là vai diễn điện ảnh đầu tay của cô. Dù vai diễn này chưa đủ sức nặng để biến cô thành một gương mặt nổi đình đám ở Hollywood, như Jordana Brewster ở phần 1 hay Eva Mendes ở phần 2, nhưng Neela vẫn là một nhân vật nữ ấn tượng của loạt phim ăn khách này.

6. Gal Gadot (xem video)

Tính đến phần 5, Fast Five, thì Gal Gadot, người thủ vai Gisele Harabo, cô gái từ bỏ tổ chức buôn ma túy Braga để giúp đỡ Dom trong phần 4, đang được coi là mỹ nhân có nhan sắc hút hồn nhất trong cả loạt phim. "Tôi thực sự thích Gisele. Cô ấy mạnh mẽ và chẳng biết sợ hãi. Cô ấy như một người đàn ông nhưng đồng thời cũng rất nữ tính. Chúng tôi có khá nhiều điểm tương đồng", Gal Gadot tâm sự về nhân vật của mình.

Gal Gadot từng giành vương miện Hoa hậu Israel vào năm 2004. Ảnh: Universal.

Gal Gadot từng giành vương miện Hoa hậu Israel vào năm 2004. Ảnh: Universal.

Nữ diễn viên 26 tuổi này từng đăng quang Hoa hậu Israel 2004 và đã đại diện cho quốc gia này tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm đó tổ chức tại Australia. 5 năm sau, cô tới Hollywood tìm kiếm cơ hội làm diễn viên. Gisele Harabo trong loạt phim The Fast and The Furious là vai diễn ấn tượng nhất của Gal Gadot tới lúc này. Mùa hè này, người hâm mộ sẽ tiếp tục được gặp lại nữ diễn viên có vẻ đẹp hoang dã này trong phần 5, Fast Five.

7. Elsa Pataky (xem video)

Minh tinh 34 tuổi mang ba dòng máu Tây Ban Nha, Hungary và Romania là mỹ nhân mới nhất gia nhập "dàn nhan sắc" của loạt phim The Fast and The Furious. Trong Fast Five, Elsa Pataky vào vai cảnh sát tuần tra Elena, người được cho là không thể mua chuộc duy nhất còn lại tại Rio (Brazil), bối cảnh chính của phim. Elena sẽ cùng Hobbs (The Rock) truy đuổi nhóm của Dominic (Vin Diesel). Tuy nhiên, về sau chính cô lại đem lòng yêu Dominic.

Người đẹp Tây Ban Nha Elsa Pataky xuất hiện trong phần 5 có tên

Người đẹp Tây Ban Nha Elsa Pataky xuất hiện trong phần 5 có tên "Fast Five". Ảnh: Universal.

Sinh ra và lớn lên tại Madrid, Tây Ban Nha, Elsa Pataky gia nhập làng giải trí từ năm 1997 với vai diễn trong bộ phim ngắn Solo en la Buhardilla. Tham gia gần 20 tác phẩm điện ảnh nhưng dường như tên tuổi của Elsa tại Hollywood vẫn chưa được biết đến nhiều. Tuy nhiên, sau vai diễn trong Fast Five, nhiều người tin tưởng danh tiếng của cô sẽ vang xa tại kinh đô điện ảnh thế giới. Elsa Pataky đã kết hôn với Chris Hemsworth (nam diễn viên chính của bom tấn Thor) từ tháng 12 năm ngoái.




Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý