Cách xem Google biết gì về bạn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cách xem Google biết gì về bạn

Google vừa tung công cụ My Activity để người dùng có thể theo dõi hoạt động tài khoản của mình.

03/08/2016 04:51 PM
155

Cach xem Google biet gi ve ban hinh anh 1

Để sử dụng My Activity, người dùng vào đây và đăng nhập tài khoản Google.Đay là công cụ ghi lại những hoạt động của người dùng và thể hiện qua timeline. Nó sẽ thông tin về trang wed người dùng ghé thăm, ứng dụng được sử dụng, thiết bị mà người dùng sử dụng để đăng nhập,...

Cach xem Google biet gi ve ban hinh anh 2

Tính năng web và ứng dụng sẽ ghi lại những trang web người dùng truy cập, các ứng dụng được tương tác, mỗi hoạt động sẽ được phân loại theo mục và sắp xếp vào dòng thời gian. Đối với một số nhà cung cấp dịch vụ mạng hoặc trình duyệt, các tính năng như web và ứng dụng, thông tin thiết bị sẽ bị vô hiệu hóa.

Cach xem Google biet gi ve ban hinh anh 3

Người dùng cũng có thể chọn xóa lịch sử hoạt động theo khoảng thời gian trong My Activity với Delete activity by. Nếu muốn vô hiệu hóa hoàn toàn, người dùng vào Activity Controls và tắt tính năng.

Cach xem Google biet gi ve ban hinh anh 4

Google có thể tìm được thông tin vị trí smartphone của người dùng, thông tin này sẽ hiện lên trong Other Google Activity > Location history nếu có đăng nhập tài khoản Google. Tính năng này có thể được tắt tương tự như trên.

Cach xem Google biet gi ve ban hinh anh 5

Thông tin về âm thanh và giọng nói của người dùng sẽ được Google lưu lại qua Voice and Audio, chức năng này mặc định là tắt và có thể bật lên nếu cần. Giọng nói, ngữ điệu sẽ được lưu lại để giúp các thiết bị nhận diện giọng nói hoạt động tốt hơn, người dùng có thể dễ dàng ra lệnh bằng giọng nói cho các thiết bị này.

Cach xem Google biet gi ve ban hinh anh 6

Bên cạnh đó, lịch sử YouTube của người dùng cũng được ghi lại trên dòng thời gian. Chúng được phân loại và sắp xếp theo thời gian, người dùng có thể tùy chọn xóa lịch sử theo một khoảng thời gian hoặc xóa toàn bộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý