“Cái chết” của Huy Khánh đã được tiên đoán trước

mesuhao mesuhao @mesuhao

“Cái chết” của Huy Khánh đã được tiên đoán trước

Không ai khác tiên tri về sự ra đi ở đêm thi thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ 2011 của Huy Khánh lại là Hoàng Anh, vợ cũ Huy Khánh, người từng má ấp môi kề suốt thời gian xưa.

24/05/2011 08:59 AM
15,444

Cách đây vài ngày, blogger Sao Việt tức Lương Hoàng Anh, vợ cũ Huy Khánh nói bóng nói gió về sự ra đi của Huy Khánh ở vòng thi thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ 2011. Hoàng Anh tỏ ra mình nhạy bén và rất “thâm hậu”, có lẽ vì đã từng là vợ chồng ngần nấy năm nên cô hiểu được “sức” của chồng và đoán được ngày anh phải dừng bước.
 

Hoàng Anh comment về kết quả của Bước nhảy hoàn vũ 2011

Hoàng Anh comment về kết quả của Bước nhảy hoàn vũ 2011


Sau khi đêm thứ 5 kết thúc, Lương Hoàng Anh nói bóng nó gió trên facebook rằng “Giám khảo chỉ quyết định 50% kết quả, còn lại là tin nhắn... mà tin nhắn không ai kiểm chứng... BTC công bố bao nhiêu biết bấy nhiêu... Cuối cùng mọi việc là kịch bản quảng cáo thôi. Hai bạn đừng buồn nhé!” Lương Hoàng Anh tỏ ra cảm thông với chồng nhưng lại hoài nghi về cuộc thi.

Kết quả của đêm thi tối 22/5, Huy Khánh chỉ giành được 31 điểm và phải nói lời chia tay cuộc thi. Huy Khánh và bạn nhảy cố gắng hết sức với điệu nhảy Tango nhưng không thể làm hài lòng hết các thành viên ban giám khảo.

Huy Khánh chưa thể hiện được sức mãnh liệt của đam mê, của tình yêu trong các động tác. Về kỹ thuật đưa tay ra chưa được hoàn hảo khiến cho Huy Khánh nhận hai điểm 7. Dù tổng số điểm là 31, hơn ca sĩ Anh Khoa và bạn nhảy 1 điểm nhưng điểm của Giám khảo chỉ chiếm 50% số điểm. Phần còn lại phụ thuộc vào tin nhắn của khán giả. Huy Khánh dừng cuộc chơi cũng không có gì tiếc nuối.

“Tôi có nói với tất cả các bạn trong cuộc thi rằng. Rồi ai cũng có may mắn được đứng ở chỗ từ biệt này (chia tay cuộc thi) và tôi may mắn hơn 7 bạn còn lại vì tôi đang đứng ở đây. Chúc các bạn còn lại thi đấu tốt”, Huy Khánh phát biểu khi tạm biệt cuộc chơi.

Trong cuộc phỏng vấn sáng nay với Đất Việt, Huy Khánh cho rằng mình bị loại là đương nhiên vì anh chuẩn bị không kỹ cho các đêm thi. Trong thời gian này anh đang phải chạy theo phim, sáng ra đi đóng phim, nghỉ buổi trưa thì đi tập, đến tôi lại đóng phim tiếp cho nên anh không chuyên tâm như nhiều thí sinh khác.
 

Huy Khánh và vợ cũ, Lương Hoàng Anh

Huy Khánh và vợ cũ, Lương Hoàng Anh


Huy Khánh chia sẻ anh muốn kết hôn một lần nữa nhưng không phải là thời điểm hiện tại, anh còn trẻ, khỏe và khao khát có được hạnh phúc một lần nữa.

Huy Khánh khẳng định một lần nữa vợ của anh không cần phải thông minh, độc lập và tài giỏi bởi người vợ cũ đối với anh là quá đủ. Huy Khánh muốn tìm kiếm hạnh phúc giản dị, bình thường. “Tôi chỉ mong có một người vợ xinh đẹp, giản dị, dễ thương, ấm áp, cho tôi một mái nhà ấm cúng và sinh cho tôi thật nhiều con. Tôi không quan trọng chuyện con trai hay con gái. Con nào tôi cũng yêu, vì chúng là con của tôi mà.” – Huy Khánh muốn có thật con để lấp đầy tuổi thơ thiếu thốn tình cảm của anh.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý