Cái chết tức tưởi đầy uẩn khúc của người vợ trẻ bị chồng bạo hành

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cái chết tức tưởi đầy uẩn khúc của người vợ trẻ bị chồng bạo hành

Trên mạng xã hội ngày hôm qua (26/7) đang lan truyền câu chuyện về những điểm bất hợp lí nhiều uẩn khúc từ cái chết của một bà mẹ 2 con mới 22 tuổi ở Hà Nội.

27/07/2016 05:49 PM
2,269

Khoảng 21h30 ngày 24/7, một số người dân sống tại phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) phát hiện một căn phòng trọ khóa trái cửa nhiều ngày. Một số người dân đã gọi nhưng không thấy ai trả lời.

Khi cửa mở, mọi người bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng một cô gái đã chết trong tư thế treo cổ, còn nam thanh niên đang nằm bất động dưới nền nhà. Danh tính được xác định, cô gái đã chết trong tư thế treo cổ là Phạm Ngọc B. (SN 1991) còn nam thanh niên là Cao Ngọc A. (SN 1986, trú tại Dương Nội, Hà Đông). Hai người là vợ chồng đã có 2 mặt con.

Bạn thân tố những nghi vấn cái chết của bà mẹ trẻ

Đến sáng ngày 26/7, trên tài khoản facebook của chị Đ.T.N, người được cho là bạn thân của chị B. đã lên tiếng “tố” những điểm nghi vấn xung quanh cái chết tức tưởi của B.

  Cái chết tức tưởi đầy uẩn khúc của người vợ trẻ bị chồng bạo hành - Ảnh 1

Câu chuyện của chị N. chia sẻ trên mạng xã hội

Chị N. nói: “9 năm trước bạn tôi kết hôn với anh Cao Ngọc A.,nhà ở La Dương, Hà Tây (cũ). Những năm đầu vợ chồng bạn tôi chung sống hạnh phúc và sinh được 2 đứa con 1 trai 1 gái.

Sau này anh Ngọc Anh thay đổi thường xuyên tụ tập bạn bè đập đá bay lắc, cặp bồ liên miên. Bạn tôi rất hiền lành và chịu khó, vẫn một lòng ở nhà chồng 1 mình chăm 2 đứa con nhỏ.

Anh Ngọc A. từ ngày sa vào chơi bời không quan tâm gì đến vợ con, thường xuyên đánh đập vợ rất dã man, đến con thấy bố về nhà còn sợ. Lần thì nửa đêm bạn tôi gọi facetime mặt mũi sưng vù biến dạng do vừa bị chồng đánh, đứa con gái nằm cạnh ôm mẹ sợ cũng khóc theo.

Lần thì bạn sang nhà tôi trong tình trạng buồn bã đau đớn do phải chịu những trận đòn nhừ tử của chồng. Anh ta bóp cổ bạn tôi, đạp vào bụng vào vùng kín bạn tôi, đập đầu bạn tôi vào tường.

Do tính chịu đựng giỏi và nhịn nhục để 2 đứa con đỡ khổ, đã bao lần bạn tôi định đặt bút viết lá đơn ly hôn rồi lại thôi. Một phần thương bố mẹ già nên bạn tôi chịu đựng cảnh sống khổ sở suốt bao năm qua.

Chị N. còn cho biết thêm, thời gian gần đây anh Ngọc A. có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ ở cùng quê và cả hai người đã rất nhiều lần đánh chị B.

Đến chiều ngày 23/7, chị B. vẫn còn khỏe mạnh và về thăm bố mẹ đẻ trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân): “Tại đây bạn tôi và anh Ngọc Anh đã xảy ra xô xát, cãi nhau rất to (theo lời hàng xóm bên cạnh kể). Mọi người sang khuyên can xong lại đi về.

Đến buổi tối, hàng xóm thấy tiếng con gái la hét và khóc rất to, một lúc sau thấy im bặt đi. Nghi điều chẳng lành, chú hàng xóm chạy sang gõ cửa thì thấy im bặt không ai trả lời nên quay về.

Tối hôm đấy máy mẹ đẻ anh Ngọc A. rung lên tin nhắn với nội dung: ‘Mẹ nuôi 2 cháu giúp con’ từ số máy bạn tôi. Tuy nhiên bà bảo lối viết tin nhắn này không phải của bạn tôi.

Bà gọi điện cho mẹ bạn tôi, cả 2 bên gia đình đều vô cùng lo lắng và liên tục gọi điện nhắn tin và số của bạn tôi nhưng máy đã thuê bao. Đến ngày hôm sau Công an báo về bạn tôi đã chết trong tư thế treo cổ, còn anh Ngọc A. cũng đi cấp cứu do tự sát sau khi vợ chết khoảng 20 tiếng”.

  Cái chết tức tưởi đầy uẩn khúc của người vợ trẻ bị chồng bạo hành - Ảnh 2

Hình ảnh chị B. chụp với bố đẻ

Chị N. đặt ra nghi vấn xung quanh cái chết của bạn khi chưa có chữ kí của gia đình, bên pháp y đã tự ý khám nghiệm: “Theo như lời bác kể khi đưa xác bạn tôi ra, mặt mũi bạn tôi vẫn bình thường, không bị tím tái như chết do treo cổ tự tử. Xung quanh người toàn vết bầm tím, vùng đầu bị sưng to, cổ có vết dây thừng.

Nghi là con gái bị đánh đập tàn nhẫn đến chết rồi bị treo cổ để dựng hiện trường giả, phía gia đình bạn tôi quyết làm đến cùng để tìm ra công lý cho con gái.

Chiều hôm khi lên cơ quan Công an, gia đình bạn tôi có gặp bố anh Ngọc A., phía bên gia đình anh có đề nghị làm hoà và đứng ra lo mai táng cho gia đình bạn tôi, họ bày tỏ muốn đưa xác bạn tôi đi hoả thiêu ngay trong chiều hôm thứ 2 nhưng phía gia đình bạn tôi không đồng ý khi phía sau vụ việc còn quá nhiều điều khuất tất”.

Liên hệ với chị này, chị N. cho biết chỉ muốn tìm lại công bằng cho bản thân chị B.

Gia đình bà mẹ trẻ xác nhận thông tin trên mạng xã hội

Sau khi liên hệ với chủ nhân đăng tải thông tin trên, chúng tôi được chị dẫn đến nhà bố mẹ của chị Phạm Ngọc B. nằm trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân).

Tại đây, ông Phạm Ngọc Xuyên xác nhận những thông tin được đăng tải trên mạng, ông Xuyên không giấu nổi vẻ buồn bã: “Vào viện nhận xác con mà tôi không cầm được nước mắt. Một số cán bộ công an nói với gia đình rằng trên người cháu có một số vết bầm tím, trên đầu cũng sưng tấy. Tôi chứng kiến nhiều vụ thắt cổ tự tử hay bị phù mặt, thè lưỡi nhưng con gái tôi lúc mất, mặt vẫn bình thường, lưỡi không có biểu hiện của việc thắt cổ nên gia đình tôi đang nghi ngờ con tôi bị giết rồi dựng hiện trường giả", ông Xuyên nói.

  Cái chết tức tưởi đầy uẩn khúc của người vợ trẻ bị chồng bạo hành - Ảnh 3

Ông Xuyên và bà Thuận đều khẳng định, không có chuyện chị B. tự sát vì chị rất thương con.

Còn bà Trần Thị Thuận (mẹ chị B.) xúc động khi kể lại: “Đến năm 2008, thấy B. và Ngọc A. yêu thương nhau thật lòng nên gia đình đã đồng ý để hai người nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn được 3 năm, đến năm 2011 thì tính tình của Ngọc A. bắt đầu thay đổi, thường xuyên đánh chửi vợ con”.

"Khoảng 5 năm trở lại đây, tính tình của thằng Ngọc A. bắt đầu thay đổi rồi nó sa chân vào con đường nghiện ngập. Kể từ đó, con gái tôi thường xuyên phải chịu những trận đòn vô cớ từ chồng. Không những thế, Ngọc A. còn cặp bồ khiến con gái tôi đã đau khổ lại càng đau khổ hơn", bà Thuận đau xót nói.

Cũng theo lời bà Thuận, trong thời gian chuyển về sinh sống, chị B. không hề có biểu hiện gì lạ. Trước hôm phát hiện chị B. tử vong trong căn nhà ở con ngõ 26B phố Trần Quý Cáp vào tối ngày 24/7, chiều ngày 22/7, chị B. vẫn gọi điện về cho bà Thuận để xin tiền lấy hàng.

Bà còn cho biết thêm, chị B. rất thương 2 con, không có chuyện chị tự tử để hai đứa con chị bơ vơ mồ côi như thế được.

  Cái chết tức tưởi đầy uẩn khúc của người vợ trẻ bị chồng bạo hành - Ảnh 4

Ông Xuyên mong muốn cơ quan Công an có thể tìm ra sự thật để gia đình đỡ ân hận

Mong muốn của gia đình hiện tại là tìm được ra nguyên nhân cái cái chết của con gái để gia đình đỡ ân hận.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) và các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội điều tra làm rõ vụ việc.

Tiểu Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý